ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ทึ่ง!นักโต้คลื่นออสซี่สู้กับฉลามจนรอด

ทึ่ง!นักโต้คลื่นออสซี่สู้กับฉลามจนรอด

Posted 20/07/2015 by siamsport

 

 

 
มิค แฟนนิ่ง นักโต้คลื่นจากแดนจิงโจ้ เอาตัวรอดมาได้อย่างหวุดหวิด หลังโดนฉลามเล่นงานระหว่างการแข่ง เจ-เบย์ โอเพ่น แต่สู้กับมันจนรอดตายมาได้ พร้อมเผย จะไม่แข่งต่ออีกแล้ว

        มิค แฟนนิ่ง นักเล่นกระดานโต้คลื่นชาวออสเตรเลีย เจอกับประสบการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อโดนฉลามจู่โจมใส่ระหว่างการแข่ง เจ-เบย์ โอเพ่น ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โชคยังดีที่เขาสู้กับฉลามอย่างดุเดือดจนเอาตัวรอดมาได้


        "ผมลอยตัวอยู่ตรงนั้น แล้วรู้สึกว่ามีบางอย่างมาโดนสายรั้งของผม และผมก็พยายามเตะมันออกไป ผมเห็นครีบของมัน ผมรอให้มันอ้าปากแล้วค่อยสู้กับมัน ผมรีบกระโดดแล้วมันก็พุ่งมาที่กระดานโต้คลื่นของผม ผมพยายามเตะและตะโกนอย่างหนัก ผมต่อยโดนหลังของมันด้วย!" แฟนนิ่ง เผยถึงวินาทีระทึก


        ทั้งนี้ ทันทีที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ฝ่ายจัดการแข่งขันก็สั่งหยุดการแข่งในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทันที ซึ่งถึงแม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะแข่งกันต่อในวันอื่นๆ หรือไม่ แต่ แฟนนิ่ง ระบุว่าจะไม่ลงแข่งต่อแล้ว โดยเมื่อถูกถามว่าจะแข่งให้จบหรือเปล่านั้น เจ้าตัวตอบว่า "พวก ผมแฮปปี้ที่จะไม่แข่งต่ออีกเลย ผมตื่นตระหนกสุดๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาโอริ คิมูระ" ศัตรูผู้น่ารักของนักตบสาวไทย
    สืบจากศึก วอลเลย์บอลกรังด์ปรีซ์ ที่เพิ่งจบลง หนึ่งในนักตบลูกยางที่แฟนๆ ชาวไทยน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี คือ "ซาโอริ คิมูระ" ของทีมชาติญี่ปุ่น เพราะเธอน่ารัก แถมเก่งกาจ นำทัพสาวยุ่นตบไทย 3-0 ทั้งที่สนามแรกในเมืองไทย และล่าสุดสนาม 3 ที่ ฮ่องกง เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.ค. ซึ่งเธอถูกบันทึกว่า เป็นตัวอันตรายทำแต้มสูงสุดประจำเกมถึง 15 แต้ม ร่วมกับจอมหยอด มิยุ นากาโอกะ
  • สุดต้าน!ไทยพ่ายญี่ปุ่น0-3ปิดท้ายเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    ลูกยางสาวสุดต้าน หลังสวมหัวใจสู้เต็มที่แต่สุดท้ายล้างแค้น ญี่ปุ่น ไม่สำเร็จ พ่ายยับ 0-3 เซต จบผลงานศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2015 ที่อันดับ 9 สถิติชนะ 3 แพ้ 6 หมดสิทธิ์เข้าเล่นรอบไฟนัลที่สหรัฐอเมริกา แต่ยังอยู่ในดิวิชั่น 1 ต่อไป ขณะที่นักกีฬาบางส่วนบินกลับทันทีเพื่อเตรียมตัวเดินทางแข่งขันวีทีวี คัพ ที่ประเทศเวียดนาม
  • เฮนส์บี้นำร่วมศึกสวิงบาร์บาโซลฯรอบ2
    มาร์ค เฮนส์บี้ โปรออสเตรเลีย ขึ้นเป็นผู้นำศึกกอล์ฟ บาร์บาโซล แชมเปี้ยนชิพ ร่วมกับ คิม มีน-วี ก้านเหล็กเกาหลีใต้ หลังเก็บเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วัน 9 อันเดอร์พาร์ 133 ในการแข่งขันที่ออเบิร์น, อลาบาม่า, สหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ประเดิมแล้ว!กาซียาสช่วยปอร์โต้สอยดุ๊ยส์บวร์ก
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารป้ายแดง ปอร์โต้ ประเดิมการเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดใหม่เรียบร้อย หลังช่วยทีมเกมอุ่นเครื่องสอย ดุ๊ยส์บวร์ก 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »