ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขุ่นพระ! มือ"ชนะชล"ชนเต็มๆอกร่อง "อ้อม"

ขุ่นพระ! มือ"ชนะชล"ชนเต็มๆอกร่อง "อ้อม"

Posted 19/07/2015 by siamdara

ทีเซอร์แซ่บ..บบ ก็ปล่อยไปแว้ว"แม่เบี้ย"แผ่เรียกน้ำย่อยกันเพลียติ่งไปหล่ะ

อ๊ะ .. วันนี้วันอาทิตย์ วันหยุดเบาๆ ใครหลายพักผ่อนอยู่บ้าน สยามดาราขอนำเหนอ ภาพอีโรติกฝ่ามือ "ชนะชล" รับบทโดยพระเอกนิสัยดี "ชาคริต"แย้มนาม ชนเต็มๆอกร่อง "เมขลา" กานต์พิศชา เกตุมณี หรือ "อ้อม" ดูแล้วไม่ต้องอ้อมค้อมบอกเลอ "แม่เบี้ย"เรียกน้ำย่อยได้เเซ่บจริง ไรจริง

อ้อ..แค่แสดงเท่านั้น คอนเฟิร์ม "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เข้าใจอยู๊นะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กระต่าย" She ขยันเขย่าสยิว!!
    เรื่อง สวย รวยม๊วก ยกให้นาง เช่นเดียวกับการสรรสร้าง ความสยิว "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร ที่ไม่หยุดความเซ็กซี่ นางก็งัดของดีมาอัพ แอนด์ แชร์ ได้ตลอดเวลา พาเอาต่อมและขนแขน รูขุมขนของหนุ่มๆซู่ซ่า สแตนอัพ ผึ่บผับกันเลยทีเดียว
  • 'แมท'สุดสวย รักรุ่ง12ปี ใครเห็นก็หวง!
    แมท-ภีรนีย์ คงไทย เธอมาถึงจุดนี้ได้ยังไง?! จุดที่ถูกครหาว่าเป็น "นางเอกเรื่องเยอะ” งงกันเป็นแถว หลังมีข่าว แมท ตัดสินใจถอนตัวจากบทนางเอกของละครเรื่อง “เดือนประดับดาว” ของผู้จัดละครหน้าใหม่ แต่เป็นนักแสดงมากฝีมือ อย่าง โดนัท–มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ทั้งๆที่ร่วมงานเปิดตัว และร่วมพิธีเปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว!
  • แซ่บลืม โบว์กิ สาวเปรี้ยวที่จะทำให้คุณต้องสยิว เป๊ะเว่อร์
    เรียกได้ว่าสวยแบบไร้ที่ติกันเลยทีเดียวกับสาว โบว์กิ ความเปรี้ยวแซ่บและเป๊ะของเธอ อาจจะทำให้หนุ่ม ๆ บางคนได้อ่าปากค้างกันเลยก็เป็นได้ แซ่บลืม โบว์กิ สาวเปรี้ยวที่จะทำให้คุณต้องสยิว เป๊ะเว่อร์
  • "วุ้นเส้น" สวยดูดีไม่มีตก
    ถือเป็นนักแสดงสาวที่รักษาสุขภาพและความงามได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวสำหรับสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่วันก่อนเจอะตัวสาวเจ้ามาร่วมงานอีเวนต์ แม้จะแต่งงานไปแล้วแต่ก็ไม่วายทำให้หนุ่มในงานใจเต้นไปตามๆ กัน สวยเซียะขนาดเนียะมิน่าล่ะหนุ่มคริตถึงหวงนักหวงหนา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »