ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อาร์’ ยื้อ!! เตรียมง้อ ‘จียอน’ หวังรีเทิร์น

‘อาร์’ ยื้อ!! เตรียมง้อ ‘จียอน’ หวังรีเทิร์น

Posted 15/07/2015 by สยามบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับคู่รัก อย่าง "ซอ จียอน" และ  “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง หลังจากที่มีแววรักร้าวเพราะฝ่ายหญิงลบภาพคู่อดีตหวานของ ตนเองกับแฟนหนุ่มจนเกลี้ยงอินสตาแกรม แถม จียอน ยังอันฟอลโลว์อินสตาแกรม ของหนุ่มอาร์แล้วด้วย

อย่างไรก็ตามมีข่าวเม้าท์จากวงในว่า สาเหตุแห่งการรักร้าวของ จียอน-อาร์ ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะมือที่ 3 ที่เข้ามาทางหนุ่มอาร์ จนทำให้สาวจียอนช้ำรักไปในที่สุด

โดยงานนี้ จียอน ยังได้โพสต์อินสตาแกรม "Something I learned about people If they do it once, they ll do it again.” พร้อมแคปชั่นว่า "สันดาร ไม่หาย"

ทั้งนี้แหล่งข่าวคนเดิม ยังได้เผยต่อไปอีกว่า รักครั้งนี้ของทั้งคู่ส่อสัญญาณเลิกอย่างแน่นอน เพราะฝ่ายหญิงถอดใจกับรักครั้งนี้ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน หนุ่มอาร์ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงกรณีดังกล่าวว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงห่างกันเท่านั้น และตนเองก็อยากที่จะปรับความเข้าใจ

"ช่วงนี้อยู่ในช่วงห่างๆ กันครับ (เหตุผลที่ห่าง) เป็นเพราะงานเยอะ และอีกอย่างผมติดเพื่อนด้วย ซึ่งเรื่องนี้มีการพูดคุยกันนานแล้วว่าอย่าปาร์ตี้เยอะ ส่วนเรื่องเค้าลบรูป คือผมเห็นแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยกัน คือต่อสายเคลียร์กันตลอด ยังเป็นห่วงเค้าเหมือนเดิม เรื่องง้อผมง้อน้องเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ง้อได้ไม่เต็มที่ เพราะผมถ่ายละครยาว และซ้อมละครเวทีด้วยเลยไม่มีเวลา เราก็พยายามปรับนะ แต่ว่าบางทีเราทำงานเหนื่อยอยากปาร์ตี้บ้าง เพราะผมมีเพื่อนเยอะ ต่อไปก็คงต้องลดลงครับ"

ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามหนุ่มอาร์ต่อทันทีว่า เจ้าตัวแอบหวังว่าจะกลับมาเหมือนเดิมมั้ย โดยเจ้าตัวเผยว่า "หวังครับ คือรักมากครับ (จะนัดเคลียร์จิงๆ จังๆ มั้ย) อยากครับถ้าเค้ายอมมาเจอผมครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เนย’ อวดหุ่นถี่ ไอจีมีแต่ ชุดว่ายน้ำ
    หลังจากที่ลงชุดว่ายน้ำถี่ๆ ในไอจีส่วนตัว งานนี้นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถูกมองเรียกกระแสก่อนถ่ายแบบชุดว่ายน้ำจริงๆ อีกครั้ง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้า สาวเนย รีบชี้แจงทันทีว่า หุ่นยังไม่เฟิร์ม
  • โชว์หวิว ‘มารี เบิร์นเนอร์’ เซ็กซี่IG
    หายหน้าไปพักใหญ่ หลังจากฉีกสัญญากับช่อง 3 สำหรับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่ล่าสุดกำลังจะมีซีรี่ส์ The O.C. Thailand (ดิ โอซี ไทยแลนด์) ของค่าย เอ็กแซ็กท์
  • เซ็กซี่เขย่าหัวใจ! ‘ฮานึล’ น่ารัก สดใส นางแบบชุดชั้นใน ขวัญใจชาวโซเชียลแดนกิมจิ
    ใจสั่น เหมือนจะไม่สบาย เมื่อเห็นขวัญใจชาวโซเชียลของเกาหลี นางแบบสาวชุดชั้นในคนดัง “อี ฮานึล” เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ หน้าตาจิ้มลิ้มฉบับสาวเกาหลี บวกกับอารมณ์สดใส ถ้าหนุ่มๆ ได้มองเชื่อได้เลยว่าจะต้องเคลิบเคลิ้มกันไปตามๆ กัน อย่ารอช้า ไทยรัฐออนไลน์ นำภาพของเธอมาให้ได้ชม จะน่ารัก เซ็กซี่ขยี้ใจใครบ้าง ไปดูกันเลย...
  • “โบวี่” แอบเตี๊ยมคำตอบ “แชมป์ SDF” ฟุ้งแมน! ออกตัวแรงมาจีบ
    “โบวี่ อัฐมา” ถูกใจ “แชมป์ SDF” กล้าออกตัวแรงมาจีบ เผยสงสารฝ่ายชายถูกจี้ถามจนงง แอบเตี๊ยมคำตอบเวลาเจอหน้าสื่อ ปัดฉายาคาสโนวี่รีเทิร์น ลั่นอยากมีแฟนและคบคนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »