ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์โตเมวเฮ!ได้รับเลือกเป็นปธ.บาร์ซ่า

บาร์โตเมวเฮ!ได้รับเลือกเป็นปธ.บาร์ซ่า

Posted 19/07/2015 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ชนะการเลือกตั้งหาประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า โดยได้รับเสียงโหวตมากกว่า โจน ลาปอร์ต้า ที่เป็นอันดับ 2 แบบขาดลอย

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ได้รับเลือกให้กลับมาเป็นประธานของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ในการเลือกตั้งเมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวจะได้อยู่ในตำแหน่งนี้เป็นเวลาอีก 6 ปี

บาร์โตเมว เคยเข้ามารับหน้าที่บิ๊กบอสของ "อาซูลกราน่า" แทนที่ ซานโดร โรเซลล์ ที่ลาออกจากตำแหน่งไปหลังมีคดีอื้อฉาวเรื่องเลี่ยงภาษีจากการซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียนมาร่วมทีม ก่อนที่เจ้าตัวจะลาออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อเปิดทางให้มีการเลือกตั้งครั้งใหม่

ทั้งนี้ บาร์โตเมว ได้รับเสียงโหวตในการเลือกตั้งครั้งนี้ถึง 25,823 คะแนน คิดเป็น 54.63 เปอร์เซ็นต์ โดยที่ โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานคนดังของ บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นที่ 2 ด้วยคะแนน 15,615 คะแนน ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ ออกุสติ เบเนดิโต้ ซึ่งได้ 3,386 คะแนน ขณะที่ โทนี่ เฟรซ่า มาเป็นอันดับสุดท้ายด้วยคะแนน 1,750 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าไร้เมสซี่-เนย์มาร์ทัวร์อุ่นแข้งสหรัฐฯ
    บาร์เซโลน่า ต้องไร้ 2 ซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ร่วมทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ หลังทั้งคู่ได้รับอนุญาตให้พักเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับแข้งรายอื่นๆ ที่กรำศึกหนักมาจากรายการโคปา อเมริกา 2015
  • ราฟารับเคยพยายามเซ็นโด้ตอนคุมค้างคาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดังของ เรอัล มาดริด เปิดเผยครั้งหนึ่งเคยหลงใหลได้ปลาบกับลีลาสุดติ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว มาแล้ว และพยายามที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะตอนที่กุมบังเหียนให้ บาเลนเซีย แต่สุดท้ายกินแห้วกระป๋องโต
  • ชุดขาวคว้ากาซีย่าจากเอสปันญ่อลแล้ว
    เรอัล มาดริด ได้นายทวารคนใหม่แล้ว เมื่อตกลงจ่ายเงิน 6 ล้านยูโร ซื้อ กีโก้ กาซีย่า ผู้รักษาประตู เอสปันญ่อล มาร่วมทัพเรียบร้อย ทำให้มีโอกาสที่จะไม่ดึง ดาบิด เด เคอา โกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คนดีของชาติ! กระทรวงกีฬาสเปนมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ "กาซิยาส - ชาบี"
    สองตำนานดาวเตะทัพกระทิงดุที่เพิ่งอำลาลาลีกาไปหมาดๆ ได้รับมอบรางวัลเชิดชูเกียรติจากกระทรวงการกีฬาของสเปน จากการสร้างชื่อเสียงให้ชาติในด้านกีฬามากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »