ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใช่หรา?คลิปเปลือยอล่างฉ่างอ้างสาวหน้าคล้าย "แนท มิสยูนิเวิร์สฯ"

ใช่หรา?คลิปเปลือยอล่างฉ่างอ้างสาวหน้าคล้าย "แนท มิสยูนิเวิร์สฯ"

Posted 21/07/2015 by siamdara

โอ๊ยๆพอมงฯลงหัวไปแพ๊พๆ เพิ่งได้รับตำแหน่งนางงามป้ายแดงปุ๊บ"น้องแนท อนิพรณ์" เฉลิมบูรณะวงศ์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ก็เจ๊อะรับน้องใหม่ซะอ่วมเลยทีเดียว ที่ในวันนี้(20 กรกฎาคม 2558)เกิดกระแสฮือฮาร้อนฉ่าว่อนโซเชียลเมื่อมีการคลิปวิดีโออ้างสาวหน้าคล้าย"น้องแนท อนิพรณ์" เปลือยร่างถ่ายคลิปสยิวเล่นกล้องจ้องเลนส์ กระจายว่อนในโลกไอที

คลิปหลุด

งานนี้ชาวเน็ตที่ได้พบเห็นต่างก็วิพากวิจารณ์กันอย่างร้อนฉ่านานาทัศนะ  บ้างก็ว่าใช่สาวแนทหรา?  บ้างก็ว่าต่างก็บอกว่าไม่น่าจะใช่หรอก ก็แค่สาวที่หน้าคล้ายสาวแนทเท่านั้น อีกทั้งต่างก็แสดงความเห็นใจนางงามป้ายแดงว่าน่าสงสารที่พอได้ตำแหน่งปุ๊บก็เจองานเข้าถูกปล่อยภาพออกมาดิสเครดิตใส่ร้ายป้ายสีสาวงามซะแล้ว

สำหรับสยามดาราเองส่องแล้วส่องอีกคิดว่าไม่น่าจะใช่"น้องแนท"อย่างแน่นอน ก็แค่สาวหน้าคล้ายเท่านั้นเอง เพราะเมื่อนำภาพสาวในคลิปเทียบกับภาพของ"น้องแนทมิสยูฯ"แล้วก็พบว่ามีลักษณะรูปปากและการยิ้มที่แตกต่างกันมากๆ  อีกทั้งโครงหน้าก็มีส่วนต่างกันอย่างเห็นได้ชัดนั่นคือมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุดจะสวยคมเป๊ะเว่อร์ แต่ในขณะที่น้องนางในคลิปหน้ากลมรีๆไร้ออร่านางงามอย่างสิ้นเชิง

เป็นอันฟันธงว่าไม่ใช่"แนท"แน่นอน อีกทั้งในปีนี้ทางกองประกวดก็ได้มีการคัดเลือกและตรวจสอบประวัติสาวงามอย่างเข้มงวดมั่กๆ บวกกับ"แนท"เองก็เป็นสาวสวยการศึกษาดีและมีกึ๋นคงไม่มีความคิดที่จะไปทำอะไรที่เสื่อมเสียนอกลู่นอกทาง  

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามดาราพยายามติดต่อเข้าไปยังสาวแนทเพื่อสอบถามถึงเรื่องราวงานเข้าดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ และหากมีความคืบหน้าสยามดาราจะรายงานให้แฟนๆได้รับทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »