ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชมั่นใจปิดดีลซิวดิมาเรียสุดสัปดาห์นี้

เปแอสเชมั่นใจปิดดีลซิวดิมาเรียสุดสัปดาห์นี้

Posted 18/07/2015 by siamsport

 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พกความมั่นใจแบบเต็มเปี่ยมจะสามารถกระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ภายในสุดสัปดาห์นี้ หลังพร้อมทุ่มเงินให้ "ปีศาจแดง" 40 ล้านปอนด์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มั่นใจว่า จะเซ็นสัญญาคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการภายในสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม จะไม่ให้ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าผมสลวย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ-ขายด้วยแน่นอน จากรายงานของ เดลี่ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อนาคตค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ตกอยู่บนความไม่แน่นอน แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยแสดงความมั่นใจว่า คงมีโอกาสลงสนามมากขึ้นหลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ายไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ ในตุรกี เรียบร้อย ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม ก็ยังไม่ฟันธงว่า ดิ มาเรีย จะยังเป็น 1 ในกำลังสำคัญในแผนการทำทีมซีซั่นหน้าด้วยหรือไม่

รายงานระบุว่า ทีมดังแดนน้ำหอม จะไม่ใช้ คาวานี่ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซิว ดิ มาเรีย แน่นอน แม้ "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจในตัวดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยด้วยก็ตาม ซึ่งเชื่อกันว่า ปารีสฯ จะประเคนเงินค่าตัวแข้งอาร์เจนไตน์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเพียวๆ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »