ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูนเนอร์สฮาเฮ! เบเยลินขยายสัญญาใหม่เรียบร้อย

กูนเนอร์สฮาเฮ! เบเยลินขยายสัญญาใหม่เรียบร้อย

Posted 18/07/2015 by goal.com

 

แบ็คขวาดาวโรจน์ของไอ้ปืนใหญ่ตัดสินใจลงน้ำหมึกขยายสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่าได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เฮคเตอร์ เบเยลิน แบ็คขวารูปหล่อชาวสแปนิชออกไปอีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องรายละเอียดของสัญญาแต่อย่างใด

ฟูลแบ็คดาวรุ่งวัย 20 กะรัต ย้ายจาก บาร์เซโลนา เข้ามาอยู่กับอะคาเดมีของไอ้ปืนใหญ่ ตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2011 ก่อนสร้างชื่อในทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จเมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามไปทั้งหมด 28 นัดรวมทุกรายการ ซัดไป 2 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ส่งผลให้ผู้จัดารทีมอย่าง อาร์แซน เวงเกอร์ ตัดสินใจมอบสัญญาฉบับใหม่ให้แก่เขาในที่สุด

แม้ไม่มีการเปิดเผยเรื่องระยะเวลาของสัญญา แต่สื่อคาดการณ์ว่าอดีตเด็กปั้นจากศูนย์ฝึกลามาเซียน่าจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอย่างน้อยจนถึงปี 2019 พร้อมกับรับค่าเหนือยเพิ่มขึ้นจากเดิม ที่เคยได้รับอยู่ที่ 15,000 ปอนด์/สัปดาห์ ( ประมาณ 800,000 บาท/สัปดาห์) เป็น 45,000 ปอนด์/สัปดาห์ ( ประมาณ  2,400,000 บาท/สัปดาห์) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันซื้อแข้งใหม่เสริมแกร่งผีอีก2คน
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" อดใจรอได้เลย เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ ยืนยันเองจะซื้อแข้งดีมีคุณภาพเข้ามาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงหน้าร้อนนี้อีกอย่างน้อย 2 คนแน่นอน เพราะขุมกำลังตอนนี้ยังไม่ค่อยลงตัวนักนั่นเอง
  • เวนเกอร์งงผียอมขายอาร์วีพีง่ายเหลือเชื่อ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับสุดเซอร์ไพรส์ที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด โละ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตลูกทีมเก่าไปให้ เฟเนร์บาห์เช่ ง่ายดายเหลือเชื่อ ชี้ถือเป็นการเสียดาวยิงฝีเท้าดีของ พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว
  • ชไวนี่โต้ไกเซอร์ฟร้านซ์-ยันคิดถูกย้ายซบผี
    รอถึงโค้งสุดท้ายก่อน! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของ ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ที่ชี้ตนควรเลือกย้ายไปโชว์ฝีเท้าในเมเจอร์ลีกมากกว่า เชื่ออายุยังน้อยเกินกว่าที่จะโยกค้าแข้งในแดนลุงแซม มั่นใจปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก และสร้างผลงานแจ่มกับ "ปีศาจแดง" ได้ชัวร์
  • โดนใจ!ฟานกัลยกนิ้ววู้ดเวิร์ดทำหน้าที่สุดแจ่ม
    วาทะศิลป์เป็นเลิศ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์แมน รับเป็นเรื่องยากกับการดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพ เหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด มักถูกโก่งค่าตัวเสมอเมื่อต้องการใคร ชม เอ็ด วู้ดเวิร์ด ดำเนินงานได้แจ๋มแจ๋วดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพได้แต่หัววัน ส่งผลให้มีเวลาเตรียมตัวร่วมกับลูกทีมใหม่ได้แต่เนิ่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »