ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสร็จผี!?ค้างคาวตัดโอตาเมนดี้เปิดตัวชุดใหม่

เสร็จผี!?ค้างคาวตัดโอตาเมนดี้เปิดตัวชุดใหม่

Posted 17/07/2015 by siamsport

 

นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กอาร์เจนไตน์ ส่อแววแยกทางกับ บาเลนเซีย ในซัมเมอร์นี้ชัวร์ หลังเพิ่งถูกสโมสรตัดออกจากการเปิดตัวชุดแข่งซีซั่นใหม่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีรายงานหนาหูว่าเจ้าตัวเตรียมโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆนี้

นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลัง บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลาลีกา สเปน ถูกตัดออกจากการเปิดตัวชุดแข่งขันซีซั่นใหม่ของสโมสร ท่ามกลายรายงานที่ว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ใกล้ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซัมเมอร์นี้

"มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิง" เผยว่า อดีตแนวรับ เอฟซี ปอร์โต้ กำลังจดจ่ออยากย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่การฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นของ "เจ้าค้างคาว" จะเริ่มขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ และเป็นที่เข้าใจว่าเขาไม่อยากกลับไปรายงานตัวซ้อมกับต้นสังกัด และจะพยายามบีบให้การย้ายทีมจบสิ้นอย่างเร็วที่สุด

ขณะเดียวกันล่าสุดดูเหมือนว่า บาเลนเซีย เตรียมพร้อมที่จะเสีย โอตาเมนดี้ ไปแล้วเช่นกัน หลัง สตาร์เลือดฟ้า-ขาว ถูกตัดออกจากการเปิดตัวชุดแข่งขันของสโมสรที่มีสปอนเซอร์เป็น "อาดิดาส" บริษัทผลิตอุปกรณ์ชื่อก้องสัญชาติเยอรมัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่สโมสรโพสต์รูปเสื้อทีมเหย้าสีขาวลายใหม่ลง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมข้อความว่า "พวกเขาพร้อมทุ่มเททุกอย่าง แล้วคุณล่ะ?"

นอกจากนี้ "ซูเปอร์ เดปอร์เต้" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเมืองบาเลนเซีย ยังระบุว่าการย้ายทีมของ โอตาเมนดี้ เหลือเพียงแค่รอเวลานับถอยหลังเท่านั้น รอเพียงให้สองสโมสรตกลงค่าตัวให้ได้เท่านั้น โดยยอดทีมแห่งถิ่นเมสตาย่า ยังคงยืนกรานว่าต้องการค่าฉีกสัญญาเต็มจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ซึ่งอาจจะทำให้ทีม "ปีศาจแดง" มีปัญหาและต้องคิดหนักก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนแรก! ราฟาเผยโทรหากาซิยาสหลังรับงานราชัน
    นายใหญ่ชาวสแปนิชเผยว่าเขาติดต่ออดีตกัปตันทีมเป็นคนแรก หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมของ โลส บลังโกส
  • โทษแบนทำเหตุ! บาร์โตมิวแย้มปล่อยยืม "ตูราน" ครึ่งฤดูกาล
    นายใหญ่อาซูลกรานาเปิดเผยว่าอาจปล่อยอาร์ด้า ตูราน ให้ทีมซึ่งไม่ได้ลงแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีกยืมตัวไปใช้งานสักครึ่งฤดูกาล หลังพวกเขาไม่อาจลงทะเบียนนักเตะเพิ่มได้จนถึงเดือนมกราคม
  • เอเยนต์รับลาปอร์ต้าอาจทำให้ป็อกบาย้ายไปบาร์ซ่า
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อก้องของ ปอล ป็อกบา กองกลางพรสวรรค์ของ ยูเวนตุส รับ จอมทัพ "ตราไก่" มีโอกาสโยกซบ บาร์เซโลน่า หาก โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้ง ได้เป็นหัวเรือใหญ่คนใหม่ในถิ่นคัมป์นู ถึงแม้ก่อนหน้านี้ "เจ้าม้าลาย" จะเคยปัดขายผู้เล่นให้ บาร์ซ่า" ในราคา 80 ล้านยูโร แล้วก็ตาม
  • ไอดอลผม!เมสซี่โพสต์อวยพรไอมาร์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์โพสต์ข้อความอวยพรให้ ปาโบล ไอมาร์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง หลังจากที่ ไอมาร์ ประกาศแขวนสตั๊ด ระบุ อดีตแข้งวัย 35 ปีเป็นหนึ่งในไอดอลของตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »