ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ส้ม’ ลังเล พูดไม่เต็มปาก หลังหมดสัญญา

‘ส้ม’ ลังเล พูดไม่เต็มปาก หลังหมดสัญญา

Posted 11/07/2015 by สยามบันเทิง

หลังจากที่นักแสดงสาว “ส้ม” ธัญสินี พรมสุทธิ์ ย้ายจากช่อง 3 มาอยู่ช่อง 7 ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ดังเปรี้ยงเหมือนดาราคนอื่นๆ และออกจะดูเงียบๆ ซะด้วยซ้ำ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าอยากจะย้ายกลับไปอยู่ช่อง 3 เหมือนเดิม

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวส้มที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “ลูกไม้ไกลต้น” เมื่อวันก่อน เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยสาวส้มชี้แจงว่า

“คือส้มว่ามันเป็นช่วงนะ จะว่าย้ายมาแล้วไม่เปรี้ยง มันเป็นเรื่องมากกว่า ตอนย้ายมาแรกๆ เรื่อง นางทาส ตอนนั้นฟีดแบคเราก็ดี อย่างเรื่องล่าสุด พราว เล่นเป็นนักข่าว ก็มีฟีดแบคที่ดี คนดูเยอะ เพราะแฟนคลับพี่อั้มเยอะ (ยิ้ม) แล้วคนก็เกลียดเราเยอะ เราอาจไม่ได้เป็นคนที่เหมือนมีกระแสข่าวเยอะ แต่ถามว่าเปรี้ยงเหมือนตอนอยู่ช่อง 3 มั้ย ส้มว่ามันนานมากแล้ว แต่พอช่อง 3 มันก็เปรี้ยงอยู่เรื่องนึง เพราะเราได้โอกาสเป็นนางเอก พอเป็นนางเอกมันก็ชัดเจน พอเป็นนางร้ายคนดูก็จะให้ความสนใจ ส้มโอเคในจุดนี้มากกว่า”

และผู้สื่อข่าวได้ถามสาวส้มต่อว่า ตอนย้ายจากช่อง 3 มาอยู่ช่อง 7 หวังมั้ยว่าย้ายมาแล้วจะได้เป็นนางเอก ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่า

“คือจริงๆ แล้วตอนย้ายมาไม่ได้หวังเลย เพราะว่าเราเลือกที่จะทำตรงนี้ ก็มีความสุขในสิ่งที่เราทำ แต่ว่าถ้าได้เป็นนางเอกก็ดี แต่ถ้าไม่ได้เป็นก็เหมือนเราพัฒนาฝีมือในด้านใดด้านหนึ่ง แต่ทุกวันนี้กลับรู้สึกแฮปปี้กับบทร้าย เพราะทุกครั้งที่เล่นร้ายมันเหมือนมีฟีดแบคที่ดีกลับมาหาส้มตลอดเลย พอเล่นเป็นคนดีแล้วมันนิ่ง (ยิ้ม) ในความรู้สึกส้ม พอเล่นเป็นคนดีมันนิ่งเกินไป แต่พอเล่นร้ายฟีดแบคจะดีมาก ด่าไปด้วย เกลียดไปด้วย คือมันกลายเป็นว่าเล่นร้ายก็ได้นะ ร้ายให้มันสุดไปเลย คือมันได้รับบทที่หลากหลาย ดีก็ดี ร้ายก็ร้าย หลายอย่าง บางทีถึงโรคจิตเลยด้วยซ้ำ”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามสาวส้มตบท้ายถึงกระแสข่าวที่ว่าจะย้ายกลับไปช่อง 3 เพราะว่าอยู่ช่อง 7 ไม่เปรี้ยง จริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงประเด็นนี้ว่า

“ส้มว่า จริงๆ ไม่ได้ย้ายกลับไปคืนหรอก คืออีก 2 ปี มันก็จะหมดสัญญากับที่นี่แล้ว แล้วเราก็โตมากแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าอนาคตเราอาจไม่ต่อไหม คือเราดูแลตัวเองได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะย้ายกลับไป เราอาจจะเป็นนักแสดงอิสระก็ได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขายดิบขายดี "เชอร์รี่ สามโคก" รับจ้างล้างรถ
    กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว สำหรับการโปรโมทขายรถ ที่แต่ละครั้งต้องมีกลยุทธ์หยิบอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ มาดึงดูดลูกค้า เพื่อให้เป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ให้คนสนใจ งานนี้กิจกรรมล้างรถเลยถือว่าเป็นสีสันของการโปรโมทขายรถไปทันที ซึ่งแรกเริ่มจากข่าวดังคงหนีไม่พ้น การล้างรถบิ๊กไบค์ที่จัดกันเป็นประจำทุกปี ไล่ตั้งแต่ เป้ย-ปานวาด, ปู-ไปรยา, นาตาลี เดวิส ปิดท้ายที่ กระแต-ศุภักษร จนปัจจุบันเปลี่ยนจากการล้างรถเครื่อง ขยับมาเป็นรถใหญ่ ที่มีขาประจำล้างรถอย่าง นก-อุษณีย์, ต่าย-ชัชฎาภรณ์, หมิว-สิริลภัส, กระต่าย แม็กซิม ที่ครองแชมป์ล้างบ่อยที่สุด จนไม่ฮือฮาแล้ว ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่า เราดาราเซ็กซี่จะถึงจุดอิ่มตัว การตลาดจากที่เราเคยเห็นคนดัง หันมาเรียกกระแสล้างรถ ดูจะดรอปลงไปเยอะ จนล่าสุดคนที่มาทำหน้าที่นี้ ตกไปอยู่ในมือของพริตตี้ธรรมดาแทน โดยเฉพาะพริตตี้เงินล้านอย่าง นิกกี้ แต่คนที่ดูจะขายดีที่สุดในซีซั่นนี้คงต้องยกให้ เชอร์รี่ สามโคก เจ้าแม่หนังเรทอาร์โป๊เปลือย ที่นิยมรับงานจ้างแบบทุ่มเทจัดหนัก จัดเต็ม ใส่เพียงชุดชั้นในบางเบาเท่านั้น ทำเอาดาราเจ้าประจำตกงานกันถ้วนหน้า
  • ดูกันหรือยัง? เอ็มวีใหม่ “ใบเตย” สอนน้องให้แรด!
    แรดเต็มจอ...มาแล้วมิวสิกเพลงใหม่ของลูกทุ่งหญิง “ใบเตย” อาร์สยาม เจ้าตัวรับบทเป็นพี่สาวกูรูสั้นเสมอหูตัวแม่ ที่พยายามสอนน้องสุดแบ๊วให้แรด! พร้อมให้คำนิยามใหม่แรดแปลว่าเริ่ด
  • "เสก"รู้ยัง! "แพทตี้"ไม่ขอเป็นเมียน้อยแต่.. ขอเป็นที่1
    หลังเป็นประเด็น โพสต์ด่าสาด พระเอกอักษรย่อค. ว่าไม่แมน สำหรับนางเเบบสาวทรงโต "แพทตี้" เขมิกา จนทุกคนต่างพุ่งเป้าไปที่พระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ซึ่งเคยมีประเด็นร้อนด้วยกันมาก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุด ข่าวเม้าท์(อีกแล้ว!) ว่า สาวแพทตี้ กำลังกุ๊กกิ๊ก จิ๊จ๊ะ อยู่กับ นักร้องพ่อม่ายป้ายแดง "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย เพราะมีตาดีเคบเห็นทั้งคู่ ควงกัน ไปไหนมาไหนกันด้วย นั้นท่าจะเป็นเรื่องจริง!
  • ลิเดีย พลอย แอริณ ยกแก๊งเหมาเครื่องบินเจ็ทเที่ยวภูเก็ต
    ชีวิตดี๊ดีจริงๆ สำหรับแก๊งของลิเดีย ศรัณย์รัชต์,แอริณ ยุกตะทัต และพลอย เฌอมาลย์ เพราะล่าสุดเพิ่งยกก๊วนนั่งเครื่องบินเจ็ทสุดหรูบินลัดฟ้าพร้อมทั้งควงหวานใจทั้งแมทธิวดีน และ หนุ่มจอห์น กันไปเที่ยวแบบส่วนตัวสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »