ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฮมิลตันเศร้าเบียงคี่ลาโลก

แฮมิลตันเศร้าเบียงคี่ลาโลก

Posted 19/07/2015 by siamsport

 

ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน สังกัด เมอร์เซเดส เผย สุดเสียใจกับข่าวการจากไปของ ฌูลส์ เบียงคี่ เพื่อนนักแข่งรถสูตรหนึ่งด้วยกัน พร้อมวอนทุกฝ่ายให้ช่วยเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของ เบียงคี่ ด้วย

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนับขับรถสูตรหนึ่งจากสหราชอาณาจักรของทีมเมอร์เซเดส กล่าวว่ารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ ฌูลส์ เบียงคี่ นักแข่งชาวฝรั่งเศสได้เสียชีวิตลงเมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เบียงคี่ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักด้านสมองจากอุบัติเหตุรถชนในการแข่งขันรายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ ที่เมืองซูซูกะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน หลังซิ่งรถหลุดจากถนน และพุ่งเข้าชนรถของหน่วยฉุกเฉินที่กำลังเข้าไปให้ความช่วยเหลือ อาเดรียน ซูติล นักขับชาวเยอรมัน ด้วยความเร็วถึง 110 ไมล์ต่อชั่วโมง (ประมาณ 176 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ซึ่งแม้หลายฝ่ายจะพยายามยื้อชีวิตให้เจ้าตัวมาเป็นเวลานาน แต่สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่เกิดขึ้น

"นี่นับเป็นวันที่น่าเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ทุกคนได้โปรดอธิษฐานเพื่อคนที่สำคัญของ ฌูลส์ ด้วย ขอให้ไปสู่สุขคตินะ ฌูลส์ ขอให้พระเจ้าทรงดูแลนาย" นักซิ่งเจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเศร้า!เบียงคี่นักขับเอฟ-1เสียชีวิตแล้ว
    ฌูลส์ เบียงคี่ นักซิ่งรถเอฟ-1 ชาวฝรั่งเศส เสียชีวิตลงแล้ว หลังประสบอุบัติเหตในศึกเจแปนนีส กรังด์ปรีซ์ 2014 ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาตลอด ด้านครอบครัวรับเป็นการสูญเสียที่ยากจะทำใจได้ พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่มาตลอด
  • สู้สูสี!รัชนกยังชนะอี้หานไม่ได้ชวดชิงแบดไชนิสไทเป
    เมย์'' รัชนก อินทนนท์ พยายามสู้เต็มที่ทำแต้มสูสีตลอดแต่เจอความแน่นอนของ ''หวัง อี้หาน'' มือเต็ง 6 ของรายการที่พกสถิติไร้พ่ายสาวไทย 9 แมตช์รวดก่อนที่ ''เมย์'' จะแพ้ไป 0-2 เกมตกรอบรองชนะเลิศแบด''โยเน็กซ์ โอเพ่น ไชนิส ไทเป 2015''
  • คิราลี่ย์พอใจลูกทีมพร้อมชมตบสาวไทยสุดแข็งแกร่ง
    คาร์ช คิราลี่ย์ กุนซือนักตบสาวหญิงเลือดมะกัน พอใจกับผลงานของทีมเกมทุบสาวไทย 3-1 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2015 รอบแรก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมอวยพรนักตบสาวแดนสยามเอาชนะเกมที่เหลืออยู่ให้ได้
  • ดิโอเพ่นโดนพิษฝนหยุดแข่ง-ธงชัยมีลุ้นผ่านตัดตัว
    ศึกดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2015 วันที่ 2 จำเป็นต้องหยุดพักการแข่งขันเนื่องจากฝนตกหนัก ส่งผลให้ต้องกลับมาแข่งใหม่ในช่วงเช้าวันเสาร์นี้ โดย ดัสติน จอห์นสัน ก้านเหล็กมะกัน ยังแข่งไม่จบ แต่สกอร์นำเดี่ยว ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย รั้งอันดับ 49 ร่วม มีลุ้นผ่านการตัดตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »