ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสร็จอีกราย!ซิตี้งาบเดลฟ์เรียบร้อย

เสร็จอีกราย!ซิตี้งาบเดลฟ์เรียบร้อย

Posted 18/07/2015 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เสริมทัพต่อเนื่อง โดยล่าสุดกระชากตัว ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มาจาก แอสตัน วิลล่า เรียบร้อยด้วยสัญญา 5 ปี ด้านกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ ยกทันทีเป็นนักเตะคุณภาพสูง และสามารถเก่งกว่านี้ได้อีก

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้คว้าตัว ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางเลือดผู้ดี มาจาก แอสตัน วิลล่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี พร้อมกับมอบเสื้อหมายเลข 18 ให้แก่ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติอังกฤษ

 ตอนแรกดูเหมือนว่า เดลฟ์ จะเลือกอยู่ค้าแข้งในถิ่น วิลล่า พาร์ค ต่อไป หลังเคยปฎิเสธที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" เมื่อสัปดาห์ก่อน ทว่าล่าสุดเจ้าตัวกลับลำเลือกย้ายไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เรียบร้อย ด้วยค่าตัวที่คาดว่าอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท)

เดลฟ์ ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ของ แมนฯ ซิตี้ ภายในสัปดาห์นี้ ต่อจาก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งทืมชาติอังกฤษ ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวมหาศาล 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) ซึ่ง มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็ซูฮก ดาวเตะวัย 25 ปี ทันทีว่า เป็นผู้เล่นชั้นยอดของจริง

"ฟาเบียน เดลฟ์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ คนหนึ่ง และผมก็กำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา เขาทำผลงานได้ดีเยี่ยมตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ แอสตัน วิลล่า และถือเป็นมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในเวที พรีเมียร์ลีก ฟาเบียน เป็นนักเตะที่มีทั้งทักษะและพละกำลัง และตอนนี้ก็กลายเป็นสมาชิกขาประจำในทีมชาติอังกฤษไปแล้วด้วย ด้วยวัย 25 ปี เขายังเก่งกว่านี้ได้อีก" เปเยกรีนี่ กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบ็กกี้ส์จ่อยืมกนาบรี-ซิวแลมเบิร์ต
    สื่อผู้ดีเผย โทนี่ พูลิส กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พร้อมกระชาก แซร์ช กนาบรี กองกลางเลือดเบียร์ของ อาร์เซน่อล แบบยืมตัว กับ ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอก ลิเวอร์พูล ที่อาจมีค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์ มาร่วมทีมฤดูกาลหน้า
  • เอเยนต์ยันราฟาเอลจ้องย้ายซบกาลาฯ
    นายหน้าของ ราฟาเอล ดา ซิลวา กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แทบไม่ค่อยได้ลงฟาดแข้งให้ต้นสังกัดเท่าที่ควร เผย แข้งแซมบ้าอยากโยกไปอยู่ กาลาตาซาราย ซีซั่นหน้า พร้อมชี้ หากนักเตะโม่แข้งให้ทีมแดนไกง่วงคงเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว
  • โอกาสมา! ฟานกัลเปิดทางถั่วน้อยพิสูจน์ตัว
    นายใหญ่ปีศาจแดงเผยว่าพร้อมเปิดโอกาสให้หอกชาวเม็กซิกันอยู่พิสูจน์ตัวเองกับสโมสรในฤดูกาลนี้
  • เรียบเท่! ลิเวอร์พูลเปิดตัวชุดเยือนฤดูกาลใหม่
    ทีมหงส์แดงจัดการเปิดตัวชุดทีมเยือนใหม่สำหรับฤดูกาล 2015-16 เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นสีขาวเรียบ และดูดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »