ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แค้น!ฮัมซิคจวกราฟาทำทีมไม่ได้เรื่อง

แค้น!ฮัมซิคจวกราฟาทำทีมไม่ได้เรื่อง

Posted 21/07/2015 by siamsport

 

มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง นาโปลี ออกโรงย้ำอีกรอบไม่แฮปปี้ที่โดน ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ "อัซซูร่า" จับดองอยู่ข้างสนามเมื่อซีซั่นที่แล้ว และวิธีการทำทีมของโค้ชชาวสเปนก็ทำให้ตนเจอความยากลำบากด้วย พร้อมชม เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่คนใหม่ มีปรัชญาการทำทีมที่ดีกว่า

มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์กัปตันทีม นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาตอกย้ำถึงเสียงวิจารณ์การทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเทรนเนอร์ "อัซซูร่า" พร้อมชื่นชม เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่ ว่ามีวิธีการฝึกซ้อมที่ดีกว่า
 
กองกลางทีมชาติสโลวาเกีย ตกไปอยู่บนม้านั่งข้างสนามบ่อยครั้งภายใต้การกุมบังเหียนของ เบนิเตซ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และล่าสุดเขาก็ได้ออกมาโจมตีกุนซือ เรอัล มาดริด อีกรอบว่า แข้ง นาโปลี ได้ทำงานมากกว่าเดิมนับตั้งแต่ที่เจ้านายเก่าย้ายออกไป และพร้อมเผยว่าไม่มีความสุขที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรอง

"ไม่ โค้ชทั้ง 2 คนคล้ายๆ กัน พวกเขามีมุมมองของตัวเองและสามารถชนะด้วยวิธีการนั้น กับ เบนิเตซ เราไม่เคยฝึกซ้อมกับบอลเลย เราทำงานมากขึ้นกับ ซาร์รี่ ทั้งด้านแท็กติกและสภาพร่างกาย จนถึงตอนนี้วิธีการของเขาในการเตรียมทีมทำให้ผมนึกถึง (วอลเตอร์) มาซซาร์รี่"

"บทบาทของมิดฟิลด์ตัวรุกสามารถเข้าใจได้ในวิธีและปรัชญาที่แตกต่างออกไป ปรัชญาของ เบนิเตซ ทำให้ผมเจอความยากลำบาก มันเป็นเรื่องเซ็งที่ต้องเป็นตัวสำรองหรือเปล่า? แน่นอน มันไม่ได้ทำให้ผมมีความสุขตลอดการเป็นตัวสำรองทั้ง 60 นาที มันแย่มาก คุณจะรู้สึกโกรธด้วย แต่ความเป็นมืออาชีพทำให้ต้องเคารพโค้ช แม้ตอนนั้นจะไม่เห็นด้วยก็ตาม" ฮัมซิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยการย้ายของป็อกบาขึ้นกับยูเว่
    เอเยนต์เผย ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อาจย้ายซบ บาร์เซโลน่า หรือทีมอื่นๆ ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับต้นสังกัด หลังแข้งฝรั่งเศสกำลังเนื้อหอมสุดๆ ในเวลานี้ ขณะที่สื่อเชื่อเป็นการกระพือข่าวเพื่อเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมากกว่า
  • ปูด!ม้าลายชั่งใจล่าซิลบาเสริมกลาง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กำลังชั่งใจเกี่ยวกับการล่าตัว ดาบิด ซิลบา ยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน คาดตัวนักเตะพร้อมย้ายเช่นกัน
  • ชัดแล้ว!มาร็อตต้ายันวิดาลกระสันลาม้าลาย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ระบุชัด อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ตัวหลัก ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แจงเจ้าตัวต้องการพบเจอประสบการณ์แปลกใหม่
  • เดรอสซี่ชี้ปีที่แล้วโรม่าไม่ได้พัฒนาอะไรเลย
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง โรม่า ชี้ผลงานของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่ได้พัฒนาอะไรขึ้นมา หลังคว้ารองแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน แต่กลับมีแต้มตามหลังแชมป์อย่าง ยูเวนตุส ถึง 17 แต้ม ลั่นต้องยกระดับฝีเท้าทั้งทีมขึ้นไปอีกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »