ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อาร์วีพีตั้งเป้าพาเฟเนร์ฯซิวแชมป์ลีก

อาร์วีพีตั้งเป้าพาเฟเนร์ฯซิวแชมป์ลีก

Posted 15/07/2015 by siamsport

  

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกป้ายแดงของ เฟเนร์บาห์เช่ ระบุ เล็งพาทีมซิวแชมป์ลีกมานอนกอดให้ได้ตั้งแต่ซีซั่นแรก พร้อมเปิดอก ดีใจที่มีแฟนบอลหลายคนมาต้อนรับตน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เปิดเผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกเลย หลังเพิ่งเสร็จสิ้นขั้นตอนกับการย้ายมาเล่นในแดนไก่งวง เมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มองว่า ฟาน เพอร์ซี่ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตนอีกต่อไปแล้ว หลังจากที่แข้งวัย 31 ปีฟอร์มตก และโดนปัญหาอาการบาดเจ็บตามเล่นงานหลายครั้ง โดยการย้ายทีมในครั้งนี้ทำให้หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีส

ฟาน เพอรร์ซี่ เผยว่า "การปรับตัวเข้ากับประเทศที่คุณอาศัยอยู่ให้ได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ตอนนี้ผมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว ผมจะปรับตัวเข้ากับประเทศนี้และพวกคุณให้ได้ ผมรู้สึกดีใจที่ได้เห็นแฟนบอลหลายคนมาทักทายและต้อนรับผมในวันนี้"

"ผมขอให้คำมั่นสัญญาเรื่องหนึ่งกับพวกคุณเลยว่าผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ตัวเองจะทำได้เพื่อช่วยให้ เฟเนร์บาห์เช่ ได้แชมป์หลายรายการ เพื่อทำให้พวกคุณมีความสุข ผมมองออกเลยว่ามันจะเป็นยังไงถ้าเราได้แชมป์ลีก งานปาร์ตี้มันจะยอดเยี่ยมแค่ไหนหากเราทำอย่างนั้นได้ ซึ่งผมหวังว่าตัวเองจะได้เจอเรื่องแบบนั้นร่วมกับพวกคุณ" กัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »