ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดภูมิใจ! แถลงแรก RVP เหยียบอิสตันบูลจ่อซบเฟเนร์บาห์เช

สุดภูมิใจ! แถลงแรก RVP เหยียบอิสตันบูลจ่อซบเฟเนร์บาห์เช

Posted 13/07/2015 by goal.com

 

ดาวยิงดัตช์ซึ่งกำลังจะอำลาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อค้าแข้งกับทีมดังตุรกีเป็นรายที่สองในฤดูกาลนี้ เผยสุดภูมิใจหลังจากที่ใกล้จะย้ายทีมเต็มที

โรบีน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางถึงกรุงอิสตันบูล พร้อมเปิดเผยว่ารู้สึกดีมากที่ได้เดินทางมาถึงที่นี่

ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ตกเป็นข่าวว่าจะถูกทีมดังจากตุรกีดึงตัวไปร่วมทัพในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่การเจรจาจะคืบหน้าอย่างรวดเร็ว และมีการยืนยันว่าฟาน เพอร์ซี จะเดินทางมาปิดการเจรจาที่ตุรกีในที่สุด

"ผมรู้สึกดีมากๆ ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ในอิสตันบูล ผมได้อยู่ต่อหน้าแฟนบอลที่สุดแสนวิเศษ ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะพบพวกเขา ผมหวังว่าจะทำให้พวกเขามีความสุข" ฟาน เพอร์ซี กล่าวทาง Fenerbahce TV

"สิ่งที่ผมเห็นที่นี่มันยอดเยี่ยมมาก ต้องขอบคุณทุกคนมากที่มาที่นี่เพื่อผม ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงทดเจ็บ!จาเมกาเชือดแคนาดา1-0โกลด์คัพ
    โรดอล์ฟ ออสติน รับบทพระเอกเต็มๆ หลังโขกประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พาขุนพล "เรกเก้ บอยซ์" จาเมกา เฉือนชนะ แคนาดา หวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2015 กลุ่ม บี เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558
  • นักเตะคนไหนในโลกลงสนามมากที่สุดในรอบ 2 ปี
    มีการเก็บสถิติที่น่าสนใจของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อชื่อก้องโลกเปิดเผย 10 นักเตะที่ "อึดทนถึก" ไม่ค่อยเจ็บป่วย และลงสนามให้กับสโมสร และทีมชาติมากที่สุดในรอบ 2 ปี โดยนับจากนาทีที่อยู่ในสนาม จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • คอนเฟิร์ม!อันตัลยาสปอร์ถกดึงบัลเดสเฝ้าเสา
    โฆษกของ อันตัลยาสปอร์ ทีมแดนไก่งวง ยืนยันให้หายสงสัยว่า พวกเขากำลังเดินหน้าถกคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาเฝ้าเสาให้พวกเขาจริงๆ โดยหวังได้อดีตแข้งบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเป็ยรายที่สามต่อจาก ซามูเอล เอโต้ และ โรนัลดินโญ่
  • ในสนามสู้ไหว! เจอร์ราร์ดวอนแฟนเข้าใจไม่หล่อเท่าเบ็คแฮม
    อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลยอมรับว่าเขาไม่ได้ดูดีหรือมีอิทธิพลเท่าอดีตสตาร์ชาวอังกฤษ แต่ถ้าเป็นเรื่องในสนาม เขาคิดว่าตัวเองไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »