ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเย่นต์กาซิยาสอัดเปเรซไม่ชอบแข้งผิวสี

เอเย่นต์กาซิยาสอัดเปเรซไม่ชอบแข้งผิวสี

Posted 20/07/2015 by goal.com

 

นายหน้าของมือกาวชาวสแปนิชโจมตีประธานราชันชุดขาวไม่ชอบนักเตะผิวสี โดยยกกรณีของ มาเกเลเล กับ เอโต้ เป็นตัวอย่าง

ซานโตส มาร์เกวซ เอเย่นต์ส่วนตัวของ อิเกร์ กาซิยาส ออกโรงตำหนิ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ไม่ชอบนักเตะผิวสี พร้อมยกตัวอย่างในกรณีของ ซามูเอล เอโต้ และ โคล้ด มาเกเลเล

มาเกวซเคยทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ให้กับทั้งหอกแคเมอรูนและห้องเครื่องฝรั่งเศส โดยเจ้าตัวอ้างว่าทั้งคู่มีอันต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทัพราชันชุดขาวเพราะพวกเขาเป็นแข้งผิวสี

"ความสัมพันธ์(ระหว่างเขากับเปเรซ)จบลงตั้งแต่เรื่องมาเกเลเลซึ่งไม่ได้รับความเคารพเลย" มาเกวซ กล่าวกับ AS

"ผมเคยต่อสู้กับเขาเรื่องเอโต้ด้วยเช่นกัน ซามูเอลมีความเป็นกาแล็คติกอสเหมือนฟิโก้ แต่เขาต้องย้ายทีมเพราะเขาเป็นผู้เล่นผิวสี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัญญาณบอกเหตุ! เอเยนต์กาซิยาสชี้ CR7 มีแผนอำลาชุดขาว
    ผู้ดูแลเรื่องผลประโยชน์ของนายทวารทีมปอร์โต้ระบุว่า ซูเปอร์สตาร์ของซานติอาโก เบร์นาบิว มีแผนจะแยกทางกับราชันชุดขาวในเร็วๆ นี้
  • กาซีย่ายิ้มไม่หุบกลับมาเล่นให้เรอัล
    กิโก้ กาซีย่า นายทวารคนใหม่หน้าเก่าของ เรอัล มาดริด ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังได้กลับมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง รับไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้กลับมาที่เดิม หลังโบกมือลาไปเมื่อปี 2007 พร้อมตั้งเป้าเป็นมือ 1 ให้ได้
  • เอเยนต์ยันกาซียาสปัดข้อเสนอทีมลีกผู้ดี
    ตัวแทนของ อีเกร์ กาซียาส นายทวารเลือดกระทิงดุ ยันลูกค้าของตนปัดข้อเสนอจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากมองว่าไม่น่าสนใจ ก่อนจะตัดสินใจเลือกที่จะมาเล่นให้ ปอร์โต้ ในที่สุด
  • ซัมเมอร์นี้อดเดเคอา?ชุดขาวให้นาบาสสวมเบอร์1
    เรอัล มาดริด ประกาศว่าเจ้าของเสื้อเบอร์ 1 คนใหม่ของทีมได้แก่ เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านทีมชาติคอสตาริกา ซึ่งราวกับเป็นการบอกว่า "ราชันชุดขาว" จะอดได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »