ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล้างรถที่ไทยสยิวไกลถึงเกาหลีหนุ่มกิมจิแห่ดูคลิป"โรล่า-โนโนะ"

ล้างรถที่ไทยสยิวไกลถึงเกาหลีหนุ่มกิมจิแห่ดูคลิป"โรล่า-โนโนะ"

Posted 15/07/2015 by siamdara

ร้อนแรงข้ามโลก...คงต้องเป็นสองสาวนางเอกเอวีสุดฮอตจากญี่ปุ่น โรล่า มิซากิ (ทากิซาวะ) และ โนโนะ มิซึซะวะ ที่เพิ่งมาโชว์ลีลาล้างรถสะเด่าอารมณ์กลางงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" งานแสดงรถยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ณ ฮอลล์ 2 อาคาร ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นั่นเอง

นอกจากพวกเธอจะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับหนุ่มๆ ในเมืองไทยจากกิจกรรม "Sexy Car Wash" ในงานนี้แล้ว ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ความร้อนเร่าสะเด่าทรวงของ โรล่า และ โนโนะ ยังแผ่ซ่านไปยังประเทศเกาหลีใต้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ สปอร์ตส์โซลดอตคอม (sportsseoul.com) เว็บไซต์ดังภาษากิมจิ

ได้นำเอาภาพของพวกเธอออกมาเผยแพร่ พร้อมระบุชัดว่าสองสาวดาวดังเซ็กซี่กระฉูดจริงๆ เมื่อหนุ่มๆ เกาหลีแห่กันเข้าไปดูชมลีลาล้างรถของพวกเธอใน ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งกันเลยทีเดียว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังจากปาก"แมท"ชิ่ง"โดนัท"
    คาใจกันเหลือเกิ๊นว่าทำไม "แมท" ภีรนีย์ คงไทย ทำไม๊ ทำไมถอนตัวจากละคร"เดือนประดับดาว"ที่มีสาว "โดนัท" มนัสนันท์ พันเลิศวงค์สกุล เป็นผู้จัดทั้งๆที่เดินเรื่องถ่ายทำไปบ้างแล้วเป็นบางส่วน
  • รึจะห่าง(บี้) "กุ๊บกิ๊บ" โพสต์แปลกๆ!!
    หนีมาอยู่โลกส่วนตัวอีกละ สาวฮา "กุ๊บกุ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แต่ไร้เงาหวานใจหนุ่ม "บี้ เคพีเอ็น"ธรรศภาคย์ ซี ตามมาสวีตด้วย Sheเลยมาพายเรือคายัคเองคนเดียว เดี่ยวๆ (แต่จริงๆคงหนีบเพื่อนพองไปด้วย) แลดู สาวกิ๊บ ที่ขยันเทเซ็กซี่ในไอจี จะเศร้าๆปนเหงาๆว่าป่ะ เอ๊ะ!! รึคิดถึง "อาบี้" หว่าาา ฮ่าๆๆ มโนเอาเองจ๊ะ....
  • แฟชั่นใหม่ คิม คาร์เดเชียน แป๊กมาก!!
    ปล่อยให้พ่อเลี้ยงและบรรดาพี่ๆน้องๆมีข่าวออกมาเป็นระลอกๆ ไฮโซสาว คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) เลยอดรนทนไม่ได้ขอกลับมาทวงบัลลังก์คนดังในโลกออนไลน์บ้าง ด้วยแฟชั่นเซ็ตใหม่ในนิตยสาร system magazine กับชุดสีเนื้อที่ดูเหมือนจะนู้ด แต่ภาพเซ็ทนี้กลับแป๊กไม่เป็นท่า กลายเป็นแฟชั่นแปลกๆที่ไม่มีใครอินด้วย จะแป๊กแค่ไหนไปชมภาพทั้งหมดได้ใน Celeb TV แต่บอกได้คำเดียวสาวคิมต้องรอแก้ตัวรอบหน้าแล้วล่ะ
  • หลิน-นุศรา งงขายนาผืนน้อย ยืนยันไม่ค้าประเวณี
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาว “หลิน” นุศรา ประวันณา เลยมีข่าวเม้าท์แรงว่า ที่หายหน้าไปเป็นเพราะเจ้าตัวแอบไปขายนาผืนน้อยที่ฮ่องกง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ขายประเวณีแน่นอน แถมเรื่องนี้ก็ผ่านมา 20 ปีแล้ว แต่แค่ตอนนั้นไม่ได้มีการแถลงข่าวเหมือนตอนนี้ ก็เลยปล่อยให้เรื่องนี้เงียบไปเองโดยเจ้าตัวชี้แจงว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »