ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อยากเชียร์!เจ้าแม่หนังโป๊อ้อนอยากได้ตั๋วผีฟัดบาร์ซ่า

อยากเชียร์!เจ้าแม่หนังโป๊อ้อนอยากได้ตั๋วผีฟัดบาร์ซ่า

Posted 23/07/2015 by siamsport

แฟนผีมียิ้มกรุ้มกริ่ม สยิวสุดๆ! หลัง เจนน่า เจมสัน เจ้าแม่แห่งวงการหนังสงครามใต้สะดือ เปิดใจเป็นแฟนพันธุ์แท้ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดติ่งกระดิ่งเสียว พร้อมทวิตข้อความอยากได้ตั๋วเกมอุ่นระหว่างทีมรัก พบ บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้

เจนน่า เจมสัน ดาราหนังโป๊ชื่อดังชาวอเมริกัน ประกาศตัวเป็น "เร้ด อาร์มี่" สุดลิ่มทิ่มประตู พร้อมออดอ้อนออเซาะอยากได้ตั๋วเกมอุ่นเครื่องระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บาร์เซโลน่า ที่ซานตา คลาร่า ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2015 วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

งานนี้หัวบันไดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่แห้งแหงๆ หลังจากที่ นักแสดงหนังแนวผู้ใหญ่ (เอวี) ซึ่งได้ฉายาว่า "เจ้าแม่หนังโป๊" เปิดเผยรสนิยมส่วนตัวผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตว่าหลงใหลได้ปลื้ม "ปีศาจแดง" อย่างมาก และตอนนี้ก็พยายามหาตั๋วแข่งของทีมรักในแมตช์ที่สนามลีวายส์ สเตเดี้ยม

เจมสัน โพสต์ข้อความพร้อมกับแรงปรารถนาที่จะเข้าไปชมสโมสรนี้ที่รักในวันเสาร์นี้ให้ได้ว่า "ฉันพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะให้ได้ตั๋วแข่งเกมนี้ให้ได้!!!" จากนั้นเธอก็ยืนยนว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้สโมสรแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย

ดาราสาวขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วโลก วัย 41 ปี ผ่านการแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ยังคงมีความจงรักภักดีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมากซึ่งดูได้จากข้อความของเธอบนทวิตเตอร์ โดยอดีตนางแบบสุดเซ็กซี่ ยังเปิดเผยแรงปรารถนาว่าต้องการที่จะได้อะไรมากกว่าตั๋วสำหรับแมตช์นี้ด้วย


ทั้งนี้ เจมสัน ถือเป็นคนดังในวงการบันเทิงคนล่าสุดที่เปิดตัวว่าเป็นสาวก "ผีแดง" โดยก่อนหน้านี้ มิค ฮัคนอลล์ นักร้องนำแห่งวงซิมพลี เรด (Simply Red), ยูเซน โบลต์ ลมกรดเจ้าของ 6 เหรียญทองโอลิมปิก เกมส์ และ เฮย์ลี่ย์ แม็คควีน พิธีกรชื่อดังจาก สกาย สปอร์ต นิวส์ เคยเปิดใจว่าเป็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" มาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีก 35 ปี! ฟุตบอลหุ่นยนต์ตั้งเป้าปราบมนุษย์ในปี 2050
    ฟุตบอลหุ่นยนต์ชิงแชมป์โลกประจำปี 2015 เปิดฉากอย่างเป็นทางการเรียบร้อยที่ประเทศจีน พร้อมเป้าหมายที่จะเอาชนะมนุษย์ให้ได้ในอีก 35 ปี ข้างหน้า
  • 5 นักวอลเลย์เซอร์เบียสุดสวย!!
    เซอร์เบีย จัดเป็นหนึ่งในชาติที่แข็งแกร่งด้านกีฬาวอลเลย์บอล และมีไม่น้อยเลย ที่เป็นขวัญใจผู้ชมของประเทศชนิดสุดฮอต
  • เนย์มาร์ยิ้มแฉ่ง!กอดคอเซลฟี่เคียงคู่จอร์แดน
    ฝันที่เป็นจริง! เนย์มาร์ ยอดดาวยิงพรสวรรค์ชาวแซมบ้า เก็บความปลื้มใจไม่ไหว อวดภาพถ่ายเคียงข้าง "เอ็มเจ" ไมเคิ่ล จอร์แดน ให้แฟนๆร่วมชื่นชมผ่านโลกโซเชียล รับสุดปลื้มและเหมือนฝันกลายเป็นจริงที่มีโอกาสแชะภาพเคียงข้างตำนานแห่งวงการยัดห่วง เอ็นบีเอ
  • รูนเจ๋ง!ซัลโวคอลีนป่องลูกคนที่3
    ทำผลงานถล่มประตูได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนามสำหรับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดซัลโว คอลีน เมียรัก ป่องลูกคนที่ 3 ต่อจากเจ้าหนู ไค และ เคลย์ แล้ว เผยเตรียมลืมตัวดูโลกในเดือนมกราคม ศกหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »