ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงตื่นเต้นย้ายซบทีมเวิลด์คลาส

สเตอร์ลิงตื่นเต้นย้ายซบทีมเวิลด์คลาส

Posted 15/07/2015 by siamsport

 

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตื่นเต้น และโล่งอกที่ปัญหาคาราคาซังเรื่องการย้ายทีม ลุล่วงเสียที หลัง "เรือใบสีฟ้า" กลั้นใจควัก 49 ล้านปอนด์ ซื้อมาร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมขอบคุณ ราฟา เบนิเตซ, เคนนี่ ดัลกลิช และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รวมถึงครอบครัว และเอเยนต์ ที่ทำให้มีวันนี้

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ สมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดตื่นเต้นกับประสบการณ์ และความท้าทายใหม่ที่รออยู่ หลังบรรลุข้อตกลงย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นกับทีม "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่ามหาศาล 49 ล้านปอนด์ (ราว 2,450 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวรุ่งวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหู หลังจากดื้อแพ่ง ไม่ยอมเซ็นขยายสัญญาจากเดิมที่มีอายุเหลืออีก 2 ซีซั่นออกไป ซึ่งก็มีข่าวว่าหลายทีมอยากได้ จนสุดท้ายเหลือ ซิตี้ ทีมเดียวที่เอาจริงเอาจัง และยอมจ่ายแพงกว่า 49 ล้านปอนด์ แลกลายเซ็นต์นักเตะ ซึ่งทำให้ สเตอร์ลิ่ง กลายเป็นนักเตะอายุไม่เกิน 21 ปีที่ค่าตัวแพงสุด และก็เป็นนักเตะอังกฤษที่ค่าตัวแพงที่สุดไปแล้วโดยปริยาย

สเตอร์ลิ่ง ที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล 129 นัดทุกรายการ ยิงไป 23 ลูก กล่าวว่า "นี่คือช่วงเวลาที่ดี และมีความสุขสำหรับผมและครอบครัว ผมดีใจที่มันจบเสียที และผมอยากซ้อมกับทีมเต็มที่แล้ว สิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นที่สุดคือทีมที่มีขุมกำลังระดับโลก และรู้ว่าเรามีทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้ทุกปี ยิ่งคุณรายล้อมด้วยผู้เล่นมีคุณภาพมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งจะแสดงคุณภาพออกมามากเท่านั้น ผมเลยอดใจรอเล่นร่วมกับพวกเขาแทบไม่ไหว"

 "มันเป็นการเดินทางที่ยาวนานจาก คิวพีอาร์ และผมอยากขอบคุณคนจำนวนหนึ่งที่ช่วยผมมาตลอดเส้นทางนั้น ผมอยากขอบคุณ ราฟา เบนิเตซ ที่นำผมมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ตอนอายุ 15 ปี นั่นเป็นย่างก้าวครั้งสำคัญของผม และเป็นความท้าทายใหม่ ผมยังอยากขอบคุณ เคนนี่ ดัลกลิช ที่แสดงความเชื่อมั่นในตัวผม และให้โอกาสผมตั้งแต่อายุน้อยๆ"

 "ผมอยากขอบคุณ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ให้โอกาสผมเล่นในทีมชุดแรก และให้ผมเล่นนัดแรก ในเกมกับ ซิตี้ ซึ่งก็ตลกดี และให้ผมได้โอกาสอยู่ในทีมชุดแรกอย่างถาวร และได้แสดงให้โลกรู้ความสามารถของผม สุดท้ายผมอยากขอบคุณทุกคนที่อยู่กับผม ทั้งแม่, พี่น้องของผม, ทีมบริหารจัดการ และ ไอดี้ วอร์ด (เอเยนต์) ที่ช่วยผมให้แน่วแน่ และมาอยู่ในจุดที่อยู่ตอนนี้ ผมอยากขอบคุณทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เตือนผี!ค่าตัวเลวานไม่ต่ำกว่า50ล.ยูโร
    เอเยนต์เตือน แมนฯ ยูไนเต็ด ค่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโรแน่ๆ หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจนักเตะในความดูแลของตัวเอง ชูเป็นดาวยิงชั้นยอด และรับประกันซัดไม่ต่ำกว่า 30 ประตูต่อฤดูกาล
  • มหากาพย์สิ้นสุด!เรือซิวสเตอร์ลิง49ล.ปอนด์
    แมนฯ ซิตี้ ประกาศคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งมาจาก ลิเวอร์พูล ได้แล้ว โดยเซ็นสัญญากัน 5 ปี ส่วน มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ก็ออกปากชม สเตอร์ลิง ทันควัน
  • อาร์วีพีเปิดใจขอบคุณปืน-ผีหลังย้ายเล่นตุรกี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวฮอลแลนด์ หัวหอกตัวใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ ขอบคุณ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม 11 ปีในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกเคือง หรือโมโหใดๆ ต่อทีม "ปีศาจแดง" เพราะเข้าใจว่าเป็นวิถีทางของอาชีพ แถมขอบคุณเอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ ว่าทำงานได้อย่างดีเยี่ยม
  • เชอร์วู้ดเผยแผนเทคโอเวอร์วิลล่าล่มแล้ว
    ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ วิลล่า ระบุ แผนจากกลุ่มทุนที่จะเทคโอเวอร์ทีมได้พังทลายลงไปแล้ว หลังก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่ากลุ่มทุนกลุ่มหนึ่งพร้อมทุ่มเงินราว 150 ล้านปอนด์เพื่อฮุบทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »