ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชื่นมื่น!แข้งไก่ตบเท้าร่วมงานแต่งคิง

ชื่นมื่น!แข้งไก่ตบเท้าร่วมงานแต่งคิง

Posted 13/07/2015 by siamsport

 

เล็ดลี่ย์ คิง อดีตเซนเตอร์แบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว เอมี่ คาวานาห์ อย่างชื่นมื่นเมื่อวันอาทิตย์ และไม่ลืมที่จะเชิญอดีตเพื่อนร่วมทีม อาทิ ไคล์ วอล์คเกอร์,แอนโธนี่ การ์ดเนอร์, เจอร์เมน จีนาส, กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน และ เจอร์เมน เดโฟ มาเป็นสักขีพยานในวันสำคัญของตัวเองด้วย

บรรดาผู้เล่นดาวดังทั้งอดีตและปัจจุบันของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างสวมชุดหล่อเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของ เล็ดลี่ย์ คิง อดีตกองหลัง "ไก่เดือยทอง" กับ เอมี่ คาวานาห์ แฟนสาวที่คบมายาวนาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

อดีตเซนเตอร์แบ็ก "สิงโตคำราม" ที่ต้องแขวนสตั๊ด หลังมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง เชิญอดีตเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส เข้าร่วมในวันสำคัญของเขาอย่างคับคั่งและได้ถ่ายรูปร่วมกัน โดย ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาเลือดผู้ดี เป็นเพียงผู้เล่นคนเดียวที่ยังคงค้าแข้งอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน แต่เขาก็ยังเคยมีโอกาสเล่นร่วมกัน ขณะที่ แอนโธนี่ การ์ดเนอร์, เจอร์เมน จีนาส, กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน และ เจอร์เมน เดโฟ ต่างก็อยู่ร่วมเฟรม รวมไปถึง นาราด้า เบอร์นาร์ด แบ็กซ้ายจอมพเนจร ที่ย้ายสโมสรถึง 18 ครั้งด้วย

ทั้งนี้เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ คิง มีชีวิตค้าแข้งสั้นกว่าที่ควรจะเป็น เนื่องจากเจอโรคเดี้ยงรุนแรงเล่นงานหลายต่อหลายครั้ง โดยเขาเปิดตัวลงสนามให้ทีมดังกรุงลอนดอน ตั้งแต่ปี 1999 และนำทีมผงาดคว้าแชมป์ลีก คัพ เมื่อปี 2008 แต่แนวรับชาวอังกฤษ ก็ต้องแขวนสตั๊ดตั้งแต่อายุ 31 ปี ก่อนที่จะถูกแต่งตั้งให้เป็นทูตประจำสโมสรจนถึงทุกวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกเปลี่ยนแผนหันไปดึงบิเอลซ่าแทนโอนีล
    เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเปลี่ยนแผนหันไปดึง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนตินา ที่เพิ่งแยกทางกับ โอลิมปิก มาร์กเซย เข้ามาเป็นนายใหญ่คนต่อไปของทีมแล้ว ถึงแม้ก่อนหน้านี้พวกเขาเตรียมที่จะแต่งตั้ง มาร์ติน โอนีล กุนซือไอร์แลนด์ เข้ามารับงานรอบ 2 แล้วก็ตาม
  • ทำดีมาก!คาร์ราชมหงส์ขายราฮีมได้ราคาสูง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกปากชมอดีตต้นสังกัดทำได้เยี่ยมสำหรับการตกลงขาย ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งเจ้าปัญหา ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวถึง 49 ล้านปอนด์ บอกเป็นราคาที่ดีมากๆ และต่อไปนี้จะเป็นภาระของปีกตัวจี๊ดที่จะต้องพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองกับ "เรือใบสีฟ้า"
  • เอเยนต์ปัดข่าวบัลเดสสนซิวอันตัลยาสปอร์
    นายหน้าของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปัดข่าวที่จอมหนึบสเปนสนโยกซบ อันตัลยาสปอร์ โดยแจงเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ พร้อมยันไม่เคยนั่งคุยกับ กุนเตคิน เกนเซอร์ บิ๊กบอสทีมแดนไก่งวง และนักเตะกระสันอยู่รับใช้ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • ผีแดงหวนคว้าคาวานี่เสริมคมอีกรอบ
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสนใจในตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกรอบ หลัง บาเยิร์น มิวนิค ออกยืนยัน โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน จะไม่ย้ายทีมในเวลานี้ คาดแข้งอุรุกวัย ต้องการอำลาต้นสังกัดหลังถูกจับเล่นตำแหน่งที่ไม่ถนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »