ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์หวิว ‘มารี เบิร์นเนอร์’ เซ็กซี่IG

โชว์หวิว ‘มารี เบิร์นเนอร์’ เซ็กซี่IG

Posted 15/07/2015 by สยามบันเทิง

หายหน้าไปพักใหญ่ หลังจากฉีกสัญญากับช่อง 3 สำหรับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่ล่าสุดกำลังจะมีซีรี่ส์ The O.C. Thailand (ดิ โอซี ไทยแลนด์) ของค่าย เอ็กแซ็กท์

 แต่ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของ สาวมารี จะได้อัพเดทความเป็นอยู่ของเธออยู่ตลอด โดยเฉพาะรูปที่สาวมารีไปเที่ยวทะเลนั้นเรียกว่ามีให้เห็นอยู่ตลอด โดยเฉพาะภาพเด็ดที่สาวมารี อยู่ในชุดบิกินี่สีขาว สุดเซ็กซี่ ที่เรียกยอดไลค์ได้เกือบ 13,000 ไลค์ เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เขย่าหัวใจ! ‘ฮานึล’ น่ารัก สดใส นางแบบชุดชั้นใน ขวัญใจชาวโซเชียลแดนกิมจิ
    ใจสั่น เหมือนจะไม่สบาย เมื่อเห็นขวัญใจชาวโซเชียลของเกาหลี นางแบบสาวชุดชั้นในคนดัง “อี ฮานึล” เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ หน้าตาจิ้มลิ้มฉบับสาวเกาหลี บวกกับอารมณ์สดใส ถ้าหนุ่มๆ ได้มองเชื่อได้เลยว่าจะต้องเคลิบเคลิ้มกันไปตามๆ กัน อย่ารอช้า ไทยรัฐออนไลน์ นำภาพของเธอมาให้ได้ชม จะน่ารัก เซ็กซี่ขยี้ใจใครบ้าง ไปดูกันเลย...
  • “โบวี่” แอบเตี๊ยมคำตอบ “แชมป์ SDF” ฟุ้งแมน! ออกตัวแรงมาจีบ
    “โบวี่ อัฐมา” ถูกใจ “แชมป์ SDF” กล้าออกตัวแรงมาจีบ เผยสงสารฝ่ายชายถูกจี้ถามจนงง แอบเตี๊ยมคำตอบเวลาเจอหน้าสื่อ ปัดฉายาคาสโนวี่รีเทิร์น ลั่นอยากมีแฟนและคบคนเดียว
  • แค่รอยยิ้ม"บี้"ทำเอา"กุ๊บกิ๊ก"แทบบ้า!!
    ไม่ใช่เเค่แจกบิกินี่ให้ "บี้ เคพีเอ็น" ส่องๆซูมๆแบบจัดเต็มเท่านั้น หากเเต่สาวร่างเล็กแต่ใจใหญ่ยังจัดหนักรักบานฉ่ำ ด้วยการอวดรูป "บี้ที่เยิฟ" พร้อมเเคปชั่นที่อ่านแล้ว ฟินจิกหมอนกระจุย และเเฮชเเท็กไปยัง"บี้"ด้วยหล่ะ #
  • เงิบ ! จอง ซาราง เน็ตไอดอลเกาหลี ถูกแฉตัวจริงไม่เป็นอย่างที่คิด
    คุ้นๆ กันมั้ยกรณีนี้ เน็ตไอดอลของเกาหลี จอง ซาราง ถูกแฉภาพจริงไม่ได้เป็นอย่างรูปแต่ง มีรูปร่างที่อวบกว่าในภาพที่โพสต์ลงโซเชียลเยอะ คนเข้าไปต่อว่ามากมายจนทำให้ จอง ซาราง ถึงกับปิดเฟซบุ๊ก ปิด IG หนีกันเลยทีเดียว มันช่างคล้ายกับกรณี น้องอลิส เน็ตไอดอล บ้านเราเหมือนกันนะเนี่ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »