ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยู่ต่อ!เกอิต้าขยายสัญญาโรม่าอีกปี

อยู่ต่อ!เกอิต้าขยายสัญญาโรม่าอีกปี

Posted 15/07/2015 by siamsport

 

เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติมาลี ยังได้อยู่โลดแล่นให้กับ โรม่า ต่อไป โดยล่าสุดได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อย

เซย์ดู เกอิต้า กองกลางประสบการณ์สูงของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จรดปากกาต่อสัญญากับทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ออกไปอีก 12 เดือน เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่รับใช้ทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลหน้า

อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เลือดมาลีวัย 35 กะรัต ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และสัญญาฉบับเดิมกับทีมได้หมดอายุลงไปเรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ โรม่า เลือกขยายสัญญาให้ออกไปอีก 1 ปี

สำหรับฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา เกอิต้า ลงเล่นให้ โรม่า รวมทุกรายการ 29 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!โมนาโกยืมเอลชาราวีร่วมก๊วน
    โมนาโก ประกาศคว้า สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอก เอซี มิลาน มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นแล้ว โดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย ซึ่งแข้งวัย 22 ปีเปิดอก ดีใจที่ได้มาเล่นให้ทีมดังของลีกเมืองน้ำหอม
  • ไม่ต้องเดา!ยูเว่ยันเตฟลาม้าลายซบโบคาฯ
    ยูเวนตุส ระบุอย่างชัดเจน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกมากประสบการณ์จะโบกมือลาสีเสื้อ "ม้าลาย" เพื่อกลับไปโลดแล่นกับ โบคา จูเนียร์ส พร้อมขอบคุณสำหรับความสุดยอดของนักเตะที่มอบให้ทีมตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
  • เอเยนต์เผยอินเตอร์ทุ่มดึงเปริซิช
    เอเยนต์ส่วนตัวของ อิวาน เปริซิช ดาวเตะ โวล์ฟสบวร์ก เผย อินเตอร์ มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอหมายจะคว้าตัวลูกค้าของตนไปร่วมงานด้วย ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ต้องการย้ายไปเล่นในอิตาลีด้วยเช่นกัน แต่ต้องรอคำตอบสุดท้ายจากทั้ง 2 สโมสรซะก่อน
  • สู้ไหม? ปธ. นาโปลีเผยราคาอิกวาอินในใจ
    ประธานสโมสรเนรัซซูราเผยว่ายินดีขายดาวยิงตัวเก่งของทีมออกไปหากมีใครให้ราคาเท่าที่เขาคิดเอาไว้ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี เผยว่า เขายินดีปล่อยตัว กอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของทีมออกไป หากได้ราคาที่คิดไว้ในใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »