ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทเฮ!บุกเฉือนขุนศึกหวิว 2-1

ปราสาทเฮ!บุกเฉือนขุนศึกหวิว 2-1

Posted 19/07/2015 by siamsport

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่ง บุกเฉือนชนะ ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี 2-1 โดยทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อน ถึงสองประตูจาก จักรพันธ์ แก้วพรม และ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ส่วนเจ้าบ้านได้ประตูตีไข่แตกจาก วศิน ทองสง ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015
วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558
สระบุรี เอฟซี 1 - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2

ที่สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี น้องใหม่ฟอร์มแรงที่ขยับหนีบ๊วยของตารางได้เป็นผลสำเร็จ เกมนี้ต้องรับศึกหนักในการเจอกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่ถูก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ทำคะแนนทาบที่ 33 แต้ม

 
         รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน ธเนศ ชูชื่น, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ภัทรพงษ์ กิจสถิตย์, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ชัยวัฒน์ ลอยไสว, ผู้ตัดสินที่ 4 ฑีธิชัย นวลจันทร์, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ไพศาล คชเพชร, ผู้ควบคุมการแข่งขัน พ.ต.อ.ชาญยุทธ พุฒาพิทักษ์


 
         เกมนี้ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่สระบุรี เอฟซี ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ได มิน จู, พานุวัฒ ยิ้มสง่า, ดูมเบียร์ เบอร์นาร์ด และ ดิยุฟ บีเรเม่ ฝั่ง "อเล็กซานเดอร์ กามา" กุนซือแซมบ้าของบุรีรัมย์ ปราศจาก 3 คีย์แมนอย่าง อันเดรส ตูเนซ, จิลแบร์โต้ มาเซน่า ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ส่วนรายของ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมติดโทษแบน 1 นัด


 
         ออกสตาร์ตเกมในครึ่งเวลาแรก น.3 สระบุรีขึ้นเกมทางริมเส้นฝั่งขวา ได มิน จู เปิดขนานเส้นหวังให้ ดูมเบียร์ เบอร์นาร์ด แต่สุดท้ายยังถูกเคลียร์ทิ้งได้ทัน


 
         ถัดมาอีกนาทีเดียว น.4 ทินกร อสุรินทร์ กองหน้าตัวทีเด็ดของสระบุรีได้ซัดในกรอบ แต่บอลยังอยู่ใกล้ตัวเกินไป ทำให้ยิงไม่ถนัด


 
         เกมช่วง 10 นาทีแรกของสระบุรีดูท่าจะเหนือกว่าบุรีรัมย์อย่างเห็นได้ชัด แต่จังหวะจบสกอร์สุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ


 
         น.14 ดิยุฟ บีเรเม่ แนวรุกสระบุรีไหลบอลขึ้นหน้าให้ ดูมเบียร์ เบอร์นาร์ด ใช้สปีดที่เร็วกว่านรกกระชากไปเอาบอล แต่จังหวะสุดท้ายยังถูก กรวิทย์ นามวิเศษ ตามมาสไลด์เคลียร์ทิ้งออกได้ทัน


 
         น.18 ยังเป็นจังหวะได้ลุ้นของเจ้าถิ่น พานุวัฒ ยิ้มสง่า ปั่นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลยังเหินโด่งข้ามคานออกไป


 
         น.26 บุรีรัมย์ได้ลูกเตะมุมฝั่งซ้าย จักรพันธ์ แก้วพรม เปิดไปที่เสาสอง แต่ พิศาล ดอกไม้แก้ว นายด่านสระบุรียังบินปัดทิ้งได้ก่อนที่แนวรุกบุรีรัมย์จะโถมโขก


 
         น.31 สระบุรีเกือบได้ประตูขึ้นนำบุรีรัมย์จากจังหวะทำชิ่งหนึ่งสองของ ดิยุฟ บีเรเม่ และ ดูมเบียร์ เบอร์นาร์ด ชนิดที่แนวรับบุรีรัมย์หลงทางไปแล้ว แต่จังหวะจบของดูมเบียร์ดันซัดแป้กไม่เต็มเท้า ทำให้หมดสิทธิ์ลุ้นไปอย่างน่าเสียดาย


 
         น.37 จากจังหวะเซตบอลของบุรีรัมย์ที่มีน้อยครั้ง แต่สามารถหวังผลได้จังหวะเซตบอลสุดสวยของ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ที่ดีดส้นให้ จักรพันธ์ แก้วพรม จับหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยขวา ส่งบอลพุ่งเสียบโคนเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้บุรีรัมย์ออกนำ 1-0


 
         น.39 สกอร์ของบุรีรัมย์ขยับนำเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ดีเอโก้ หลุยส์ ซานโต กระดกบอลข้ามหัว พิศาล ดอกไม้แก้ว นายด่านสระบุรีที่ออกมาไกลเกินไป ช่วยให้บุรีรัมย์ขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรก


 
         กลับมาลุยต่อในครึ่งเวลาหลัง สระบุรี เอฟซี เปลี่ยนผู้เล่นรายแรก ส่ง วศิน ทองสง ลงเล่นแทน ยุทธิชัย เหลี่ยมไกร


 
         น.47 บุรีรัมย์เกือบได้เม็ดสาม โก ซุล กิ พักอกหน้ากรอบเขตโทษหนึ่งจังหวะ ก่อนฮาล์ฟวอลเล่ย์ลูกใบไม้ร่วง บอลฮุกชนคานกระดอนโดนตัว พิศาล ดอกไม้แก้ว บนเส้นปากประตู ก่อนที่นายด่านสระบุรีจะพุ่งไปคว้าได้ทัน


 
         น.57 ทัศนา แช่มสะอาด กองหล่งสระบุรีโดนใบเหลืองจากผู้ตัดสินหลังเข้าหนักใส่ผู้เล่นบุรีรัมย์ที่กลางสนาม


 
         น.64 ธีราทร บุญมาทัน ได้ซัดนอกกรอบ แต่ พิศาล ดอกไม้แก้ว ยังบินปัดออกหลังได้ทัน


 
         น.67 บุรีรัมย์เปลี่ยนผู้เล่น ถอด เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ออก แล้วส่ง นฤพล อารมณ์สวะ ลงไปเล่นแทน


 
         น.75 พานุวัฒ ยิ้มสง่า เปิดฟรีคิกแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านจากกลางสนามไปที่หน้าประตู ดิยุฟ บิรัม และ ดุมเบียร์ เบอร์นาด หวังเข้าทำแต่บอลยังเข้ามือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ที่ออกมาคว้าได้ก่อน


 
         น.86 สระบุรีสามารถเจาะประตูตีไข่แตกได้จากลูกคลุกคลิกหน้าปากประตู และเป็น วศิน ทองสง ตัวสำรองที่ซ้ำจ่อๆเข้าไป ทำให้ สระบุรี ตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2


 
         เวลาที่เหลือ สระบุรี มีโอกาสลุ้นตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม จากลูกเตะมุมที่ พิศาล ดอกไม้แก้ว นายด่านสระบุรีเติมสูงขึ้นมาเล่นลูกเตะมุม แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ จบเกม สระบุรี เอฟซี แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาราโดน่าเมืองไทยพูดเป็นลางก่อนแยกทางทีโอที
    ''มาราโดน่าเมืองไทย'' สมชาย ทรัพย์เพิ่ม อดีตผู้จัดการทีมทีโอที เอสซี เผยคำพูดประโยคสุดท้ายกับลูกทีมก่อนโดนปลด โดยบอกให้นักเตะสู้ต่อไปเพื่อทีมและแฟนบอลชาวฮัลโหล ยันชัดขอพักผ่อนสักระยะและขอใส่เกียร์ว่างไม่รับงานใดๆ จนถึงปีหน้า
  • กิเลนซัดทดเจ็บ!บุกไล่เจ๊ามังกรไฟ1-1
    กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ รับบทฮีโร่ หลังยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ให้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโร ศาสน 1-1 ส่วนฝั่งเจ้าบ้านได้ประตูจาก พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558
  • ส่งท้ายเลกแรกลุ้นสนามแตกกูปรี-สวาดแคท
    เกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015นัดส่งท้ายเลกแรกในช่วงวันที่ 25-26 ก.ค.58 มีเกมอีกหนึ่งสังเวียนที่น่าสนใจคือเกมดาร์บี้แมตซ์แห่งอีสาน ระหว่าง ''กูปรีอันตราย''ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ฟอร์มการเล่นในบ้านยอดเยี่ยมเปิดบ้านที่สนามศรีนครลำดวนพบ ''สวาดแคท''นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมที่เริ่มโชว์ผลงานนอกบ้านได้ตามเป้าที่หวังเอาไว้ ซึ่งทั้งสองทีมที่แฟนคลับผู้เล่นหมายเลข12ที่ตามเชียร์กันอย่างแน่นขนัดเลยก็ว่าได้
  • ฉลามน้อยถึงแมนเชสเตอร์,เตรียมทัวร์โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
    ฉลามจูเนียร์ U-15 เดินทางถึงประเทศอังกฤษ เตรียมหวดศึกลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ คัพ 2015 ในรอบเวิลด์ไฟน่อล ประเดิมทัวร์รังเหย้าแมนยูหลังฝึกซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »