ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แมน’ เปลี่ยนไป! ‘ใบเตย’ เลยให้รอฟังข่าวดี

‘แมน’ เปลี่ยนไป! ‘ใบเตย’ เลยให้รอฟังข่าวดี

Posted 16/07/2015 by ไทยรัฐ

ก่อนหน้านี้เห็นสถานการณ์ความรักง่อนแง่น ยิ่งหลังๆไม่ค่อยได้ยินข่าวระหว่างสาวเปรี้ยว ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา สักเท่าไหร่ เลยสงสัยว่าจะเลิกกันไปอย่างเงียบๆหรือเปล่า จนล่าสุดเจอ ใบเตย เลยขออัพเดตความรักซะหน่อย “ไม่เลิกๆ พี่แมนเองก็บอกว่า หนูไม่โพสต์ภาพคู่กับพี่เลยนะ ทำไมหนูเปลี่ยนไป (หัวเราะ) แต่ ณ วันนี้ใบเตยมองว่าความรักมันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าเราออกตัวแรงมากไปมันก็เป็นดาบสองคม เราได้รับบทเรียนมาพอสมควร หนูว่าอยู่ในพื้นที่เหมาะสม เรามีแฟนคลับเป็นเด็กๆด้วย ก็อยากให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากที่สุด เดี๋ยวรอให้มันปังทีเดียวให้มีงานแต่งงานเลยทีเดียวดีกว่า (ยิ้ม)”

คนมองว่าเราห่างกัน? “ไม่เลยค่ะ เรายังใกล้ชิด ยังเจอกัน กินข้าวดูหนัง ยังรักกันดีและดีกว่าที่ผ่านมามากๆค่ะ” เรื่องแต่งงานมีคุยกันบ้างรึยัง? “มีคุยค่ะ มีคุยแล้ว แต่รออีกแป๊บนึงเนอะ จะได้ปังทีเดียว” สิ้นปีนี้มั้ย? “ยังค่ะ รอจังหวะอีกนิดเดียว แต่ก็ไม่แน่นะ รอเงินพร้อมก่อน” ต้องรอเรือนหอเสร็จมั้ย? “เรือนหอก็ต้องรอค่ะ แต่ที่สำคัญคือเงินค่ะ ถ้าอะไรหลายๆอย่างดี ถ้าพร้อมกันเร็ว ก็ได้เริ่มเร็ว ถ้าพร้อมกันช้า ก็ไม่เป็นไร เราก็พยายามให้มันเพอร์เฟกต์ที่สุด ถามว่าเรามีวางแผนรึยัง คือหนูก็คิดไว้ในหัวแล้ว พอมีข่าวเราจะแต่งงานก็มีหลายคนเสนอตัวอยากจะช่วยเราก็ดีใจ ส่วนพี่แมนก็โอเคค่ะ ช่วงนี้ก็พูดว่าอยากมีครอบครัว อยากมีลูกแล้ว เค้าเปลี่ยนไปมาก ไม่เที่ยวเลย เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ก็ดีมากรู้สึกเข้าใจกัน ก็ปรับจูนอยู่ด้วยกันได้มากขึ้น เตยชอบพี่แมนอย่างนึงคือเค้าไม่เคยมายุ่งเรื่องงานเราเลย ตั้งแต่คบกันแรกๆจนถึงตอนนี้ไม่เคยก้าวก่าย ไม่เคยมายุ่งมาเฝ้าเลย นั่นคือสิ่งที่เราชอบระดับนึงที่เราต้องการเพราะเราเป็นคนทำงานตลอดเวลา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็มันร้อน ! เคนดัลล์ เจนเนอร์ แฟชั่นหน้าร้อนแบบไร้บรา
    หวิวขั้นสุด สงสัยที่อเมริกามันจะร้อนฉ่า เคนดัลล์ เจนเนอร์ เลยหยิบเชิ้ตตัวบางแหวกหน้า พร้อมไร้บราให้หนุ่มๆ ได้ลุ้นเวลาเดินแต่ละที ช่างภาพปาปารัสซี่เลยไม่รอช้าจัดเซตเด็ด แฟชั่นหน้าร้อน ของสาว เคนดัลล์ เจนเนอร์ มาฝากให้ชมกันแบบเต็มๆ เลย รับรองว่าซี้ดแน่ !
  • ‘โบ’ทำใจ! หลังโดนเอารูปไปใช้อ้างขายบริการ
    หลังจากที่หนังสือพิมพ์สยามบันเทิงลงข่าวสาว “โบ” รัตน์ฉัตร เจริญวโรดม ที่มีเอารูปที่เธอถ่ายชุดว่ายน้ำไปใช้ทางไม่ดี โดยการส่งข้อมูลของเธอรวมถึงดาราคนอื่นๆ ไปให้ลูกค้าเลือกนั้น ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามสาวโบว่า หลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้นคนรอบข้างว่ายังไงบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า
  • ปู-ไปรยา สวยและรวยมาก ถอยรถหรู
    เรื่องความสวยและรวยมาก ไม่มีใครยอมใครจริงๆล่าสุดก็สืบทราบมาอีกว่า นางเอกที่รวยซุ่มเงียบที่สุดตอนนี้ คงต้องยกนิ้วให้นางเอกเฮลตี้วิก 7 สี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่นอกจากจะเพิ่งถอยรถเบนซ์ตู้สีขาวป้ายแดง ไว้ไปถ่ายละครมูลค่าเจ็ดหลักมาหมาดๆ แล้วนั้น งานนี้สาวปูยังออร์เดอร์เบนซ์รุ่นใหม่ส่งตรงจากเมืองนอกเพิ่มมาอีกหนึ่งคัน ที่สนนราคาก็ตกอยู่ประมาณแปดหลัก ที่สำคัญต้องใช้ระยะเวลารอคิวจองถึง 8 เดือน ก่อนจะส่งตรงมาทางเรือ และประกอบเป็นตัวคันที่ประเทศไทย
  • เปิดซิงชุดว่ายน้ำ ‘น้องอิน’ ประกาศ หนูมีแฟนแล้ว
    “น้องอิน” ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี สาวน้อยวัย 16 ปี อดีตดาราเด็กที่มีผลงานเด่นโฆษณาที่มีข้อความเด็ก ชักแหงกๆ ยินดีโชว์แซบ เปิดซิงแฟชั่นชุดว่ายน้ำอย่างเป็นทางการในนิตยสาร RUSH โดย น้องอิน กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »