ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นางฟ้าลูกหนัง! มอร์แกนจารึกสถิติหญิงคนแรกบนปกฟีฟ่า

นางฟ้าลูกหนัง! มอร์แกนจารึกสถิติหญิงคนแรกบนปกฟีฟ่า

Posted 21/07/2015 by FHM

 

ดาวยิงสาวสวยทีมชาติสหรัฐฯชนะคะแนนโหวตได้ขึ้นปกฟีฟ่า 16 ที่จะวางขายในแดนลุงแซมเคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี พร้อมกลายเป็นหญิงรายแรกที่ได้ขึ้นปกเกมนี้

อเล็กซ์ มอร์แกน นักเตะสาวคนสวยของทีมชาติสหรัฐอเมริกา จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ หลังกลายเป็นแข้งแม่เนื้ออ่อนรายแรกที่ได้ขึ้นปกเกมฟีฟ่า 16 คู่กับ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลนา

ดาวเตะสาววัย 26 กะรัต ที่เพิ่งพาทีมชาติสหรัฐฯคว้าแชมป์โลก 2015 ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนบอลทั่วโลกมากกว่าล้านเสียง ให้ขึ้นปกเกมฟีฟ่า 16 ที่จะวางขายในประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับซูเปอร์สตาร์จากค่ายอาซูลกรานา พร้อมกับกลายเป็นแข้งแม่เนื้ออ่อนรายแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้ขึ้นปกเกมฟี ฟ่าอีกด้วย

"ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะเป็นจุดเด่นบนหน้าปกของ#FIFA16. ขอบคุณนะคะ@EASPORTSFIFA!" มอร์แกน โพสข้อความดีใจผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ทันทีที่รู้ว่าเธอได้ขึ้นปกเกมฟีฟ่า 16

นอกจากนี้ คริสเตียน ซินแคลร์ กัปตันหญิงทีมชาติแคนาดา และ สเตฟานี แคทลีย์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติออสเตรเลีย กลายเป็นอีก 2 แข้งแม่เนื้ออ่อนที่ได้รับเลือกให้ขึ้นปกฟีฟ่า 16 ของแคนาดา และออสเตรเลีย ตามหลัง อเล็กซ์ มอร์แกน มาติดๆ

สำหรับความพิเศษของเกมฟีฟ่า 16 คือ มีทีมฟุตบอลหญิงในเกมเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ตั้งแต่ผลิตมา ซึ่งมีทั้งหมด 12 ทีมด้วยกัน ประกอบด้วย อังกฤษ, ออสเตรเลีย, บราซิล, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, เม็กซิโก, สเปน, สวีเดน และ สหรัฐอเมริกา 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »