ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิลิชเผยอยากให้ดาวนิ่งอยู่ค้อนต่อ

บิลิชเผยอยากให้ดาวนิ่งอยู่ค้อนต่อ

Posted 18/07/2015 by siamsport

สลาเวน บิลิช นายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รับ ไม่อยากให้ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกป้ายแดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ชิ่งทีมไป และได้คุยโน้มน้าวให้นักเตะอยู่รับใช้ทีมต่อแต่ไม่สำเร็จ พร้อมชมแข้งผู้ดีเป็นนักเตะที่ดีเยี่ยมจริงๆ

สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตนไม่ต้องการให้ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง กองกลางตัวใหม่ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมแห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ย้ายออกจากทีม และยอมรับว่าได้พยายามพูดคุยเพื่อรั้งตัวนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไปแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

กองกลางชาวอังกฤษ วัย 30 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในถิ่น อัพตัน พาร์ค เมื่อปี 2013 โดยยิง 7 ประตู จาก 74 นัดรวมทุกรายการ แต่ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจโยกกลับไปอยู่กับ "โบโร่" เป็นคำรบที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)

อดีตกุนซือ เบซิคตัส วัย 46 ปี กล่าวกับ "บีบีซี สปอร์ต" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ว่า "ผมไม่ต้องการให้เขาย้ายออกจากทีม เขาเป็นนักเตะอังกฤษที่มีคุณภาพ และผมรู้ว่าการมีผู้เล่นคุณภาพคนหนึ่งมันยากแค่ไหน แน่นอนว่าผมประเมินค่าเขา และผมพยายามโน้มน้าวใจให้เขาอยู่กับเราต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลฟ์วอนแฟนวิลล่าเข้าใจเหตุลาซบเรือ
    ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจงเหตุผลที่พลิกลิ้น จากที่เพิ่งรับปากว่าจะอยู่เป็นกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า ต่อไป แต่ไม่ถึงสัปดาห์ต่อมา แปลงร่างเป็นขุนพล "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย โดยบอกว่า ตอนนั้นตัดสินใจด้วยอารมณ์ ไม่สนใจเหตุผลด้านฟุตบอล และยอมรับว่าการอำลาทีม เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิต
  • เปเยยันเรือไม่เคยกังวลเรื่องทุ่มซื้อราฮีม
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ถือว่าคุ้มค้า เพราะเรื่องค่าตัวสูงไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ที่สำคัยก็คือการได้นักเตะที่เปี่ยมด้วยศักยภาพแบบนี้ มั่นใจนักเตะจะเข้ามาเติมเต็มทุกอย่างให้ "เรือใบสีฟ้า" แข็งแกร่ง
  • หวังสูง!ค้อนจ้องดึงราน็อคเคียเสริมหลัง
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังเสริมแนวรับให้แกร่งกว่าเดิม โดยล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วน แม้ตัวนักเตะเพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อเร็วๆ นี้ก็ตาม
  • อาแย็กซ์ยืมซาโนโก้ผลิตสกอร์ 1 ฤดูกาล
    ยอดทีมแดนกังหันลมประกาศปิดดีลยืมกองหน้าดาวรุ่งของทัพปืนใหญ่ล่าตาข่าย 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »