ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ของโหด! ทีมยูเออีทุ่มหนักจ่อคว้าวาร์กัสล่าตาข่าย

ของโหด! ทีมยูเออีทุ่มหนักจ่อคว้าวาร์กัสล่าตาข่าย

Posted 14/07/2015 by goal.com

 

ดาวซัลโวโคปา อเมริกา 2015 กำลังจะได้ไปโชว์ฝีเท้าในตะวันออกกลาง หลังเตรียมย้ายไปร่วมทัพอัล ไอน์ลีกยูเออีด้วยค่าตัวสูงถึง 11 ล้านยูโร

อัล ไอน์ สโมสรในยูเออี อาระเบียนกัลฟ์ลีก ใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอดูอาร์โด้ วาร์กัส กองหน้าทีมชาติชิลีของ นาโปลี มาร่วมทีม จากการรายงานของ Chilevision.cl

ดาวยิงวัย 25 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือนาโปลี ในฤดูกาลหน้า แม้เพิ่งจะพาทีมชาติชิลี คว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2015 พร้อมซิวรางวัลดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์

ประจวบเหมาะกับการที่ยอดทีมแห่งยูเออี กำลังมองหากองหน้ามาเสริมทัพแทนที่ อซาโมอาห์ กียาน ดาวยิงตัวเก่งที่ย้ายไปค้าแข้งในลีกแดนมังกร และ เพิ่งจะได้ตัว เอมนานูเอล เอเมนิเก กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย มาร่วมทีมก่อนหน้านี้

รายงานล่าสุดระบุว่า วาร์กัส ได้ตอบรับค่าเหนื่อยมูลค่า 3.5 ล้านยูโรต่อปี (131 ล้านบาท) กับทีมดังของอาบูดาบีเป็นที่เรียบร้อย และนาโปลีก็น่าจะยอมรับค่าตัว 11 ล้านยูโร (412 ล้านบาท) ที่อัล ไอน์ ได้ยื่นเสนอไป

วาร์กัส ย้ายมาร่วมทีม นาโปลี เมื่อปี 2012 แต่ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในการถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว  ทั้ง เกรมิโอ, วาเลนเซีย และ ควีนพาร์ค เรนเจอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตลาดซื้อขายนักเตะ : 10 ขั้นตอนก่อนนักฟุตบอลจะได้ย้ายทีม
    ในตอนนี้ถึงช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะเปิดขึ้น แล้ว และบรรดาทีมต่าง ๆ ก็พากันกระโดดเข้าสู่วงจรการซื้อ-ขายกันแทบทั้งนั้น แน่นอนว่ากว่าที่จะปิดดีลกันได้มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะว่าแต่ละทีมก็ต้องพยายามทำการบ้านกันอย่างหนักเกี่ยวกับนักเตะที่พวก เขาสนใจสำหรับขั้นตอนที่จะซื้อผู้เล่นสักคนหนึ่งเข้าสู่ทีม มันก็ต้องมีความละเอียดกันบ้าง โดยเริ่มต้นจากการ เก็บ ข้อมูลเกี่ยวกับตัวนักเตะ, ส่งทีมงานไปสเกาท์, เช็กความสามารถ, จัดวางงบประมาณ รวมไปถึงรอฟังข่าวจากสื่อว่าต้นสังกัดของนักเตะมีข่าวยังไง และตัวนักเตะเองมีข่าวอะไรออกมาบ้าง
  • สุดภูมิใจ! แถลงแรก RVP เหยียบอิสตันบูลจ่อซบเฟเนร์บาห์เช
    ดาวยิงดัตช์ซึ่งกำลังจะอำลาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อค้าแข้งกับทีมดังตุรกีเป็นรายที่สองในฤดูกาลนี้ เผยสุดภูมิใจหลังจากที่ใกล้จะย้ายทีมเต็มที
  • ยิงทดเจ็บ!จาเมกาเชือดแคนาดา1-0โกลด์คัพ
    โรดอล์ฟ ออสติน รับบทพระเอกเต็มๆ หลังโขกประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พาขุนพล "เรกเก้ บอยซ์" จาเมกา เฉือนชนะ แคนาดา หวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2015 กลุ่ม บี เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558
  • นักเตะคนไหนในโลกลงสนามมากที่สุดในรอบ 2 ปี
    มีการเก็บสถิติที่น่าสนใจของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อชื่อก้องโลกเปิดเผย 10 นักเตะที่ "อึดทนถึก" ไม่ค่อยเจ็บป่วย และลงสนามให้กับสโมสร และทีมชาติมากที่สุดในรอบ 2 ปี โดยนับจากนาทีที่อยู่ในสนาม จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »