ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โอลิเวีย จอร์แดน" ซิวมงกุฎมิสยูเอสเอ หลังตอบคำถามโดนใจคณะกรรมการ

"โอลิเวีย จอร์แดน" ซิวมงกุฎมิสยูเอสเอ หลังตอบคำถามโดนใจคณะกรรมการ

Posted 13/07/2015 by siamdara

โอลิเวีย จอร์แดน มิสโอคลาโฮม่า คว้ามงกุฎมิสยูเอสเอ 2015 ไปครอง หลังจากที่เอาชนะ 50 สาวงาม ในการประกวดรอบสุดท้ายที่บาตัน รูจ, ลอสแอนเจลิส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

จอร์แดน วัย 26 ปี ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนเข้ามาถึงรอบ 15 คนสุดท้าย หลังจากที่เธอได้เข้าร่วมกิจกรรมและอวดโฉมกับบรรดาแฟนๆ ในรอบโชว์ชุดว่ายน้ำ
   
สาวโอคลาโฮม่าสร้างความประทับใจในรอบตอบคำถาม เมื่อเธอพูดถึงประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างเชื้อชาติในสหรัฐฯ โดยย้ำถึงความจำเป็นที่ต้องมีการปรับปรุงเร่งด่วน พร้อมบอกว่า โอปราห์ กับ แฮร์เรียต ทับแมน คือผู้หญิง 2 คนที่เธออยากเห็นบนธนบัตร 10 ดอลล่าร์    
   
นางแบบสาวและมิสเวิลด์ อเมริกา 2013 รับตำแหน่งต่อจาก นีอา ซานเชซ มิสยูเอสเอ 2014 ซึ่งมาจากรัฐเนวาด้า ขณะที่ ยูเลียน่า เกวร์ร่า มิสเท็กซัส เป็นรองอันดับ 1, แอเนีย การ์เซีย มิสโร้ดไอส์แลนด์ เป็นรองอันดับ 2, บริตทานี แม็คโกแวน มิสเนวาด้า เป็นรองอันดับ 3 และ มาเม่ แอดเย่ มิสแมรี่แลนด์ เป็นรองอันดับ 4
   
จอร์แดน ดูตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการคว้าตำแหน่งในครั้งนี้ โดยเธอยิ้มกว้างตอนที่ได้รับการประกาศชื่อให้เป็นมิสยูเอสเอคนใหม่ และรู้สึกประหม่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อ ซานเชซ สวมมงกุฎลงบนเรือนผมสีบลอนด์ของเธอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอเคบี48"เตรียมโชว์ตัวในงานเจแปนเอ็กซ์โป
    งานที่เป็นที่สุดของที่สุดของญี่ปุ่น "โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2015" จัดโดย จี-ยู ครีเอทีฟ งานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ขึ้นแท่นสุดยอดเทศกาลญี่ปุ่นระดับแถวหน้าของเอเชีย เป็นงานที่นำสุดยอดที่สุดของญี่ปุ่นมารวมไว้ในเดียว
  • เมย์ พิชญ์นาฎ จบศึกนักเลงคีย์บอร์ด คู่กรณีไม่กล้ามาเจอ
    ก่อนหน้านี้ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฎ ต้องเผชิญหน้ากับภัยของนักเลงคีย์บอร์ด หลังมีสาวปริศนาคนหนึ่งโพสต์ข้อความโจมตี เกี่ยวกับประเด็นความรักครั้งก่อน ที่กล่าวหาต่างๆ นานา จนสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงกับ สาวเมย์ จนเรื่องราวบานปลายถึงขึ้นแจ้งความดำเนินคดี
  • สามแยกสยามดารา - ช่วงนี้"เปิ้ล ไอริณ" งดแฉฉะ.. หันมากระจายเสียว
    เอี๊ยดตู้ม...มมม มาดู้มมาเสียวเลี้ยวมาล่อเป้าสามแยกสยามดารา
  • “เพ็ญพักตร์” กับหุ่นสุดเฟิร์มในวัย 54 บนปกเพลย์บอย
    แม้จะล่วงเลยเข้าวัย 54 ไปแล้ว แต่ยังคงมีทีเด็ดอยู่สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ที่ล่าสุดก็ได้ไปปรากฏตัวอวดหุ่นเชี้ยะบนปกนิตสารชื่อดังอย่าง “เพลย์บอย” ฉบับเดือนกรกฎาคมนี้ชนิดที่เห็นแล้วต้องบอกว่าดารารุ่นใหม่ต้องมีอายกับหุ่นสุดเฟิร์มของเจ้าตัวอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »