ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไอดอลผม!เมสซี่โพสต์อวยพรไอมาร์

ไอดอลผม!เมสซี่โพสต์อวยพรไอมาร์

Posted 17/07/2015 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์โพสต์ข้อความอวยพรให้ ปาโบล ไอมาร์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง หลังจากที่ ไอมาร์ ประกาศแขวนสตั๊ด ระบุ อดีตแข้งวัย 35 ปีเป็นหนึ่งในไอดอลของตน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวอวยพร ปาโบล ไอมาร์ อดีตกองกลางชาวอาร์เจนไตน์ให้โชคดีกับชีวิตต่อจากนี้ หลังจากที่ ไอมาร์ เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดด้วยวัย 35 ปี เมื่อวันพุธที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เมสซี่ มักจะให้สัมภาษณ์อยู่บ่อยๆ ว่า ไอมาร์ เป็นไอดอลของตนในสมัยที่ยังเป็นเด็ก หลังจากที่อดีตแข้ง ริเวอร์ เพลท, บาเลนเซีย, เบนฟิก้า และทีมชาติอาร์เจนตินา มักจะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดอยู่เสมอ

"นักเตะที่ยอดเยี่ยม และหนึ่งในไอดอลของผมได้แขวนสตั๊ดไปแล้ว ปาโบล ไอมาร์ ผมขออวยพรให้คุณโชคดี (กับอนาคต) ขอบคุณสำหรับทุกความสนุกที่คุณมอบให้เราด้วยเวทมนตร์ของคุณ" ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า กล่าวผ่าน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานใจรามอสไฟเขียว!พร้อมตามไปอังกฤษ
    ปิลาร์ รูบิโอ หวานใจของ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ระบุ พร้อมจะเก็บข้าวของตามไปอยู่กับ รามอส ที่เมืองแมนเชสเตอร์ หากคนรักของเธอย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเผย แข้งวัย 29 ปี หัดเรียนภาษาอังกฤษมาได้พักหนึ่งแล้ว
  • นาดาลยกเมสซี่เหนือโด้
    มิเกล อังเคล นาดาล อดีตปราการหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ฝีเท้าสู้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้ พร้อมฟันธงทั้งสองสโมสรจะยังคงขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันอย่างสูสีเหมือนเดิมในซีซั่นหน้า
  • แฟนชุดขาว70%โหวตรอคว้าเดเคอาปีหน้า
    สื่อแดนกระทิงดุ เผยผลสำรวจแฟนบอล เรอัล มาดริด ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ อยากให้ทีมรักรอจนถึงปีหน้าค่อยไปคว้าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแบบฟรีๆ ขณะที่อีก 30 เปอร์เซ็นต์ ต้องการให้ดึงมาร่วมทีมในปีนี้เลย
  • เจ๋ง! ราชันยึดเบอร์หนึ่งโลกทีมกีฬามูลค่าสูงสุด
    ราชันชุดขาวครองอันดับหนึ่งทีมกีฬามูลค่าสูงสุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารการเงินชื่อดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »