ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บียอนเซ่"พร้อมสลัดผ้านู้ด หากได้บทบาทเด่นในวงการหนัง

"บียอนเซ่"พร้อมสลัดผ้านู้ด หากได้บทบาทเด่นในวงการหนัง

Posted 20/07/2015 by siamdara

พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่ออนาคตในวงการภาพยนตร์....บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวน้ำเสียงทรงพลังพร้อมที่จะเข้าฉากนู้ดโชว์เนื้อหนังมังสา หากได้รับบทบาทที่ดี โดยเหตุผลเพราะอยากจะกลับมาประสบความสำเร็จในโลกเซลลูลอยด์อีกครั้ง...งานนี้ถาม เจย์-ซี สามีแร็พเปอร์หรือยัง !??

    ซูเปอร์สตาร์สาววัย 33 ปี มีชื่อเสียงก้องโลกจากงานเพลง แต่เธอเคยมีโอกาสเล่นหนังหลายเรื่องในอดีต รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง " Dreamgirls" ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เมื่อปี 2006 และเป็นหนังที่โด่งดังเป็นพลุแตก จนผู้คนยังจดจำได้จนทุกวันนี้

    อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า บียอนเซ่ สนใจจะกลับไปวงการภาพยนตร์อีกครั้ง และเธอก็พร้อมทุ่มสุดตัวโดยไม่อายที่จะโชว์เรือนร่างสุดเฟิร์มหากได้รับบทบาทที่ดีจริงๆ เรื่องนี้แหล่งข่าวเผยกับ OKmagazine.com เว็บไซต์นิตยสารดังเมืองมะกันว่า "เธอพร้อมที่จะเปลื้องผ้าเพื่อสิ่งที่เหมาะสมจริงๆ"

    แม้ว่าเธอจะโด่งดังมากๆ แต่ก็ใช่ว่าอยากจะแสดงหนังประเภททุนมหาศาล เพราะ บียอนเซ่ สนใจอยากโชว์ทักษะด้านการแสดงในภาพยนตร์งบน้อย หรือพวกหนังอินดี้ "เธออยากแสดงบทบาทที่โดดเด่นในหนังอินดี้ ซึ่งทำให้ทุกๆคนต้องทึ่ง" แหล่งข่าววงในเผย

    ขณะเดียวกันมีรายงาน นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต " Irreplaceable" ไม่ต้องการพึ่งพาการใช้เสียงเพื่อทำงานในอนาคตเพียงอย่างเดียว โดยเธอยังคิดว่าตอนนี้สถานะป็อบสตาร์ของเธออยู่ในช่วงขาลง เพราะประสบความสำเร็จสูงสุดแล้ว "เบย์ ทำงานหนักมาตลอด  แต่เธอรู้สึกว่าเธอไปถึงจุดสูงสุดแล้ว และตอนนี้มันเริ่มจะเป็นขาลงแล้ว" แหล่งข่าว เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือดกำเดาแตก!!"แต้ว ณฐพร"บิกินี่ใสๆ ก๊อก2 จนลืมแบ๊ว
    ฮือฮาอีกแง้ววววสาว "แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ทำเอาเผือกออนไลน์มือสั่นผั่บๆ สดๆร้อนๆเมื่อส่องไปเจ๊อะนางเสิร์ฟบิกินี่ก๊อก2 โบ๊ะแตก!!แหวกเสือสิงห์ กระทิงให้ซู่ซ่าส์กว่าก๊อกแรกซะอีก
  • “แอนนี่” ปัดกอดกลม “ปีเตอร์” ที่ระยอง พ้อเงียบโดนด่า แก้ข่าวหาว่าตอแ-ล
    “แอนนี่ ปริศนา” เคลียร์ภาพซ้อนบิ๊กไบค์กอดเอว “ปีเตอร์” ที่ระยอง ลั่นแค่รถเสีย เกาะเอวแค่ช่วงรถวิ่ง บอกอย่าเพิ่งตัดสินผ่านโลกออนไลน์ ทุกอย่างมีคำอธิบาย พ้อเงียบก็โดนด่า แก้ข่าวหาว่าตอแ-ล ด้าน “พลอย” ปัดโพสต์ไอจีประชด หลังระบุจะไปดูหนัง “ละติจูดที่ 6” 3 รอบ ก่อนย้อนถามวันที่ 21 ก.ค. เปิดตัวหนังเรื่องดังกล่าวจะให้ตนไปให้กำลังใจใคร
  • 39 สาวโปรยเสน่ห์โชว์หุ่นเซียะ ตระการตามิสยูนิเวิร์สรอบตัดสิน
    การประกวด 'มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015" เฟ้นหาตัวแทนสาวไทยไปประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2015" หรือ "นางงามจักรวาล" ปิดฉากแล้วเรียบร้อย สีสันสวยงามเหมือนเช่นทุกปี บนเวทีจำลองสามพันโบก และเถาวัลย์ยักษ์ อายุ 400 ปี ที่น้ำตกแสงจันทร์ หรือน้ำตกรู แหล่งท่องเที่ยวอันซีนของ จ.อุบลราชธานี มาตกแต่งไว้สุดตระการตา เสียงฮือฮาจากกองเชียร์ที่มากันแน่นพารากอน ฮอลล์ ดังกระหึ่มตั้งแต่เปิดตัวผู้เข้าประกวด สาวงามในชุดว่ายน้ำทูพีช หลากสีนสันอะร้าอร่ามงามตา อวดหุ่นเซียะโปรยเสน่ห์ ด้วยการออกเสต็ปแดนซ์เบาๆ เร้าใจสุดๆ ฟินต่อเนื่องไปจนถึงวินาทีลุ้นมงกุฏเลยทีเดียว
  • ลีลาช่างภาพ"วีเจจ๋า"อย่างแซ่บ..บบ
    ชะแว่บ..บบ โสดแล้วมีความสุขสุโค่ย โอ๊ยๆ กดไลค์เบาให้วีเจสาวคนสวย "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ทองมี ที่วันวาน She ขนเอาพลพรรคสาวเซ็กซี่ ไปลั้ลลาหาความสุขพร้อมสร้างสรรกิจการงานค้าให้พุ่งแร๊งส์!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »