ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพท’เสริมดวง เปลี่ยนเบอร์ช่วยเรื่องงาน

‘แพท’เสริมดวง เปลี่ยนเบอร์ช่วยเรื่องงาน

Posted 22/07/2015 by สยามบันเทิง

 

นางเอกสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล ที่ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หลังจากที่เจอแต่เรื่องเลวร้ายในชีวิต งานนี้ สาวแพท อัพเดทว่า

“เปลี่ยนหลายปีแล้ว เสริมดวงโดยตรง ไม่ได้งมงาย แต่เพื่อความสบายใจของชีวิต เปลี่ยนมา เอาเป็นว่าเราสบายใจ เราโอเคแล้ว ต้องขอบคุณอาจารย์โอมค่ะ ท่านส่งมาให้ที่บ้านเลย เราเลยได้บูชา (พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์) มีแต่เรื่องงาน หน้าที่รับผิดชอบเรามากขึ้น งานอะดีที่สุดแล้ว แต่ถ้าอะไรในชีวิตที่เสริมเข้ามาแล้วทำให้เราแย่ลง ก็ตัดมันออกไป แต่ถ้าเข้ามาทำให้มันดีขึ้น เราก็เอาค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์ต่อยมวย ‘แก้ม-กวินตรา’ สุดฟิต!!
    ปกติก็มีภาพนักกีฬาติดตัวอยู่แล้ว สำหรับ นางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ยิ่งช่วงนี้โพสต์รูปอวดหุ่นเป๊ะ จากการต่อยมวย ก็ยิ่งดูรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มมากยิ่งขึ้น
  • เกาหลีทาบแน่ะ"นิกกี้ พริตตี้"ทำเป็นเล่นตัว
    เป็นพริตตี้เงินล้านไม่พอนะคร่ะ ต้องบอกว่า "พริตตี้ นิกกี้ เงินล้าน" นางฮอตข้ามประเทศนะจ๊ะ วันก่อนที่นางไปล้างรถร้อนฉ่าในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นนัล ออโต ซาลอน 2015" ปรากฏว่านางเจอพริตตี้ต่างชาติกรี๊ดๆ และถูกชนต่างชาติทาบไปร่วมงานด้วย ญี่ปุ่นเอย โคเรียเอย โอ๊ยยยยยหอมฝุดๆ
  • ‘เมย์’ แม่พระ อโหสิคนด่า ในไอจี
    ถึงขั้นเดือด สำหรับสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ดูเหมือนว่าเรื่องราวของอดีตแฟนอย่าง “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล จะไม่จบง่ายๆ เมื่อล่าสุดสาวเมย์ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่งตรงไปยังนักเลงคีย์บอร์ดสาว ที่เคยเขียนข้อความกล่าวหาต่างๆ นานา ในโลกโซเชียลเกี่ยวกับอดีตแฟน สารวัตรโจ้ จนบานปลายถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดี แต่ดูเหมือนสาวคนนั้นหลีกเลี่ยงไม่ยอมเดินทางมาเจรจาไกล่เกลี่ยถึง 3 ครั้ง โดยสาวเมย์ได้โพสต์ข้อความอย่างดุเดือด
  • "ทราย GND" สาวข้างบ้านสุดเร่าร้อน!
    FHM : หนึ่งปีผ่านพ้นไปกับการประกวดสาวข้างบ้าน ชีวิตเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน?ZAI : เปลี่ยนไปในทางที่ดีมากๆ นะ ได้รับประสบการณ์มากมายในการเป็น GND เดินแบบยังไง โพสท่ายังไง ทรายก็พัฒนามาเรื่อยๆFHM : นั่นส่งผลมาถึงการถ่ายแบบในวันนี้หรือเปล่า ดูคุณเก่งขึ้นทั้งเรื่องการโพสท่าและสายตาอันยั่วยวน?ZAI : (หัวเราะ) ก็เป็นไปได้นะ พอทรายได้ถ่ายแบบกับ FHM มากขึ้น ประสบการณ์มันก็เข้ามา พี่ๆ ช่างภาพหรือสไตลิสต์ก็ช่ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »