ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัมบิอัสโซ่ยันไม่ต่อสัญญาเลสเตอร์

กัมบิอัสโซ่ยันไม่ต่อสัญญาเลสเตอร์

Posted 22/07/2015 by siamsport

เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ยืนยันไม่ต่อสัญญาใหม่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แน่นอนแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดใจสุดมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และจะขอเก็บ "สุนัขจิ้งจอก" เอาไว้ในหัวใจตลอดไป

 เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กองกลางประสบการณ์สูงชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยันไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกล่าวคำขอบคุณไปยังแฟนบอล "สุนัขจิ้งจอก" และทุกคนในทีมที่ให้การหนุนหลังมาตลอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

กัมบิอัสโซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่ช่วยให้ เลสเตอร์ อยู่รอดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่สัญญาระยะสั้น 1 ปี กับต้นสังกัดได้หมดอายุลง โดยช่วงที่ผ่านมา  เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ต้องการให้นักเตะอยู่ต่อ แต่ล่าสุดเจ้าตัวประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่

กัมบิอัสโซ่ เปิดใจว่า "ผมอยากจะประกาศว่าผมได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ผมใช้เวลา 24 ชั่วโมงในการคิดเรื่องการตัดสินใจครั้งนี้ หลังจากได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก เลสเตอร์ เพราะผมอยากให้สโมสรมีเวลามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการเฟ้นหาทางเลือกอื่นๆ"

 "ผมอยากกล่าวขอบคุณไปยังแฟนบอลทุกๆ คนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรซึ่งผมไม่มีวันลืมสปิริตเหล่านี้ไปได้เลย และอยากที่จะขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคน, สตาฟฟ์ รวมทั้งสมาชิกทั้งหมดที่สโมสรแห่งนี้ ผมขอขอบคุณทุกๆ คน พวกคุณจะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป" กัมบิอัสโซ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง?ไก่เตรียมยื่น8ล.ปอนด์สู่ขอชิชา
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส กำลังจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเงินจำนวน 8 ล้านปอนด์ โดยถึงแม้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" จะประกาศเองว่าพร้อมให้โอกาสแข้งวัย 27 ปีได้ลงเล่นในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง แต่หากแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยได้ดาวยิงคนใหม่มาเสริมคม สถานการณ์ก็อาจเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน
  • แฟนหงส์รุมด่าโอ้หลังเชียร์สเตอร์ลิง
    "เดอะ ค็อป" หลายรายออกโรงด่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของทีมทันที หลังจาก "ซูเปอร์มาริโอ" โพสต์ข้อความเชียร์ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ แถมยังขอให้แฟน "หงส์แดง" สนับสนุน สเตอร์ลิง ต่อไปอีกต่างหาก
  • สื่อปูด!ซีแอตเทิ่ลฯสนพรากบัลเดสจากอกผี
    สื่อกระทิงไม่นิ่งนอนใจ รายงานข่าวเด็ด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋า ที่ดูเหมือนอนาคตใกล้ดับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส เล็งจะดึงตัวมาเฝ้าเสา แถมมีการอ้างว่าทั้งสองสโมสรเปิดฉากเจรจาแล้วในช่วงที่ "ผีแดง" อุ่นเครื่องในเมืองซีแอตเทิ่ล
  • ยังไม่พอ!ร็อดเจอร์สเล็งดึงดีญเสริมแบ๊กซ้าย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่เสี่ยงให้ทีมมีรูโหว่ ล่าสุดเล็งเป้าหมายใหม่เป็นตำแหน่งแบ๊กซ้าย หวังเจรจาซื้อ ลูกัส ดีญ แบ๊กทีมชาติฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง มาช่วยงาน อัลเบร์โต้ โมเรโน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »