ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 7 สาวผมสั้น ที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ !!

7 สาวผมสั้น ที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ !!

Posted 18/07/2015 by kapook

 

 

 

 

สาวผมสั้น 7 คนดังที่กำลังฮอตสุด ๆ ในชั่วโมงนี้ จะมีใครให้เกาะติดกระแสกันบ้าง ตามมาดูกันเลย

          ช่วงนี้นอกจากเทรนด์ผมสั้นจะฮอตแล้ว บอกเลยว่าสาวผมสั้นฮอตและมาแรงยิ่งกว่า !! เพราะจะเห็นได้จากข่าวคราวช่วงนี้ เป็นคิวของสาวผมสั้นที่มีเรื่องมากมายมาให้สาว ๆ ได้เม้าท์มอยและเกาะติดกระแสกันอยู่ตลอด ๆ นั่นแน่ ! พูดมาซะขนาดนี้แล้ว หลายคนคงจะอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าจะมีใครกันบ้าง แต่บอกเลยว่าไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกล เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวม 7 สาวผมสั้น ที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้มาฝากกันแล้วค่ะ ดูสิว่าแต่ละคนจะฮอตและมาแรงขนาดไหน ไปดูกันเลย

1.พลอย พลอยพรรณ

          ภรรยาสาวของหนุ่มปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่กำลังมีข่าวว่าแฟนหนุ่มกำลังแอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น ที่เป็นกระแสข่าวโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ จนทำให้เกิดกระแสแฮชแท็ก #ทีมเมียหลวง ภายในชั่วข้ามคืน แต่ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวจะจบลงอย่างไร ก็คงอยู่ที่ทั้งคู่จะปรับความเข้าใจกันแล้วล่ะค่ะ

2.จียอน

          สาวเกาหลีหัวใจไทย ที่ล่าสุดเพิ่งจะออกมารับว่ากำลังห่างกับแฟนหนุ่มอาร์ เดอะสตาร์ แต่ดูท่างานนี้จะจบไม่สวยหลังฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ เพราะด้านเจ้าตัวดูเหมือนจะไม่พอใจจึงได้โพสต์อินสตาแกรมตอกกลับไปเบา ๆ งานนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร คงต้องปูเสื่อรอลุ้นกันอีกราย

3.โอปอล์ ปาณิสรา

          สาวผมสั้นสุดฮอตสุดมั่น ที่กำลังมีข่าวดีกำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่และตั้งท้องลูกแฝดกับสามีสุดที่รัก "คุณหมอโอ๊ค"  แต่ก็ไม่วายมีเรื่องดราม่าโดนเม้าท์ให้สะเทือนใจ แถมล่าสุดเพิ่งจะอุ้มท้องไปถ่ายแฟชั่น แต่ก็โดนแขวะอีกว่าใส่ชุดสีดำไม่เหมาะสม งานนี้เจ้าตัวจึงปรี๊ดแตกโพสต์อินสตาแกรมระบายความในใจ ซึ่งก็มีแฟนคลับตามเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม (อ่านเพิ่มเติมที่นี่)

4.เจน เจนสุดา

          มาถึงคิวของสาวผมสั้นหน้าเป๊ะ หนึ่งในแก๊งนางฟ้า ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นสาวผมสั้นที่กำลังฮอตและมีความสุขสุด ๆ เพราะแว่ว ๆ มาว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มพอล สิริสันต์ ที่ดูใจกันมานานหลายปี งานนี้กระปุกดอทคอมขอแสดงความยินดีกับสาวเจนว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปด้วยนะคะ

5.มาร์กี้ ราศรี

          สาวผมสั้นสุดฮอต ที่ช่วงนี้จะเห็นได้ว่าเนื้อหอมงานรุมสุด ๆ เพราะมีผลงานละครออกมาให้ได้ชมติดต่อกันถึงสองเรื่อง แถมยังออนแอร์ติดกันถึง 5 วันอีกต่างหาก เรียกได้ว่าฮอตซะยิ่งกว่าฮอตเสียอีกนะเนี่ย

6.เจี๊ยบ พิจิตตรา

          อีกหนึ่งสาวฮอตหน้าหวานที่กำลังจะมีข่าวดีสละโสดกับแฟนหนุ่มนักร้อง "บอย พีชเมกเกอร์" ในช่วงกลางปีหน้า (2559) ทั้งนี้ทั้งคู่ออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนแล้ว แถมเรือนหอที่สร้างร่วมกันก็เหลืออีกเพียงแค่ 30% เท่านั้น อย่างไรกระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับทั้งคู่ด้วยนะคะ ^^

7.เอมี่ กลิ่นกระทุม

          สาวผมสั้นสุดฮอตที่มาพร้อมกับกระแสดราม่า หลังเพื่อนสาวคนสนิท เอมมี่ มรกต โพสต์ภาพตั๋ว Maroon 5 จำนวน 25 ใบ เพียงไม่กี่นาทีก็เป็นกระแสดราม่าไปทั่วโลกโซเซียล จนเกิดแฮชแท็ก #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว อีกทั้งด้านสามีหนุ่มซี ก็น้อยใจที่โดนกระแสต่อว่า ทำให้ออกมาโพสต์คลิประบายความในใจ จนทำให้เรื่องราวใหญ่โตไปกันใหญ่ งานนี้เรียกได้ว่าทำให้สาวเอมี่ปวดหัวไปหลายวันเลยเชียวล่ะ (อ่านเพิ่มเติมที่นี่)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายใจไม่ทั่วท้อง''โอซา แวง''เซ็กซี่สุดซี้ด!!
    เป็นนางแบบลูกครึ่ง จีน-สวีเดน ที่ได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่ อย่างต่อเนื่องหลายปี สำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ''โอซา แวง'' (Ase Hui Min Wang) ที่ล่าสุดแว่วๆ มาว่าเจ้าตัวกำลังจะกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง เพื่อให้ทุกแผงหนังสือร้อนระอุทะลุเดือดรับฤดูฝน เจ้าตัวเตรียมขึ้นปก นิตยสาร เอเอชเอ็ม (FHM) อีกครั้ง สยามดาราเลยขออุ่นเครื่องกับภาพชุดผลงานเก่าๆ ที่ดูยังไงก็ไม่เคยเก่าของเธอมาให้ยลกัน ขึ้นชื่อดีกรี สาว''โอซา แวง'' :ซะอย่าง ไม่เคยทำให้ประชากรหนุ่มไทยต้องผิดหวังจริง
  • "แนท-ษา-ไข่มุก" ซิว 3 รางวัลพิเศษ รอบสื่อเวทีมิสยูนิเวิร์สฯ
    ในวันนี้( 17 ก.ค. 2558) เวลา 19.00 น. การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 รอบซ้อมใหญ่เพื่ออวดโฉม สาวงามทั้ง 39 คนที่เข้ารอบสุดท้ายบนเวทีอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมประกาศอีก 3 ตำแหน่งพิเศษ บนเวที ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
  • ‘มิน’โต้ เซ็กซี่แข่ง‘ปู’ ย้ำชัดไม่เทียบ
    พักหลังๆ มานี้ดูเหมือนว่านางเอกสาวหวาน “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี จะปรับลุคเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งไม่ว่าจะออกงานอีเวนท์ก็ค่อนข้างแต่งตัวโชว์เรือนร่างมากขึ้น แถมยังถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ แบบไม่ทันตั้งตัว
  • หรูเริด ‘ปู-ลีเดีย’ เช่าบินเจ็ท ฉลองปาร์ตี้
    หรูกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับแก๊งสาวสวยอย่าง ปู-ไปรยา, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์, แอริน-สิริภรณ์ ฯลฯ ที่เช่าเครื่องบินเจ็ทไปจัดปาร์ตี้ที่ภูเก็ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »