ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาแย็กซ์ยืมซาโนโก้ผลิตสกอร์ 1 ฤดูกาล

อาแย็กซ์ยืมซาโนโก้ผลิตสกอร์ 1 ฤดูกาล

Posted 18/07/2015 by goal.com

ยอดทีมแดนกังหันลมประกาศปิดดีลยืมกองหน้าดาวรุ่งของทัพปืนใหญ่ล่าตาข่าย 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย

อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งเอเรอดีวีซีลีกฮอลแลนด์ ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่าได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ยายา ซาโนโก้ กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซนอล มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

หัวหอกวัย 22 กะรัต ย้ายจาก โอแซร์ มาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2013 แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บบวกกับฟอร์มไม่คงเส้นคงวา ทำให้ดาวยิงเฟรนซ์แมนไม่สามารถเบียดขึ้นสูทีมชุดใหญ่ในทัพปืนโตได้ ก่อนถูกปล่อยให้ คริสตัล พาเลซ ยืมตัวไปใช้งานตลอดครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา

ล่าสุด ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ถูกปล่อยตัวออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกครั้ง กับทีมดังแห่งลีกกังหัน โดยคาดว่าเจ้าตัวจะเข้ามาแทนที่ของ โคลไบน์ ซิกธอร์สัน กองหน้าดาวชาวไอซ์แลนด์ที่ย้ายไปอยู่กับ นองต์ส ในศึกลีกเอิงฝรั่งเศสนั่นเอง

ทั้งนี้ ซาโนโก้ กลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก จอห์นนี ไฮติงก้า ปราการหลังจอมเก๋าจาก แฮร์ธา เบอร์ลิน และ อามิน ยูเนส ปีกซ้ายจาก โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูนเนอร์สฮาเฮ! เบเยลินขยายสัญญาใหม่เรียบร้อย
    แบ็คขวาดาวโรจน์ของไอ้ปืนใหญ่ตัดสินใจลงน้ำหมึกขยายสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ฟานกัลยันซื้อแข้งใหม่เสริมแกร่งผีอีก2คน
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" อดใจรอได้เลย เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ ยืนยันเองจะซื้อแข้งดีมีคุณภาพเข้ามาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงหน้าร้อนนี้อีกอย่างน้อย 2 คนแน่นอน เพราะขุมกำลังตอนนี้ยังไม่ค่อยลงตัวนักนั่นเอง
  • เวนเกอร์งงผียอมขายอาร์วีพีง่ายเหลือเชื่อ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับสุดเซอร์ไพรส์ที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด โละ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตลูกทีมเก่าไปให้ เฟเนร์บาห์เช่ ง่ายดายเหลือเชื่อ ชี้ถือเป็นการเสียดาวยิงฝีเท้าดีของ พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว
  • ชไวนี่โต้ไกเซอร์ฟร้านซ์-ยันคิดถูกย้ายซบผี
    รอถึงโค้งสุดท้ายก่อน! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของ ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ที่ชี้ตนควรเลือกย้ายไปโชว์ฝีเท้าในเมเจอร์ลีกมากกว่า เชื่ออายุยังน้อยเกินกว่าที่จะโยกค้าแข้งในแดนลุงแซม มั่นใจปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก และสร้างผลงานแจ่มกับ "ปีศาจแดง" ได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »