ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘น้ำชา’แฮปปี้ แม่ไม่เร่งงานวิวาห์ แล้วแต่ฝ่ายชาย

‘น้ำชา’แฮปปี้ แม่ไม่เร่งงานวิวาห์ แล้วแต่ฝ่ายชาย

Posted 11/07/2015 by สยามบันเทิง

รักช่วงนี้ดูเหมือนจะหวานขึ้นไม่น้อย สำหรับ นักร้องสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับ หวานใจ ไฮโซ “พก” ประธานวงศ์ พรประภา จนมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า คุณแม่ของน้ำชาเร่งรัดอยากให้เป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว แต่งานนี้ เมื่อสอบถามน้ำชา เจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า


“ไม่นะ มีแต่บอกว่าไม่ต้องเปลี่ยนแฟนแล้วนะ (หัวเราะ) เป็นผู้หญิงเปลี่ยนแฟนเยอะมันดูไม่ดี เขามีเตือนๆ บ้างเท่านั้นเอง (คุณแม่มีถามบ้างมั้ยว่าเมื่อไหร่) ไม่หรอก แต่เขาจะบอกให้ตัดสินใจดีๆ (แพลนไว้ว่าแต่งซักกี่ปี) อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน มันขึ้นอยู่กับฝ่ายชาย เขาต้องเป็นฝ่ายตัดสินใจ แล้วก็แสดงออกมาก่อน อันนี้ชาตอบไม่ได้เลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ส้ม’ ลังเล พูดไม่เต็มปาก หลังหมดสัญญา
    หลังจากที่นักแสดงสาว “ส้ม” ธัญสินี พรมสุทธิ์ ย้ายจากช่อง 3 มาอยู่ช่อง 7 ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ดังเปรี้ยงเหมือนดาราคนอื่นๆ และออกจะดูเงียบๆ ซะด้วยซ้ำ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าอยากจะย้ายกลับไปอยู่ช่อง 3 เหมือนเดิม
  • ขายดิบขายดี "เชอร์รี่ สามโคก" รับจ้างล้างรถ
    กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว สำหรับการโปรโมทขายรถ ที่แต่ละครั้งต้องมีกลยุทธ์หยิบอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ มาดึงดูดลูกค้า เพื่อให้เป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ให้คนสนใจ งานนี้กิจกรรมล้างรถเลยถือว่าเป็นสีสันของการโปรโมทขายรถไปทันที ซึ่งแรกเริ่มจากข่าวดังคงหนีไม่พ้น การล้างรถบิ๊กไบค์ที่จัดกันเป็นประจำทุกปี ไล่ตั้งแต่ เป้ย-ปานวาด, ปู-ไปรยา, นาตาลี เดวิส ปิดท้ายที่ กระแต-ศุภักษร จนปัจจุบันเปลี่ยนจากการล้างรถเครื่อง ขยับมาเป็นรถใหญ่ ที่มีขาประจำล้างรถอย่าง นก-อุษณีย์, ต่าย-ชัชฎาภรณ์, หมิว-สิริลภัส, กระต่าย แม็กซิม ที่ครองแชมป์ล้างบ่อยที่สุด จนไม่ฮือฮาแล้ว ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่า เราดาราเซ็กซี่จะถึงจุดอิ่มตัว การตลาดจากที่เราเคยเห็นคนดัง หันมาเรียกกระแสล้างรถ ดูจะดรอปลงไปเยอะ จนล่าสุดคนที่มาทำหน้าที่นี้ ตกไปอยู่ในมือของพริตตี้ธรรมดาแทน โดยเฉพาะพริตตี้เงินล้านอย่าง นิกกี้ แต่คนที่ดูจะขายดีที่สุดในซีซั่นนี้คงต้องยกให้ เชอร์รี่ สามโคก เจ้าแม่หนังเรทอาร์โป๊เปลือย ที่นิยมรับงานจ้างแบบทุ่มเทจัดหนัก จัดเต็ม ใส่เพียงชุดชั้นในบางเบาเท่านั้น ทำเอาดาราเจ้าประจำตกงานกันถ้วนหน้า
  • ดูกันหรือยัง? เอ็มวีใหม่ “ใบเตย” สอนน้องให้แรด!
    แรดเต็มจอ...มาแล้วมิวสิกเพลงใหม่ของลูกทุ่งหญิง “ใบเตย” อาร์สยาม เจ้าตัวรับบทเป็นพี่สาวกูรูสั้นเสมอหูตัวแม่ ที่พยายามสอนน้องสุดแบ๊วให้แรด! พร้อมให้คำนิยามใหม่แรดแปลว่าเริ่ด
  • "เสก"รู้ยัง! "แพทตี้"ไม่ขอเป็นเมียน้อยแต่.. ขอเป็นที่1
    หลังเป็นประเด็น โพสต์ด่าสาด พระเอกอักษรย่อค. ว่าไม่แมน สำหรับนางเเบบสาวทรงโต "แพทตี้" เขมิกา จนทุกคนต่างพุ่งเป้าไปที่พระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ซึ่งเคยมีประเด็นร้อนด้วยกันมาก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุด ข่าวเม้าท์(อีกแล้ว!) ว่า สาวแพทตี้ กำลังกุ๊กกิ๊ก จิ๊จ๊ะ อยู่กับ นักร้องพ่อม่ายป้ายแดง "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย เพราะมีตาดีเคบเห็นทั้งคู่ ควงกัน ไปไหนมาไหนกันด้วย นั้นท่าจะเป็นเรื่องจริง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »