ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้าไปแล้ว!ผีเล็งทุ่ม100ล.ยูโรล่ามุลเลอร์

บ้าไปแล้ว!ผีเล็งทุ่ม100ล.ยูโรล่ามุลเลอร์

Posted 21/07/2015 by siamsport


"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้กับการล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ แข้งสตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อเป็นสถิติถึง 100 ล้านยูโร เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอชิ้นใหม่มูลค่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ไปทาบทาม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อขอซื้อตัว โธมัส มุลเลอร์ ยอดกองหน้าเลือดเบียร์ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก สปอร์ตวัน สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เคยยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 82 ล้านยูโร (ประมาณ 2,952 ล้านบาท) ไปให้ บาเยิร์น พิจารณาแล้ว แต่ก็ถูกยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียปฎิเสธกลับมาเรียบร้อย กระนั้นหลังจากที่ได้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ตำนานมิดฟิลด์ บาเยิร์น มาร่วมก๊วนเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจว่า จะสามารถคว้าอีกหนึ่งยอดนักเตะจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้

ล่าสุด สปอร์ตวัน ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเพิ่มวงเงินเป็น 100 ล้านยูโร ในการล่าตัว มุลเลอร์ มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และถ้าหากทำได้สำเร็จ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี ก็จะกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดตลอดกาลของ "ปีศาจแดง" ทันที

ทั้งนี้ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น เคยประกาศชัดเจนว่า ช่วงซัมเมอร์นี้สโมสรจะไม่ขายนักเตะคนใดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว แต่ด้วยข้อเสนอระดับ 100 ล้านยูโร อาจจะทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเตรียมเล่นให้ทอฟฟี่เกมเทสติโมเนียลบิ๊กดังก์
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ จะเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ ดันแคน เฟอร์กูสัน อดีตยอดกองหน้า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" วันที่ 2 ส.ค. นี้ ขณะที่ เฟอร์กูสัน สุดดีใจที่ "รูน" จะร่วมเล่นนัดนี้ด้วย
  • ฟานกัลยันให้โอกาสชิชาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง
    ยังมีอนาคต! หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันจะเปิดโอกาสให้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ พิสูจน์ฝีเท้ากับต้นสังกัดอีกครั้ง เชื่อหัวหอกจังโก้จะมีโอกาสลงล่าตาข่ายมากขึ้น หลัง "ปีศาจแดง" ปล่อยทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ออกจากสโมสรไปแล้ว
  • ผีเซ็ง!เรือร่วมวงล่าโอตาเมนดี้เสริมแนวรับ
    นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซ็นเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ เนื้อหอมฉุย ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ แจม แมนฯ ยูไนเต็ด หวังดึงตัวมาเสริมแกร่งแผงรับก่อนเปิดฉากซีซั่นหน้า เตรียมยื่นข้อเสนอให้ บาเลนเซีย พิจารณาในสัปดาห์นี้ คาดเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาราว 34.7 ล้านปอนด์
  • ผีเบียดสิงห์! เปิดตารางคะแนนรวมEPLรอบ 10 ปี
    ปีศาจแดงเฉือนสิงห์บลูแบบฉิวเฉียดคว้าอันดับหนึ่งในตารางคะแนนรวมพรีเมียร์ลีกในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »