ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ที่เขา!ร็อดเจอร์สรับไม่แน่ใจอนาคตบาโล

อยู่ที่เขา!ร็อดเจอร์สรับไม่แน่ใจอนาคตบาโล

Posted 23/07/2015 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ จะได้อยู่ล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้าหรือไม่ หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รับตัวเองยังไม่รู้เลยว่าอนาคตของดาวยิงอิตาเลียนจะเป็นอย่างไร บอกแค่กลับมาซ้อมแล้วเท่านั้น

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับไม่แน่ใจว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลี จะได้อยู่ค้าแข้งที่ แอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือเปล่า หลังเจ้าตัวไม่ได้ร่วมเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ทวีปเอเชีย และออสเตรเลีย อยู่ในเวลานี้

  หัวหอกวัย 24 ปี ทำผลงานย่ำแย่ยิงได้เพียง 4 ประตูในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว และอนาคตก็ส่อแววมืดมนยิ่งขึ้นอีก หลัง "หงส์แดง" ได้ตัว แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงชาวอังกฤษ มาเสริมแนวรุก ขณะที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า ก็จ่อย้ายซบอีกราย

 ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงอนาคตของ บาโลเตลลี่ ว่า "ผมยังไม่แน่ใจเหมือนกัน ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับ มาริโอ เขากำลังทำงานหนักเพื่อเรียกความฟิต และนั่นเป็นสิ่งที่เราจะได้เห็นกันตอนที่ฤดูกาลเริ่มต้น แน่นอน มาริโอ ไม่ได้มาทัวร์กับเรา แต่เขาก็กลับมาซ้อมได้ดีแล้วที่ เมลวู้ด ร่วมกับนักเตะอีกหลายราย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่บินถึงอังกฤษ-พร้อมรายงานตัวซ้อมหงส์
    ได้เวลาเริ่มต้นภารกิจ! โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ป้ายแดง ลิเวอร์พูล ปิดฉากช่วงฮอลิเดย์หลังได้รับไฟเขียวพักผ่อนเพิ่มเติม บินถึงแดนผู้ดีพร้อมรายงานตัวซ้อมกับต้นสังกัดใหม่แล้ว เจ้าตัวมีอาการแจ่มใสแจกลายเซ็นให้แฟนบอลด้วยรอยยิ้ม
  • ริโอแนะเดเคอาเลิกคิดซบชุดขาว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ยูไนเต็ด แนะ ดาบิด เด เคอา รุ่นน้องเก่าในทัพ "ปีศาจแดง" ว่า ควรเลิกล้มความคิดโบกมือลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปซบอก เรอัล มาดริด ได้แล้ว และมุ่งมั่นอยู่ช่วย "เร้ด เดวิลส์" ต่อไปดีกว่า
  • รอชูเสื้อ!เบนเตเก้ผ่านตรวจร่างกายหงส์ฉลุย
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" เตรียมเฮ หลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ ผ่านกระบวนการตรวจร่างกายฉลุย คาดเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ ลิเวอร์พูล เป็นทางการวันนี้ ขณะที่น่าจะเริ่มต้นฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัดใหม่ วันพฤหัสบดีนี้
  • อาสตีข่าว!ผีตกลงสัญญาส่วนตัวกับรามอสแล้ว
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้ลุ้นอีกเฮือก เมื่อสื่อสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาส่วนตัวทางคำพูดกับ เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด แล้ว โดยแนวรับชื่อก้องจะได้ค่าเหนื่อยก้อนโตหากย้ายมาร่วมหอลงโรงละครแห่งความฝัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »