ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ต๊อบ-ชัยวัฒน์"ผู้ชายอีกคนของ"เมขลา" แรงทะลุจอใน"แม่เบี้ย"

"ต๊อบ-ชัยวัฒน์"ผู้ชายอีกคนของ"เมขลา" แรงทะลุจอใน"แม่เบี้ย"

Posted 22/07/2015 by siamdara

สร้างความร้อนแรงอย่างไม่หยุดหย่อน และนี่คืออีกดีกรีสุดร้อนแรงในภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" ซึ่งดึงเอาดารานายแบบสุดเซ็กซี่ "ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง" มารับบทเป็น "พจน์" นักธุรกิจและนักการเมืองหนุ่มแห่งสุพรรณบุรี ผู้ชายคนแรกที่มีสัมพันธ์สวาทกับ "เมขลา" (กานต์พิสชา เกตุมณี) และมีความรักอันรุนแรงที่จะครอบครองเมขลาไว้แต่เพียงผู้เดียว จนทำให้เกิดความหายนะในท้ายเรื่อง ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง

หม่อมน้อยเผยถึงเหตุผลที่เลือกนักแสดงคนนี้มาว่า…. "การที่เลือก "ต๊อบ ชัยวัฒน์" มารับบทเป็น ‘พจน์’ เพราะต๊อบมีบุคลิกลักษณะแบบชายไทยที่แท้จริง และเหมาะสมกับลักษณะนิสัยที่มุทะลุ ดุดัน และทรงอำนาจแบบเจ้าพ่อต่างจังหวัด แต่ในส่วนลึกเป็นผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว ซึ่งต๊อบเขาปลื้มมากที่ได้รับบทสำคัญนี้"

เตรียมชมความร้อนแรงทะลุจอของทั้งคู่ได้ใน "แม่เบี้ย" เดือนกันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊บส์ ! สาวเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ หวอโผล่กลางเวที
    ศิลปินสาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ กางเกงในโผล่ขณะเต้นบนเวที ต้นสังกัดเคลียร์ เธอลืมใส่ซับในมา
  • ผู้จัดการกองประกวดยัน แนท อนิพรณ์ ไม่ใช่สาวในคลิปหลุด
    แพร่มั่ว ! คลิปอ้างสาวหน้าคล้าย แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เปลือยกายเล่นกล้อง ผู้จัดการกองประกวดยันไม่ใช่ แนท อนิพรณ์ จ่อดำเนินคดีมือปล่อยคลิป
  • โนโนะ มิซึซะวะ Z2 เซ็กซี่ เผ็ดร้อนชวนเคลิ้มเหลือเกิน
    หลังจากที่เราได้ดูความเซ็กซี่ของ โรล่า มิซากิ ดารา AV ไปกันแล้วยังมีอีกหนึ่งสาว โนโนะ มิซึซะวะ นางเอกหนังโป๊ ที่มาเยือนเมืองไทยที่ผ่านมาที่น่ารักไม่แพ้กันเลยทีเดียว ลองไปชมความน่ารัก เซ็กซี่ของเธอกัน
  • สายตรง"โอซา แวง"ปัดศิราณีให้"พลอย" โต้ไม่เคยถูกซ้อม!!
    ขณะที่พระเอกปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ตัดสินใจไม่โชว์สเต็ปชิ่งขั้นเทพ แต่ได้หันมาประจันหน้าสื่อ พร้อมแจ้งกับสื่อและชาวเผือกถึงเรื่องราวมหากาพย์บ้านแตก!!ในทำนองว่าสื่อและเผือกรวมถึงคนทั่วไปไม่ต้องจุ้น เอ๊ย!ไม่ต้องชงเพราะเป็นเรื่องในครอบครัว เดี๋ยวตนจะกลับไปเคลียร์กับเมีย"พลอย พลอยพรรณ"ที่บ้านเอง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (21กรกฎาคม 2558)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »