ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุด!ชุดเยือนใหม่ผีเน้นสีขาว

หลุด!ชุดเยือนใหม่ผีเน้นสีขาว

Posted 16/07/2015 by siamsport

 

มีมือดีเอาภาพที่บอกว่าเป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโชว์ โดยใช้สีขาวเป็นหลัก และใส่สีแดงตรงส่วนอื่นๆ

ยูสเซอร์หนึ่งใน เร้ดดิต (Reddit) เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ในฤดูกาล 2015-16 ซึ่งเป็นผลงานของ อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่

สำหรับชุดตัวดังกล่าวนั้น เน้นใช้สีขาวเป็นหลัก พร้อมกับใส่สีแดงตรงส่วนต่างๆ ของเสื้อ อาทิเช่น โลโก้ของ อาดิดาส, เส้น 3 เส้นที่ลากยาวจากคอเสื้อไปตามไหล่, คอเสื้อ เป็นต้น

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" จะเปิดตัวชุดแข่งใหม่อย่างเป็นทางการช้ากว่าหลายทีม เพราะสัญญาปัจจุบันที่ทำเอาไว้กับ ไนกี้ มีผลจนกว่าจะถึงวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องใส่ชุดแข่งแบบเดิมไปก่อน จนกว่าจะขึ้นเดือนสิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเงินแล้ว!หงส์เตรียมทุ่ม46ล.ปอนด์ล่ารอยส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวเล็งออกล่าตัว มาร์โค รอยส์ สตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดอาจจะต้องทุ่มเงินสูงถึง 46 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • เอ็ดเครื่องกำลังร้อน!ผีเตรียมยื่นซื้อเบนเตเก้
    เบอร์มิงแฮม เมล สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นขอซื้อ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก วิลล่า ในสัปดาห์นี้ โดยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะได้แข้งวัย 24 ปีมาร่วมก๊วน
  • บิ๊กแม็คเผยติโอเต้อดไปมะกันเหตุวีซ่าไม่ผ่าน
    สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผย ชีค ติโอเต้ กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ ต้องลงซ้อมกับทีมที่แดนผู้ดี และอดลัดฟ้าไปกับเพื่อนร่วมทีม ลงฟาดแข้งปรี-ซีซั่นที่ อเมริกา เหตุวีซ่าไม่ผ่าน ซึ่งอาจเป็นเพราะเคยมีความผิดเรื่องใบขับขี่ปลอม
  • เชอร์วู้ดสุดมั่นใจเบนเตเก้จะอยู่วิลล่าต่อไป
    ทิม เชอร์วู้ด กุนซือไฟแรง แอสตัน วิลล่า เชื่อ ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะสู่ขอ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม ไปร่วมทัพเหมือนที่เป็นข่าว เนื่องจากมีกองหน้าล้นทีมแล้ว แต่รับคงต้องปล่อยนักเตะไป หากมีสโมสรไหนยื่นค่าฉีกสัญญาเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »