ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีพร้อมปล่อยดิมาเรียซบเปแอสเช

ลือหึ่ง!ผีพร้อมปล่อยดิมาเรียซบเปแอสเช

Posted 13/07/2015 by siamsport


อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยต้องการค่าตัวที่ 65 ล้านยูโร

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากที่ ดิ มาเรีย มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สถานีวิทยุของแดนน้ำหอม

ดิ มาเรีย โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในฤดูกาลแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้มีข่าวลือเรื่องย้ายทีมอยู่บ้าง และ "เปแอสเช" คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 27 ปีมากที่สุด โดยที่ โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ของทีมจอมทุ่มแห่งกรุงปารีสก็เผยเองว่าให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาจริง

ทั้งนี้ อาร์เอ็มซี ระบุว่า ปารีสฯ ได้ติดต่อไปหา "ปีศาจแดง" เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอซื้อ ดิ มาเรีย อย่างเป็นทางการแล้ว และคำตอบก็เป็นไปในแง่บวก โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะพร้อมรับข้อเสนอที่ให้ค่าตัว 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) แต่ทีมจอมทุ่มจากเมืองน้ำหอมยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอ เพราะต้องการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับอดีตปีก เรอัล มาดริด ให้ได้ก่อน

เป็นที่เชื่อว่า ดิ มาเรีย ต้องการค่าเหนื่อยจาก ปารีสฯ ที่จำนวนราว 12.5 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) ต่อปี แต่ทีมดังของถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พร้อมให้เพียง 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) ต่อปีเท่านั้น โดยหากพลาดเป้าหมายนี้ ทีมของ บล็องก์ ก็มอง เควิน เดอ บรอยน์ ดาสเตะชาวเบลเยียมของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เป็นทางเลือกสำรองเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!หงส์เล็งแลกบาโลกับโกเมซ
    สื่อเลี่ยน รายงาน ลิเวอร์พูล วางแผนเด็ดพร้อมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปเล่นแบบยืมตัวกับ ฟิออเรนติน่า โดยหวังให้ "ม่วงมหากาฬ" ปล่อย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงชาวเยอรมัน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ โดยเป็นสัญญายืมตัวในเบื้องต้นเช่นกัน
  • สื่อประโคม!ชไนเดอร์ลินตรวจร่างกายผีแล้ว
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ฝีเท้าดีมาร่วมทีม หลังนักเตะอยู่ในขั้นตอนการตรวจร่างกายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และหากไม่มีอะไรผิดพลาด จะย้ายมาเป็นแข้งใหม่ "ผีแดง"
  • รอเปิดตัว!ชไวนี่บินแล้วโพสต์บอกฝันเป็นจริงกับผี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเมื่อช่วงดึกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ชอบอยู่แล้ว?พี่โพสต์ภาพชไวนี่ใส่ชุดผี
    โทเบียส ชไวน์สไตเกอร์ พี่ของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ที่จ่อกลายเป็นแข้งใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มแก่ จัดการโพสต์ภาพที่น้องตัวเองสวมชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ลงบน อินสตาแกรม ราวกับจะบอกว่าน้องของตัวเองก็มีใจให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »