ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยั่วได้โล่ห์"นิกกี้"ถอดทีละชิ้นแล้นเหลือไร?

ยั่วได้โล่ห์"นิกกี้"ถอดทีละชิ้นแล้นเหลือไร?

Posted 13/07/2015 by siamdara

ทำเอาอิ่ม จิ้น ฟินเอเวอรี่ติง จิงกะเบล เส้นเลือดฝอยแตกสาหัสเลยทีเดียว"นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน"นางไฮเปอร์หนักมาก ไปรับจ๊อบเทกระจาดสาดไฟเลี้ยว ทั้งซ้าย-ขวา แต่งคอสเพลย์ แล้นถอดทีละชิ้นๆ

เอ้าๆมาส่องดู้มๆๆซูมกันดิ๊สุดท้ายจิเหลืออะไร?

ขอบอบคุณ. เจ้าของงานเมื่อวานทุกงานที่ไว้ใจกี้ให้กี้ๆทำงานดีๆด้วย. ดีใจที่ได้ทำงานกับน้องรักนิสัยดีอนาคต. น่าจะเป็นดาวพิตตี้ดวงใหม่ที่ดังมากเพราะนิสัยดีมากคือ.นนนี้. @nonnyrush @nonnyrush เซน.@zen_rush #zen_rush ฟองเบียร์. @ramoniies #ramoniies และพิตตี้รับเชิญ. น้องไอ Fcก้านคอ@nooauii88 . Mc แพร. @mcpearyrock #mcpearyrock ทุกคนเต็มที่มาก. บอกเลยงานนี้ดีใจจนแทบอยากระโดดกอดทุกคนที่มาหาคือเยอะมากมีพี่ตากล้องfcตัวจิงและเพิ่งเป็นคือเยอะและทุกคนน่ารักมามีเอาของฝากมาให้กี้เยอะมากรถกี้ขนไม่หมด. ทั้งหนม. แหนมเชียงใหม่(fcรู้ว่ากี้ชอบ). ขนมเค้กหน้านิ่มพี่หมูรู้ใจ. ตุ๊กตาหมีขนนิ่มมาก3ตัวจากน้อง3คน ตุ๊กตาคิตตี้ตัวใหญ่มากจากfcสุดเลิฟของกี้. มีช่อดอกไม้จากพี่วิญญู และขนมจากfcที่มาจากต่างจังหวัด. มีน้ำหอมจากบอสด้วยแถมบอส@slimlegbyveeda #slimlegbyveeda ยังให้เสื้อผ้าคอสเพลเซตใหญ่ไปล้างรถด้วยใจดีที่สุด. ขอบคุณfcสำกรับเสียงกรื้ด(ห้างแตก)ป้ายไฟป้ายถือ. ป้ายรูปนิกกี้. คือมาเต็มมาก. ขอบคุณพี่ๆตากล้อง ที่ถ่ายภาพสวยๆให้. ส่วนงานสุดท้ายของเมื่อวานขอบคุณทุกคนในร้านที่ต้อนรับอย่าง. ดีมาก. ปล. ขอบคุณแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจกี้ตั้งแต่งานแรกจนงานสุด. ดีใจมากๆที่รักกันขนาดนี้หายเหนื่อยเลยฟิน@nikkeyfanclub #nikkeyfanclub@fc_nikky555 #fc_nikky555

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีเด็ดแม่เสือสาว ขย้ำผู้ชายให้สยบคาเตียง
    ก็ไม่จำเป็นทุกครั้งหรอกนะ ที่ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายรอความสุขจากเซ็กส์จากผู้ชายเสมอไป เพราะความแซ่บที่มีอยู่ในตัวชั้นก็รสจัดจ้าดใช่เรื่อง แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม ลองมาเป็นฝ่ายรุกจุดไฟรักก่อนบ้าง เพื่อเพิ่มสีสันให้มันซี๊ด....ชนิดที่ผู้ชายของพวกเธอประทับใจไม่รู้ลืม....เพราะยังไงน้ำพริกถ้วยนี้ก็ยังแซ่บเสมอ
  • ป๊ะป๋า ไม่อนุมัติ มด อดอัพไซส์
    ยอมรับว่าทำศัลยกรรมแบบไม่อายใคร สำหรับ มด ณปภัช ที่เวลานี้กลายเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของทางช่อง 8 ไปเป็นที่เรียบร้อย แถมมาพักหลังๆ สาวมดก็ค่อยๆ เปลี่ยนลุคจากสาวน้อยวัยใส กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ ที่เธอพยายามจะโชว์แล้วโชว์อีก แต่ก็ได้เท่าที่เห็น จนหลายๆ คนต่างถามเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่คิดอยากจะไปอัพไซส์บ้างเหรอจ๊ะ
  • เซ็กซี่จังยูว์"ยูริ เกิร์ลเจน"คลายร้อนทำโลกแตก!!
    คราวนี้ถึงตาของสาวขาแดนซ์อารมณ์ดี "ยูริ" (Yuri) หรือ "ควอนยูริ" วง SNSD (โซนยอชิแด) หรือ Girls’ Generation เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลี แห่งค่าย SM Entertainment ที่ตอนนี้สงสัยว่าภาวะหัวใจร้อนๆๆเต้นเป็นจังหวะเลิฟ บวกกับอากาศที่ร้อน คงทำให้"ยูริ"สรรหาวิธีการสยบร้อน!!รอบทิศทาง และนี่ก็น่าจะเป็นอีกวิธีการหนึ่งของเธอ...
  • ชวนซี๊ดหนักมาก!! "กระต่าย" ล่อนจ้อน ว้อนท์ให้ชิม?
    มากกว่าคำว่าฟิน เกินกว่าคำว่าซี๊ดสสสคูณร้อยและ ทำเอาหนุ่มตาละห้อย เนี่ยนิ้วล็อคเพราะมัวแต่กดไลค์รัวๆกันเลยทีเดียว สาวเซ็กซี่"กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร ที่กระจายเซ็กซี่อีกชุด กับชอตล่อนจ้อนโชว์(ครึ่ง)เต้าเอาฝักบัวรดๆๆ มองจากภาพน่าจะเย็นชื่นชุ่มฉ่ำกระดองใจ แต่ในความจริงแว้ว..ขนแขนสแตนอัพ ทุกรูขน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »