ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีเปิดใจขอบคุณปืน-ผีหลังย้ายเล่นตุรกี

อาร์วีพีเปิดใจขอบคุณปืน-ผีหลังย้ายเล่นตุรกี

Posted 15/07/2015 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวฮอลแลนด์ หัวหอกตัวใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ ขอบคุณ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม 11 ปีในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกเคือง หรือโมโหใดๆ ต่อทีม "ปีศาจแดง" เพราะเข้าใจว่าเป็นวิถีทางของอาชีพ แถมขอบคุณเอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ ว่าทำงานได้อย่างดีเยี่ยม

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ร่อนจดหมายขอบคุณต้นสังกัดเก่าใน อังกฤษ ทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากใช้เวลาโลดเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก นานกว่า 11 ปี ตอนนี้เซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมยักษ์ใหญ่ของตุรกี เรียบร้อยแล้ว

กองหน้าดัตช์วัย 31 ปี เปิดตัวกับ เฟเนร์บาห์เช่ อย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางข่าวลือต่างๆ นานาว่าเขาโดนบีบให้ย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เจ้าตัวแสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการพูดแต่สิ่งดีๆ ทั้งต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล

 "ในส่วนของผม ผมไม่มีความรู้สึกที่ไม่ดีอะไร มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับนักเตะก่อนจะย้ายมา อิสตันบูล ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่พิเศษมาก คุณจะเห็นว่าทุกคนมีความสุขกับช่วงเวลาของผมที่นั่น ซึ่งนี่คือสิ่งสำคัญต่อผม"

"ผมประทับใจกับการทำงานของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด มากๆ แนวทางการทำงานของเขาในเรื่องตลาดนักเตะนั้นอยู่ในระดับสูง มีระดับ และเขาพิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นลูกผู้ชายตัวจริงในแง่ของวิธีการที่เขาจัดการกับเรื่องทั้งหมด เอ็ด ถ้าคุณฟังอยู่ ผมขอบคุณมาก!"

ฟาน เพอร์ซี่ ยิง 190 ลูกรวมทุกรายการตลอดระยะเวลาในจอังกฤษ และเจ้าตัวโพสต์ทวิตเตอร์ขอบคุณทั้ง อาร์เซน่อล และ ยูไนเต็ด ว่า "หลังจาก 11 ปีในพรีเมียร์ลีก ผมออกมาหาความท้าทายใหม่ๆ ที่ เฟเนร์บาห์เช่ ขอบคุณแฟนบอลทุกคน สำหรับกำลังใจที่มีให้ผมตลอดช่วงเวลานั้น ขอบคุณอาร์เซน่อล และขอบคุณแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมขอให้ทุกคนมีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »