ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!ซีแอตเทิ่ลฯสนพรากบัลเดสจากอกผี

สื่อปูด!ซีแอตเทิ่ลฯสนพรากบัลเดสจากอกผี

Posted 22/07/2015 by siamsport

สื่อกระทิงไม่นิ่งนอนใจ รายงานข่าวเด็ด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋า ที่ดูเหมือนอนาคตใกล้ดับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส เล็งจะดึงตัวมาเฝ้าเสา แถมมีการอ้างว่าทั้งสองสโมสรเปิดฉากเจรจาแล้วในช่วงที่ "ผีแดง" อุ่นเครื่องในเมืองซีแอตเทิ่ล

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แสดงความสนใจอยากได้ตัว บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูชาวสเปนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้

บัลเดส ย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถาวรเมื่อช่วงเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าอนาคตของเขากับ "ปีศาจแดง" จะจบแล้ว หลังจากที่มีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เนื่องจากปฏิเสธที่จะลงเล่นให้กับทีมสำรองของ "ผีแดง"

ช่วงที่ผ่านมามีหลายสโมสรที่สนใจอยากใช้บริการ อดีตนายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ล่าสุดสื่อในเมืองกระทิงดุ รายงานว่า ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส เป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับ บัลเดส เพื่อหวังจะได้ตัวมาร่วมทีม

 ขณะเดียวกันสื่อเจ้าเดิมยังระบุว่าทั้งสองสโมสรได้มีการเจรจากันแล้วโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงระหว่างที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในเมืองซีแอตเทิ่ล สำหรับการออกทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »