ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้องแนท" ขำกลิ้งถูกเม้าท์สาวในคลิป.. โต้มั่วเว่อร์ กองมิสยูฯขู่เชือดมือป้ายสี

"น้องแนท" ขำกลิ้งถูกเม้าท์สาวในคลิป.. โต้มั่วเว่อร์ กองมิสยูฯขู่เชือดมือป้ายสี

Posted 21/07/2015 by siamdara

"น้องแนท" มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 ฮากระจายถูกเม้าท์มั่วเป็นสาวในคลิปเปลือยปลุกใจเสือป่า เจ้าตัวลั่นไม่ได้มีหน้าอกใหญ่ขนาดนั้น "คุณออน ชิชญาสุ์" ผจก.กองประกวดฯ มั่นใจไม่ใช่นางงามในสังกัดแน่นอน และรู้สึกสงสารสาวในคลิปมาก

"น้องแนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 ขำกลิ้ง ถูกเม้าท์เป็นสาวในคลิปเปลือยอล่างฉ่าง แถมร่ายลีลายั่วสวาทเสียวซาบซ่านไปถึงไส้ติ่ง

ทั้งนี้มิสยูนิเวิร์สป้ายแดงยืนยันเสียงหนักแน่นกับทีมกองประกวดว่า สาวแซ่บคนดังกล่าวไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน ที่สำคัญตนไม่ได้มีหน้าอกใหญ่ขนาดนั้นด้วย เป็นเรื่องฮาระหว่างเดินสายขอบคุณสื่อมวลชน ตลอดทั้งวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ "คุณออน" ชิชญาสุ์ กรรณสูต ในฐานะผจก.กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า ได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมกับรับฟังคำชี้แจงของ "น้องแนท" แล้ว และเชื่อว่าสาวในคลิปไม่ใช่ "น้องแนท" อย่างแน่นอน

โดยกำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาว่าจะมีการหาต้นตอคนปล่อยคลิป พร้อมกับกล่าวหาว่าผู้หญิงในคลิปคือมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ คนล่าสุด เพื่อฟ้องร้องดำเนินคดีโทษฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นการปกป้องศักดิ์ศรีของนางงามในสังกัด และกองประกวดหรือไม่ แต่เบื้องต้นรู้สึกสงสารสาวคนในคลิปอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดมาเต็ม!! "5 สาวเผ็ด" เด็ดสะระตี่
    เป็นดาราสาว สมัยนี้จะมีแค่ความสามารถ อย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะ ความสวยเซ็กซี่ต้องมาควบคู่กันด้วย อยากแจ้งเกิดเร็วต้องงัดไม้เด็ด เปิดโน้น โชว์นี่ ให้มันรู้ไปเลย กระแสจะไม่มา ไม่มีทาง!! โดยเฉพาะหน้าอก โชว์นม เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ดาราสาวไทย บ้านเราต่างต้องพึ่งมีดหมอเพื่ออัพไซส์ เต้าให้ใหญ่เร้าใจ.....ยิ่งใครสวย หุ่นดี ก็มีชัยไปครึ่งหนึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมา แถมเรียกคะแนนจากบรรดาหนุ่มๆ ไปอีกด้วย
  • ใช่หรา?คลิปเปลือยอล่างฉ่างอ้างสาวหน้าคล้าย "แนท มิสยูนิเวิร์สฯ"
    โอ๊ยๆพอมงฯลงหัวไปแพ๊พๆ เพิ่งได้รับตำแหน่งนางงามป้ายแดงปุ๊บ"น้องแนท อนิพรณ์" เฉลิมบูรณะวงศ์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ก็เจ๊อะรับน้องใหม่ซะอ่วมเลยทีเดียว ที่ในวันนี้(20 กรกฎาคม 2558)เกิดกระแสฮือฮาร้อนฉ่าว่อนโซเชียลเมื่อมีการคลิปวิดีโออ้างสาวหน้าคล้าย"น้องแนท อนิพรณ์" เปลือยร่างถ่ายคลิปสยิวเล่นกล้องจ้องเลนส์ กระจายว่อนในโลกไอที
  • ฝ้าย เวฬุรีย์ สวยออร่ากระจาย ร่วมงานประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015
    ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่สละตำแหน่งไปแล้ว สวมชุดราตรีสวยเฉี่ยวโดดเด่น ร่วมงานประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015
  • หญิงแย้ ในลุคสุดแซ่บแบบ ดีเจโซดา น่ารักอย่างแรง !
    จัดว่าเด็ดมาก ! หญิงแย้ พริตตี้สาวสุดฮอต สวมเสื้อกล้ามขาว แต่งหน้าใส ๆ ในลุคสุดเซ็กซี่แบบ ดีเจโซดา ดีเจคนดังของเกาหลี น่ารักอย่างแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »