ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หยาด’แหกกฎ รับละคร3เรื่อง เหตุบทน่าสนใจ

‘หยาด’แหกกฎ รับละคร3เรื่อง เหตุบทน่าสนใจ

Posted 17/07/2015 by สยามบันเทิง

หลังจากที่รับงานละครทีละเรื่องมาตลอด นางเอกสาวตาคม “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ล่าสุดแหกกฎตัวเอง เพราะบทดีรับรวดเดียวถึง 3 เรื่อง
เป็นเพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยมีพลังถ้าหากรับงานเยอะเกินไป พักหลังเลยไม่ค่อยได้เห็นผลงานของนางเอกสาว หยาด-หยาดทิพย์ ซักเท่าไหร่ โดยเธอเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนตั้งกฎกับตัวเองไว้ว่าจะรับละครทีละเรื่องเท่านั้น เนื่องจากเป็นคนที่ทำอะไรแล้วอยากให้มันดีที่สุด
ล่าสุดสาวหยาดแหกกฎตัวเองรับละคร 3 เรื่องอย่าง นางร้ายที่รัก, บ่วงอธิฏฐาน โดยทั้งสองเรื่องถ่ายทำนานกว่า 7 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งสาวหยาดได้เปิดเผยยังไม่มีคิวให้กับ นางทาส และต้องรอเรื่อง นางร้ายที่รัก ปิดกล้องไปก่อน หยาดเผย

“เยอะค่ะ ยอมรับเลยค่ะ คราวนี้ 3 เรื่อง หยาดมีเกณฑ์ของหยาด ไม่รับละครพร้อมกันไง (ยิ้ม) คือเรียกว่ามันพอดีกันก็ได้ ที่หยาดรับเรื่องนึง นางร้ายที่รัก ไว้แล้ว แล้วเรื่องบ่วงอธิฏฐานกับนางทาสเข้ามา ซึ่งบทมันดีมาก อ่านแล้วไม่อยากปฏิเสธอะ ดีจนใครๆ ก็น่าจะอยากเล่น มันเป็นการท้าทายฝีมือ พอวันหนึ่งนักแสดงที่โตขึ้นอะ จะไม่อยากเล่นอะไรง่ายๆ แล้ว จะอยากเล่นที่มันยากๆ ได้ประสบการณ์แล้วเราได้รู้ว่าเราพัฒนาขึ้นหรือเปล่า เลยรับไว้หมดเลย”

ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ถ่ายไปถึงไหนแล้ว สำหรับละครทั้ง 3 เรื่อง โดยหยาดเผยต่อทันทีว่า 

“นางร้ายฯ ใกล้แล้ว ส่วนบ่วงฯ คงอีกนานค่ะ นางร้ายฯ ปิดกล้อง ก็เริ่มถ่ายนางทาส และตอนนี้หยาดยังไม่มีคิวให้ค่ะ”
อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สาวหยาดทิพย์ เดินทางมาจุดที่จะโชว์ความสามารถได้แล้ว ไม่ได้รับบทใสๆ อย่างเช่นที่เคยผ่านมา งานนี้ หยาดแจงทันที 
 
“ตอนนี้หยาดเลือกรับงานแบบนั้น  เมื่อก่อนก็เป็น แต่อาจจะด้วยอายุ ที่เป็นวัยใสๆ ยังอาจจะไม่ได้ แต่ตอนนี้เราสามารถเขยิบมาเล่นได้อะไรได้เยอะขึ้น ไม่ใช่เด็กนักเรียนแล้วอะ เป็นเมียหลวงเมียน้อยได้หมด เป็นอะไรที่ท้าทายค่ะ (ไม่มีเวลาส่วนตัว) ไม่มีเลยอะ เพื่อนจะเลิกคบหมดละ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอรี่ สามโคก กับชุดเซ็กซี่โชว์สายจีสตริง แซ่บจริงแม่คุณ
    เชอรี่ สามโคก กับชุดเซ็กซี่เป็นพริตตี้ยืนคู่กับรถตอนแรกก็เหมือนไม่มีอะไรแต่ถ้าสังเกตุดีๆ จะเห็นว่าชุดผ่าสูงมากทำเอาเห็นสายจีสติงเลยทีเดียว น่าจะตั้งใจโชว์อยู่แล้ว ทำเอาหนุ่มๆ ที่มาชมฟินกันเป็นแถว
  • อ้าปากค้าง ใครจะเชื่อนางแบบสาวคนนี้ เธออายุ 50 ปีแล้ว !!
    ทำเอาตะลึง แคนดี้ ลอว์ นางแบบสาววัย 50 ปี เวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ ยังคงสวยเป๊ะเหมือนหยุดเวลาเอาไว้ที่เลข 2
  • ‘แมน’ เปลี่ยนไป! ‘ใบเตย’ เลยให้รอฟังข่าวดี
    ก่อนหน้านี้เห็นสถานการณ์ความรักง่อนแง่น ยิ่งหลังๆไม่ค่อยได้ยินข่าวระหว่างสาวเปรี้ยว ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา สักเท่าไหร่ เลยสงสัยว่าจะเลิกกันไปอย่างเงียบๆหรือเปล่า จนล่าสุดเจอ ใบเตย เลยขออัพเดตความรักซะหน่อย “ไม่เลิกๆ พี่แมนเองก็บอกว่า หนูไม่โพสต์ภาพคู่กับพี่เลยนะ ทำไมหนูเปลี่ยนไป (หัวเราะ) แต่ ณ วันนี้ใบเตยมองว่าความรักมันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าเราออกตัวแรงมากไปมันก็เป็นดาบสองคม เราได้รับบทเรียนมาพอสมควร หนูว่าอยู่ในพื้นที่เหมาะสม เรามีแฟนคลับเป็นเด็กๆด้วย ก็อยากให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากที่สุด เดี๋ยวรอให้มันปังทีเดียวให้มีงานแต่งงานเลยทีเดียวดีกว่า (ยิ้ม)”
  • ก็มันร้อน ! เคนดัลล์ เจนเนอร์ แฟชั่นหน้าร้อนแบบไร้บรา
    หวิวขั้นสุด สงสัยที่อเมริกามันจะร้อนฉ่า เคนดัลล์ เจนเนอร์ เลยหยิบเชิ้ตตัวบางแหวกหน้า พร้อมไร้บราให้หนุ่มๆ ได้ลุ้นเวลาเดินแต่ละที ช่างภาพปาปารัสซี่เลยไม่รอช้าจัดเซตเด็ด แฟชั่นหน้าร้อน ของสาว เคนดัลล์ เจนเนอร์ มาฝากให้ชมกันแบบเต็มๆ เลย รับรองว่าซี้ดแน่ !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »