ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป๊ะป๋า ไม่อนุมัติ มด อดอัพไซส์

ป๊ะป๋า ไม่อนุมัติ มด อดอัพไซส์

Posted 12/07/2015 by mthai

ยอมรับว่าทำศัลยกรรมแบบไม่อายใคร สำหรับ มด ณปภัช ที่เวลานี้กลายเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของทางช่อง 8 ไปเป็นที่เรียบร้อย แถมมาพักหลังๆ สาวมดก็ค่อยๆ เปลี่ยนลุคจากสาวน้อยวัยใส กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ ที่เธอพยายามจะโชว์แล้วโชว์อีก แต่ก็ได้เท่าที่เห็น จนหลายๆ คนต่างถามเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่คิดอยากจะไปอัพไซส์บ้างเหรอจ๊ะ

 “เรื่องนี้มีคนถามเยอะมากค่ะ ว่าจะทำไม่ทำ บอกตรงนี้เลยว่า ป๊ะป๋าเขาไม่อยากให้ทำค่ะ อะไรที่ป๊ะป๋าห้าม ก็คือห้ามจริงๆ เพราะเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยมายุ่งหรือออกความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ แต่อันนี้เขาขอจริงๆ อย่างเรื่องงานเขาก็ให้เราเต็มที่ไปเลย แต่เรื่องอัพไซส์ป๊ะป๋าขอ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่จังยูว์"ยูริ เกิร์ลเจน"คลายร้อนทำโลกแตก!!
    คราวนี้ถึงตาของสาวขาแดนซ์อารมณ์ดี "ยูริ" (Yuri) หรือ "ควอนยูริ" วง SNSD (โซนยอชิแด) หรือ Girls’ Generation เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลี แห่งค่าย SM Entertainment ที่ตอนนี้สงสัยว่าภาวะหัวใจร้อนๆๆเต้นเป็นจังหวะเลิฟ บวกกับอากาศที่ร้อน คงทำให้"ยูริ"สรรหาวิธีการสยบร้อน!!รอบทิศทาง และนี่ก็น่าจะเป็นอีกวิธีการหนึ่งของเธอ...
  • ชวนซี๊ดหนักมาก!! "กระต่าย" ล่อนจ้อน ว้อนท์ให้ชิม?
    มากกว่าคำว่าฟิน เกินกว่าคำว่าซี๊ดสสสคูณร้อยและ ทำเอาหนุ่มตาละห้อย เนี่ยนิ้วล็อคเพราะมัวแต่กดไลค์รัวๆกันเลยทีเดียว สาวเซ็กซี่"กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร ที่กระจายเซ็กซี่อีกชุด กับชอตล่อนจ้อนโชว์(ครึ่ง)เต้าเอาฝักบัวรดๆๆ มองจากภาพน่าจะเย็นชื่นชุ่มฉ่ำกระดองใจ แต่ในความจริงแว้ว..ขนแขนสแตนอัพ ทุกรูขน
  • เบิ้ม ตู้ม ได้ใจ "ไอซ์ อภิษฎา" แซ่บ ซ่านไม่มีเปลี่ยน
    ยังเดินหน้าอวดความซี๊ด ชนิดไม่มีลดลิมิตเลยจริง จริ๊ง เพราะเมื่อไหร่ที่เอ่ยถึง "ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา ก็คงไม่พ้นความสวย แซ่บ เจิด ที่เธอพร้อมแผ่กระจายให้หนุ่มๆได้ชมกันเสมอๆ และก็ไม่เคยผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว กับสองเต้าอวบอั๋น เต่งตึง ภายใต้ผิวขาวออร่าผ่อง ที่มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ
  • ค่อยๆ เปิด เจ้าหญิง ‘ใหม่’ สวยงามตามท้อง
    เหมือนค่อยๆ เห็นนางเอกสาวพันล้านอย่างสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ค่อยๆ เผยของดีทีละเล็กทีละน้อย ทยอยออกมาเรื่อยๆ เรียกว่ามีของดีเก็บไว้กับตัว แต่ยังไม่ขอควักออกมาหมด ค่อยๆ เปิดแบบมีสกุล อย่างล่าสุดในงาน ลักส์ ไวเทนนิ่ง ชาวเวอร์ เซรั่ม ในชุดสีชมพูหวานแหวว ฟรุ้งฟริ้ง เกาะอกเห็นเนินเล็กน้อยพอสวยงาม ไม่ถึงกับโป๊จัด สวยเหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยายจริงๆ สาวใหม่จ๋า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »