ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วรินทรเป่าบิ๊กแมตช์ไทยลีกแดนอีสานกุปรี-บุรีรัมย์

วรินทรเป่าบิ๊กแมตช์ไทยลีกแดนอีสานกุปรี-บุรีรัมย์

Posted 21/07/2015 by siamsport

การจับสลากเปาน่าสนใจไม่น้อย เมื่อ วรินทร สัสดี จะทำหน้าที่ในเกมบิ๊กแมตช์แห่งอีสาน ที่คาดว่าน่าจะสนามแตกอีกครั้ง ระหว่าง ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านพบกับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 25 ก.ค. นี้

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 กรกฎาคม นี้ ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการจับสลากผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และยามาฮ่า ลีก วัน ประจำวันที่ 25 และ 26 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ โดยผลการจับสลากผู้ตัดสินทีพีแอลทั้งในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และยามาฮ่า ลีก วัน ประจำวันที่ 25-26 ก.ค. 58 ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้ตัดสินในเกมที่ราชนาวี พบกับชัยนาท ฮอร์นบิล เนื่องจากเดิมทีเป็นชื่อ ภูมรินทร์ คำรื่น ทว่ามีความเกี่ยวข้องเป็นพี่น้องของ ลักษณะ คำรื่น นักเตะของ "นกใหญ่พิฆาต" ทำให้โยกมาเป็น ชุมพล ดีแปลง ส่วนรายแรกไปเป่าคู่การท่าเรือ เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี

ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ของภาคอีสานที่คาดว่าสนามนครศรีลำดวน จะสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นการเจอกันของศรีสะเกษ เอฟซี กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเป็น วรินทร สัสดี ที่เดินทางไปทำหน้าที่  ในส่วนของผู้ตัดสินหญิงยังคงถูกจับสลากให้ทำหน้าที่ทั้ง 3 ราย ทั้ง ปาริชาติ บุญอนันต์ ไลน์ 2 ชลบุรี พบ โอสถฯ, ประไพพิศ ตาริก ไลน์ 1 สุพรรณบุรี พบ อาร์มี่ และ สุภาวรรณ หินทอง ไลน์ 1 แบงค็อก พบ ทีโอที ส่วนรายของ พัณณิภา คำนึง ผู้ตัดสินฟีฟ่าหญิงถูกจับได้ลงทำหน้าที่เป่ายามาฮ่า ลีก วัน ระหว่าง อ่างทอง พบ บางกอก แต่ก็ต้องเปลี่ยนตัวเพราะ "เปาอ้อ" มีชื่อเป็นทีมงานสตาฟฟ์นครปฐม ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ในลีกเดียวกัน อาจทำให้เกิดการได้เปรียบเสียเปรียบขึ้น ซึ่งคณะกรรมการผู้ตัดสินได้เปลี่ยนให้ นิติภูมิ กุลบุตร ไปทำหน้าที่แทน "เปาอ้อ"

สำหรับผลที่ออกมาในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 25 กรกฎาคม 58 เชียงราย ยูไนเต็ด - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ผู้ตัดสิน บุญเจริญ โพธิ์ชัย ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 รอฟิก นิมเจริญ และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ฐาปกรณ์ ทองก้อน, ชลบุรี เอฟซี - โอสถสภา เอ็ม150 ผู้ตัดสิน จักรดราวุธ จุลมาศ ผู้ช่วยผู้จัดสินที่ 1 ณฐกร ฉิมพาลี และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ปาริชาติ บุญอนันต์

เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด - สระบุรี เอฟซี ผู้ตัดสิน เกตุดำรง เข็มทอง ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ราชันย์ ดาวังปา และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 นิรุตน์ เรืองศรีชาติ, ศรีสะเกษ เอฟซี - นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผู้ตัดสิน วรินทร สัสดี ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ชัยวัฒน์ ลอยไสว และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ทานินทร์ รื่นจิตต์, การท่าเรือ - บางกอกกล๊าส เอฟซี ผู้ตัดสิน ภูมรินทร์ คำรื่น ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 กิตติภณ มีพร ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 วรัญญู ขุนโกศล

โปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 26 กรกรฎาคม 58 สุพรรณบุรี - อาร์มี่ ยูไนเต็ด ผู้ตัดสิน สุเมธ สายแวว ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ประไพพิศ ดารก และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ภัทรพงศ์ กิจสถิต, ราชนาวี - ชัยนาท ฮอร์นบิล ผู้ตัดสิน ชุมพล ดีแปลง ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ทัศนัย สโรบล และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 จอมทอง แวววับ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - บีอีซี เทโรศาสน ผู้ตัดสิน ทวีชัย สุภัทรวัน ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 นนทนันท์ คันธวงศ์ และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 พูนสวัสดิ์ สำราญสุข, แบงค็อก ยูไนเต็ด - ทีโอที เอสซี ผู้ตัดสิน อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 สุภาวรรณ หันทอง และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 บินหลา ปรีดา

ขณะที่ผลการจับสลากผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ในศึกยามาฮ่า ลีก วัน ประจำวันที่ 25 กรกฎาคม 58 สมุทรสงคราม บีทียู - ไทยฮอนด้า ผู้ตัดสิน วิโรจน์ ล่อคำ ผู้ช่วยผู้ตัดสิน พลากร ภาราสถิต และผู้ช่วยผู้ตัดสิน ดิสิต เอี่ยมสกุล, พิจิตร เอฟซี - ยาสูบ เอฟซี ผู้ตัดสิน มานพ ปานสาคร ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ดำรงชัย ชื่นเจริญ และผู้ช่วยผู้ตัดสิน วิทยา เจือจันทร์

นครปฐม ยูไนเต็ด - กระบี่ เอฟซี ผู้ตัดสิน ธีรจิต สิทธิศุข ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ทวีศักดิ์ ทวนทอง และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 อิสรภาพ เทียนขุนทด, เพื่อนตำรวจ - อยุธยา เอฟซี ผู้ตัดสิน วิริทธิพล ปลื่มศิลป์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 วิรชัย คำวีรัตน์ และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 สำรวม ละมัย, ตราด เอฟซี - เชียงใหม่ เอฟซี ผู้ตัดสิน นฤพล สวัสดี ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ราวุฒิ นาคฤทธิ์ และผู้ช่วยผู้ตัดสิน สุเมธ เบียศิริ

โปรแกรมการแข่งขันศึกยามาฮ่า ลีก วัน 26 กรกฎาคม 58 สงขลา ยูไนเต็ด - ประจวบ เอฟซี ผู้ตัดสิน สงกรานต์ บุญมีเกียรติ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 กษม ลอยมา และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 สุริยา หลีอินทร์, พีทีที ระยอง - พัทยา ยูไนเต็ด ผู้ตัดสิน อนุสรณ์ หนูแก้ว ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 วัชรินทร์ ถนัดไร และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 อุดร อเนกศักดิ์

สุโขทัย เอฟซี - แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ผู้ตัดสิน อนุพงษ์ ดวงศรี ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ปฎิยุทธ์ มนเทียรอาสน์ และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 เดชา ทองย้อย, บีบีซียู เอฟซี - ภูเก็ต เอฟซี ผู้ตัดสิน วิเชฐ เทียนทอง ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 อาคม เจริญสุข และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 จิรายุทธ กสิผล, อ่างทอง เอฟซี - บางกอก เอฟซี ผู้ตัดสิน ประพจน์ ดิสสมศรี ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ภูเบศ เหล็กผา และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 สักรินทร์ สมัครสมาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!มาดามแป้งเตรียมทาบโค้ชสมชายคุมท่าเรือเลก2
    กลายเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ มีข่าวว่ากำลังเตรียมติดต่อ ''โค้ชชาย'' สมชาย ทรัพย์เพิ่ม อดีตกุนซือทีโอที เข้าเป็นผู้จัดการทีมท่าเรือดูแลทีมในเลก 2 โดยรายละเอียดความคืบหน้าทีมข่าวสยามกีฬาจะรายงานให้ทราบในช่วงต่อไป
  • OFFICIAL : นกใหญ่ได้ฤกษ์เปิดตัว"วันเฉลิม"จากบุรีรัมย์
    เปิดตัวไปอีกหนึ่ง สำหรับมิดฟิลด์คลื่นลูกใหม่จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "กิ๊บ"วันเฉลิม ยิ่งยง ดาวรุ่งฝีเท้าจัดจะเข้ามาเสริมแดนกลางของนกใหญ่พิฆาตในเลกสอง
  • อย่ากลัวเจ็บ!ซิโก้ฝากแข้งทีมชาติเล่นให้เต็มที่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ชี้แจงขอให้นักเตะที่มีลิสต์อยู่ในทัพ "ช้างศึก" เล่นให้เต็มที่กับสโมสร ไม่ต้องกลัวว่าได้รับบาเจ็บ เพราะจะไม่ตัดชื่อทิ้งอย่างแน่นอน เชื่อการเจ็บของ อดิศร พรหมรักษ์ กับ สุทธินันท์ พุกหอม ยังมีเซนเตอร์ฮาล์ฟหลายรายที่พร้อมแสตนด์บายในส่วนนี้ ทั้ง มิก้า ชูนวลศรี, ประวีณวัช บุญยงค์, กรวิทย์ นามวิเศษ และ ประทุม ชูทอง
  • รออยู่!ฟารีอาสหวัง"ชัปปุยส์"หายเจ็บประเดิมร่วมงานกัน
    เฮดโค้ชชาวแซมบ้าหวังกองกลางลูกครึ่งไทย-สวิสหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วเพื่อกลับมาช่วยและประเดิมร่วมงานกับตนเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »