ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์รุมด่าโอ้หลังเชียร์สเตอร์ลิง

แฟนหงส์รุมด่าโอ้หลังเชียร์สเตอร์ลิง

Posted 22/07/2015 by siamsport

"เดอะ ค็อป" หลายรายออกโรงด่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของทีมทันที หลังจาก "ซูเปอร์มาริโอ" โพสต์ข้อความเชียร์ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ แถมยังขอให้แฟน "หงส์แดง" สนับสนุน สเตอร์ลิง ต่อไปอีกต่างหาก

แฟนบอลหลายคนของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงด่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกของทีมอย่างหนัก หลังจากที่ "ซูเปอร์มาริโอ" โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ถึงแม้แข้งวัย 20 ปี จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็ตาม

บาโลเตลลี่ โพสต์แสดงความยินดีกับ สเตอร์ลิง หลังจากที่ทำประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ แมนฯ ซิตี้ เสมอกับ อาแอส โรม่า 2-2 ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเอาชนะในช่วงดวลจุดโทษ 5-4 พร้อมขอร้องให้สาวก "หงส์แดง" ช่วยเชียร์ปีกดาวรุ่งรายดังกล่าวด้วย

@Lazallana แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ รายหนึ่งที่เป็นกองเชียร์ ลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความว่า "@FinallyMario @sterling31 หุบปากซะไอ้ลูกกะหรี่ แล้วย้ายออกจากทีมไปเลย @FinallyMario @sterling31 ไสหัวออกไปจากสโมสรของฉันซะ ไอ้ตัวไร้ประโยชน์ @FinallyMario เงียบไปเลยไอ้ตัวชอบเห่า แกทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ตลอดทั้งฤดูกาลได้แค่ลูกเดียว ลองวิ่งดูสักครั้งหน่อยเถอะว่ะ"

ขณะที่ @MakaveLFC สาวกอีกรายของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ พิมพ์ว่า "@FinallyMario @sterling31 ทำได้ดีจริงๆ กับการเปลี่ยนให้แฟนบอลที่ยังชอบนายอยู่เปลี่ยนไปเป็นเกลียดนายทันควัน ขอบคุณที่ไม่ได้ทำอะไรให้ทีมเลยนะ มาริโอ แล้วก็ลาก่อนด้วย"

ด้านคนที่ใช้แอคเคาท์ @DanHoward94 โพสต์ข้อความว่า "#Balotelli ทำเหมือนกับว่าเขาเข้าใจผิด แต่ความจริงแล้วเขาเป็นแค่คนโง่ และไม่มีเซลล์สมองอยู่ในหัวเลยแม้แต่นิดเดียว #LFC"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ซีแอตเทิ่ลฯสนพรากบัลเดสจากอกผี
    สื่อกระทิงไม่นิ่งนอนใจ รายงานข่าวเด็ด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋า ที่ดูเหมือนอนาคตใกล้ดับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส เล็งจะดึงตัวมาเฝ้าเสา แถมมีการอ้างว่าทั้งสองสโมสรเปิดฉากเจรจาแล้วในช่วงที่ "ผีแดง" อุ่นเครื่องในเมืองซีแอตเทิ่ล
  • ยังไม่พอ!ร็อดเจอร์สเล็งดึงดีญเสริมแบ๊กซ้าย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่เสี่ยงให้ทีมมีรูโหว่ ล่าสุดเล็งเป้าหมายใหม่เป็นตำแหน่งแบ๊กซ้าย หวังเจรจาซื้อ ลูกัส ดีญ แบ๊กทีมชาติฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง มาช่วยงาน อัลเบร์โต้ โมเรโน่
  • ไปแน่! มูคอนเฟิรมปล่อย หลุยส์ พ้นทีม
    กุนซือสิงห์บลูยืนยันว่าทีมกำลังจะปล่อยตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ ออกจากทีม และจำเป็นต้องมองหาแบ็คซ้ายรายใหม่มาเสริมทัพ
  • สัมผัสได้! ชไวนี่มั่นใจผีมีแชมป์ติดมือ
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มั่นใจว่าด้วยศักยภาพของทีมปีศาจแดงชุดนี้ จะมีแชมป์ติดมืออย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »