ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสโต๊คเซ็ง!ฮิวจ์สรับชากิรี่ไม่มาแล้ว

แฟนสโต๊คเซ็ง!ฮิวจ์สรับชากิรี่ไม่มาแล้ว

Posted 15/07/2015 by siamsport

 

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือสโต๊ค ซิตี้ เผย อินเตอร์ มิลาน ตอบรับข้อเสนอของพวกเขา ที่ยื่นเพื่อขอซื้อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตันชาวสวิตเซอร์แลนด์ แล้ว แต่สถานการณ์เปลี่ยนไป และดีลก็ล้มเหลวแล้ว เพราะว่านักเตะไม่มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายมาร่วมงานด้วย

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก อินเตอร์ มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่น่าจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นบริทานเนีย สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้

ทีม "เนรัซซูรี่" มีความกระตือรือร้นที่จะขายมิดฟิลด์ร่างตันชาวสวิตเซอร์แลนด์ ออกจากทีม ถึงแม้จะเพิ่งซื้อมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาก็ตอบรับข้อเสนอของ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" แล้วด้วย อย่างไรก็ดี ฮิวจ์ส ยอมรับว่าการเซ็นสัญญากับ ชากิรี่ ไม่น่าจะเกิดขึ้น

 "เราคุยกัน และผมได้เจอกับเขาแล้ว ข้อเสนอของเราได้รับการตอบรับแล้ว แต่มันมักจะมาพร้อมเงื่อนไขที่ผู้เล่นรู้สึกว่าจะฝากอนาคตของเขาไว้กับเราได้หรือไม่ เรามีการพูดคุยกันที่ดี แต่ในที่สุดมันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น และเรารู้สึกว่าเราต้องกำหนดกรอบระยะเวลา"

"คุณจำเป็นต้องอดทน แต่เราก็มีอย่างอื่นต้องทำ และมันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องสร้างความกระตือรือร้นให้เกิดขึ้นกับผู้เล่นและคนของเขาให้ได้ เรามาถึงจุดที่มันไม่เกิดความรู้สึกแบบนั้น การเจรจาจบแล้วมั้ย? นั่นคือเท่าที่ผมทราบ เราอาจจะทบทวนมันอีกครั้งก็ได้ แต่หากผมให้ผมพูดตรงๆ มันเป็นสิ่งที่หลุดจากมือเราไปแล้ว" อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสเชื่อหงส์ปล่อยราฮีมไม่กระทบเท่าเสียซัวเรซ
    ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลียน ของ ลิเวอร์พูล รับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกวัยรุ่นชาวอังกฤษ ที่เพิ่งโยกไปซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สดๆร้อนๆ เป็นแข้งสำคัญของทีม "หงส์แดง" ตลอด 2 ปี หลัง แต่เชื่อทีมจะไม่ได้รับความเสียหายเหมือนตอนปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าอุรุกวัย ให้ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ชัวร์ เนื่องจากสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" เก่งกว่ามิดฟิลด์แดนผู้ดีเยอะ
  • บาร์ซ่าว่าไง!สิงห์พร้อมยื่น22ล้านป.ซื้อเปโดร
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี จ้องเดินหน้ากระชาก เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่ไม่ค่อยได้ลงฟาดแข้งให้ทีมสักเท่าไหร่ หลังการเลือกตั้งหัวเรือใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ผ่านพ้นไปแล้ว และพร้อมลองเชิงด้วยข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์
  • จ่ออีกสอง!ผีใกล้ปิดดีลคว้าไกตาน-โอตาเมนดี้
    หยุดไม่อยู่แล้ว! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องดึงนักเตะใหม่อีก 2 คน หลังจากสอยมาแล้ว 4 คนคือ เมมฟิส เดอปาย, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน โดยสื่อลือว่าเตรียมได้ตัว นิโกลัส ไกตาน ของ เบนฟิก้า และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังบาเลนเซีย ในราคารวมกัน 56.5 ล้านปอนด์ รวมซัมเมอร์นี้หมดเงินร่วม 130 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • แลกกัน!ผีเล็งจับดิมาเรียย้ายสลับขั้วคาวานี่
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอีซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ มีข่าวย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดสื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจจับเจ้าตัวไปยื่นหมูยื่นแมวกับ เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »