ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พาวเวอร์ฟิต ไม่ดีจริง ‘โย’ ไม่กล้าขาย

พาวเวอร์ฟิต ไม่ดีจริง ‘โย’ ไม่กล้าขาย

Posted 18/07/2015 by สยามบันเทิง

 

ขายดิบขายดีด้วยหุ่นเจ้าของผลิตภัณฑ์โปรโมทเองอย่างนี้ มีหรือลูกค้าจะไม่ติดใจ สำหรับ “พาวเวอร์ฟิต บาย โย” โดยนางแบบสาวหุ่นดี “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีเสมอมา เรียกว่าเจ้าของลงทุนโชว์หุ่นเซียะขนาดนี้ มีหรือแฟนจะไม่อยากลอง จริงมั้ยจ๊ะโย  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เน็ตระเบิด"นางฟ้ารถทัวร์"โชว์ตู้ม!พบแล้วที่แท้นางแบบฮ่องกงทรงโต
    โลกปัจจุบันอะไรๆ ก็เป็นไปได้ หลับบนรถทัวร์อยู่ดีๆ กลายเป็นคนดังข้ามประเทศในชั่วคืน เพราะสื่อสังคมออนไลน์ดลบันดาลให้อย่างไม่น่าเชื่อ! ดังเช่นกรณีของสาวหมวยคนสวยรายนี้ที่ถูกมือดีถ่ายภาพเอาไว้ได้โดยละม่อม ในขณะที่เธอกำลังนั่งหลับเบาสบายอยู่บนรถทัวร์แดนมังกร ก่อนถูกนำไปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ภาษาจีน จุคซี่ดอตคอม (juksy.com) กลายเป็นรูปเด่นประเด็นร้อนที่สร้างความตื่นตะลึงฮือฮาไปทั่วจีนแผ่นดินใหญ่ ภายในเวลา...
  • "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เซ็กซี่ หวือหวา วาบหวิว
    กลับมาร่วมงานกับ FHM ครั้งที่ 2 เป็นยังไงบ้าง?การร่วมงานครั้งแรกกับครั้งที่สองแตกต่างกันมากนะคะ เพราะครั้งแรกยังเด็กๆ อยู่เลยเนาะ แล้วก็ถ่ายในสตูดิโอ นี่ว่าบรรยากาศการถ่ายในสตูดิโอกับเอาต์ดอร์มันต่างกันเอาต์ดอร์สนุกกว่า แล้ววันนี้มาคนเดียวพี่ๆ แต่ละคนแนนนี่ชอบ น่ารักมาก ทำให้เรารู้สึกสนุกสนานตลอดเวลาจำได้ไหมว่าครั้งแรกเมื่อกี่ปีที่แล้ว?โอ้โห้ พี่เค้าบอกว่าเล่มสิบกว่า (หัวเราะ) (ก็ปี 2004 น่ะ) ตอนน...
  • แต้ว ณฐพร สลัดวิกหัวเห็ด มาถ่ายแบบสุดฟรุ้งฟริ้ง ขึ้นปกสุดสัปดาห์
    แต้ว ณฐพร สลัดวิกหัวเห็ดในละคร มาโชว์ความสดใส น่ารัก ถ่ายแบบประกบ วินดี้ แอนด์เดอะแก๊ง แมวเหมียวสุดน่ารัก ขึ้นปก สุดสัปดาห์
  • จิกกล้องฝุด"ใหม่"อวดลุคส์สาวเท่ซ่อนเปรี้ยว
    ขึ้นชื่อว่า "ใหม่ ดาวิกา" โฮร์เน่ ไม่ว่าจะทำอะไรSheก็สวย เริ่ด เชิด แซ่บไม่แพ้ใครอยู่แล้วหละเนอะ ล่าสุดถูกแบรนด์เสื้อผ้าCPS Chaps ดึงตัวมาถ่ายแบบใน สไตล์สาวโบฮีเมียนสุดเท่ห์ บอกตรงนี้เลยว่าจะมาลุคส์ไหนสาวใหม่ก็ชนะขาดทุกลุคส์เลยจ๊ะ......

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »