ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผมยังอยู่นะ! ซุนนี่ รับอาสาช่วยกู้วิกฤติเทโรฯเลก2

ผมยังอยู่นะ! ซุนนี่ รับอาสาช่วยกู้วิกฤติเทโรฯเลก2

Posted 14/07/2015 by goal.com

 

ปีกทีมชาติเลบานอน ที่เจ็บไปเมื่อก่อนเปิดซีซั่น ขอรับอาสากอบกู้สถานการณ์ที่ย่ำแย่ของ “มังกรไฟ”

ซุนนี่ สะอั๊ด ปีกทีมชาติเลบานอนวัย 22 ปี เปิดเผยว่า เขาพร้อมเป็นตัวเลือกในการกู้วิกฤติของ บีอีซี เทโรศาสน ภายใต้การคุมทีมของ เคนนี่ ชิลส์ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังใช้เวลาพักรักษา อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนหายดีแล้ว ยืนยันฟิตร้อยเปอร์เซนต์ และมั่นใจจะช่วยสร้างมิติที่ แตกต่างในเกมรุกให้กับ “มังกรไฟ” อย่างแน่นอน

อดีตแข้ง สปอร์ตติ้ง แคนซัส ซิตี้ ที่เคยยิงทีมชาติไทย ย้ายจากสหรัฐฯ มาอยู่บีอีซี เทโรศาสน ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยเป็นความหวังในการเข้ามาแทนที่ โช ชิโมจิ เพลเมคเกอร์ชาวญี่ปุ่น แถมมีผลงานที่ยอดเยี่ยม ในช่วงปรีซีซั่น แต่ก่อนเปิดลีกแค่ 1 เดือน กลับดวงแตกเข่าพังต้องผ่าตัด และถูกถอดชื่อออกจากทีมในเลกแรก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

“ผมยังมีสัญญาอยู่กับทีม และผมหวังว่าเขา (เคนนี่ ชิลส์) จะรู้ถึงการมีอยู่ของผมที่นี่” ซุนนี่ กล่าว

“ผมพร้อมแล้ว ผมอยากบอกทุกคนว่าผมพร้อมแล้ว... บีอีซี เทโรศาสน จำเป็นต้องการใครสักคน เข้ามาเพื่อช่วยจุดไฟให้ประกายขึ้น พวกเขาอาจต้องการใครที่สร้างมิติที่แตกต่าง และแปลกใหม่ ในเกมรุก และผมก็มั่นใจว่าผมทำเช่นนั้นได้”

“ผมจะทำให้ทีมกลับมาชนะ ถ้ามีโอกาสได้คุยกันตรงๆ ผมจะบอกกับเขาแบบนั้น” ซุนนี่ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ บีอีซี เทโรศาสน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เคนนี่ ชิลส์ เฮดโค้ชไอร์แลนด์เหนือ ดึงโควต้าสำหรับเลก 2 มาครบแล้ว 2 ราย ได้แก่ เกร็ก เอ็นโวโคโล่ กองหน้าไนจีเจีย สัญชาติอินโดนีเซีย และ ดิมิทรี กอร์บูชิน ตัวรุกชาวยูเครน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »